Bị ngã xe, 2 cô gái không nằm tại chỗ mà đứng phắt dậy làm một việc khó hiểu

Trong cuộc sống đôi khi có những tình huống vô cùng khó hiểu xảy ra khiến nhiều người bất ngờ.

Lưu thông trên đường, đôi khi chúng ta sẽ bắt gặp những tình huống vô cùng bất ngờ, dẫu đó không phải là sự cố xảy ra với mình nhưng khi được chứng kiến thì cũng gọi là mở mang tầm mắt.

Mới đây, có một tài khoản đã chia sẻ về trải nghiệm của mình khi tận mắt thấy 2 cô nữ sinh bị ngã xe máy. Chiếc xe nằm ra giữa đường và chẳng biết 2 cô ấy có bị đau nhiều không mà ngay lập tức đứng phắt dậy và lấy điện thoại ra... chụp ảnh.

Bị ngã xe, 2 cô gái không nằm tại chỗ mà đứng phắt dậy làm một việc khó hiểu-1
2 cô gái đứng dậy khỏi chiếc xe đổ và ngay lập tức rút điện thoại ra để... tự sướng. 

Cư dân mạng đã ngay lập tức vào bình luận. Thực sự là rất mong 2 cô gái không bị thương quá đau nhưng mà hành động vừa mới đứng lên đã ngay lập tức rút điện thoại ra chụp thì quả là điều bất ngờ. Có thể nói, tâm trí các nàng quá tỉnh táo, vừa ngã xe mà vẫn có thể kịp ghi lại hình ảnh.

Nhiều người dự đoán, có lẽ các nàng up Facebook hoặc gửi cho thầy giáo xin đi muộn chẳng hạn. Và số đông dường như nghiêng về giả thuyết số 1 nhiều hơn. Không chỉ có vậy, một số còn bày tỏ cái sự hơi sợ hãi vì liên tưởng đến những điều kỳ dị khi thấy 2 cô gái mặc áo trắng đứng giữa đường vào buổi trưa.

Cho đến hiện tại, những hình ảnh của 2 cô gái vẫn tiếp tục thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/bi-nga-xe-giua-duong-2-co-gai-khong-nam-tai-cho-ma-dung-phat-day-lam-mot-viec-khien-ai-cung-kho-hieu-222020269145618979.htm

Tai nạn bất ngờ nữ sinh

Tin tức mới nhất