Bị 'ném đá' vì thiếu văn minh, Mâu Thủy khẩu chiến: 'Nhân cách của tôi còn phải sửa nhiều lắm'

Mâu Thủy đã có màn "khẩu chiến" với anti fan sau khi bị chỉ trích vì gác chân lên ghế trong rạp chiếu phim.

Tối ngày 9/2, Mâu Thủy đã chia sẻ khoảnh khắc cô gác chân lên ghế trong rạp chiếu phim lên Instagram cá nhân. Bức ảnh khiến cư dân mạng lên án hành động kém văn minh của Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Mặc dù hàng ghế ngồi trước không có ai nhưng hành động này của người đẹp vẫn bị coi là khiếm nhã. Huống hồ Quán quân Vietnam's Next Top Model 2013 lại là người nổi tiếng thì càng phải giữ hình ảnh.

Trước bình luận tiêu cực của mọi người, Mâu Thủy đã xóa bức hình trên Instagram. Những tưởng mọi việc đã lắng xuống thì mới đây, người đẹp lại có màn "khẩu chiến" với anti fan xung quanh hành động gây nhiều tranh cãi này.

Bị ném đá vì thiếu văn minh, Mâu Thủy khẩu chiến: Nhân cách của tôi còn phải sửa nhiều lắm-1

"Ý thức của chị để ở đâu khi khi xem phim gác chân lên ghế?" là một câu hỏi của cư dân mạng dành cho người đẹp. Chân dài họ Mâu không ngần ngại đáp lại: "Ý thức của chị đem theo mỗi ngày em nhé".

Cô cũng giải thích hành động giơ chân lên cao của mình diễn ra khi chưa có ai vào rạp và chân chưa chạm vào ghế. Tuy nhiên nhiều người cho rằng việc đưa chân lên cao như vậy ở nơi công cộng vẫn bị coi là bất lịch sự.

Bị ném đá vì thiếu văn minh, Mâu Thủy khẩu chiến: Nhân cách của tôi còn phải sửa nhiều lắm-2

Trước bình luận cho rằng không được chụp ảnh trong rạp chiếu phim, Mâu Thủy khẳng định, chẳng có ai cấm chụp hình mà chỉ cấm livestream.

"Ra rạp chiếu phim mà không được sử dụng điện thoại, không Facebook, không Instagram thì để xem còn có ai đi xem nữa", Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đáp trả.

Bị ném đá vì thiếu văn minh, Mâu Thủy khẩu chiến: Nhân cách của tôi còn phải sửa nhiều lắm-3

Có cư dân mạng đưa ra yêu cầu Mâu Thủy phải xin lỗi vì hành động bị cho là thiếu văn minh của mình. Tuy nhiên cô cho rằng, mình không việc gì phải xin lỗi vì "có lỗi đâu mà xin".

"Người nào dễ dàng nói xin lỗi là người rất hay làm ra lỗi và xin đính chính là mình chưa từng xin lỗi mấy vụ việc thời gian gần đây nhé. Vì sao ư? Đó không phải lỗi của tôi", lập luận của chân dài họ Mâu.

Bị ném đá vì thiếu văn minh, Mâu Thủy khẩu chiến: Nhân cách của tôi còn phải sửa nhiều lắm-4

"Mang danh Á hậu mà ý thức kém, kỹ năng yếu kém mà hay sân si, đi sửa nhân cách đi" là một bình luận của anti fan trên trang Instagram của nữ người mẫu.

Dẫu vậy Mâu Thủy vẫn bình tĩnh đáp trả rằng, nhân cách của cô còn phải sửa nhiều lắm nhưng anti fan thì cần phải thay luôn nhân cách khác.

Đây không phải là lần đầu tiên Mâu Thủy bị "ném đá" vì có hành động và lời nói gây tranh cãi. Trước đó người đẹp từng vướng vào nhiều ồn ào như phát ngôn bị cho là "đá xéo" Trương Thế Vinh, tiết lộ bỏ thi Miss Earth vì không có 5 tỷ đồng, tuyên bố "người mẫu thì không thể làm hoa hậu"...

May
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mau-thuy-len-tieng-khi-bi-nem-da-vi-gac-chan-len-ghe-n-210913.html

Mâu Thủy

Tin tức mới nhất