Bị nghi ngờ hát nhép, Đông Nhi công khai clip gốc song ca cùng Đen Vâu để chứng minh live 100%

Bị nghi vấn hát nhép vì một khoảnh khắc nhỏ, Đông Nhi đã chính thức lên tiếng về sự việc.

Vừa qua, Đông Nhi và Đen Vâu đã cùng xuất hiện trong một sự kiện âm nhạc quy tụ nhiều nghệ sĩ tên tuổi. Không chỉ góp mặt trong chương trình mà Đông Nhi - Đen Vâu còn có màn trình diễn kết hợp lần đầu tiên trong sự nghiệp. Thể hiện bản mashup của ca hai mang tên Lối Nhỏ - Khóc, video tiết mục của Đen Vâu và Đông Nhi đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả và tiến thẳng tới top 29 trending YouTube. 

Bị nghi ngờ hát nhép, Đông Nhi công khai clip gốc song ca cùng Đen Vâu để chứng minh live 100%-1
Tiết mục kết hợp giữa Đông Nhi và Đen Vâu lọt top 29 trending YouTube

Tuy nhiên, sau khi màn trình diễn lên sóng, Đông Nhi đã phải nhận một số ý kiến trái chiều khi có nghi vấn cho rằng nữ ca sĩ hát nhép. Cụ thể, ở phút thứ 1:25, khi Đông Nhi thể hiện ca khúc Lối Nhỏ của Đen Vâu, nếu như audio vang lên 2 chữ "đầu mùa" thì cộng đồng mạng đã tinh ý nhận ra khẩu hình miệng của Đông Nhi đã hát "lùa về". Việc không khớp giữa đường hình và đường tiếng khiến cho người xem đã bày tỏ sự hoài nghi về việc Đông Nhi hát nhép. 


Khoảnh khắc lệch đường hình và đường tiếng của Đông Nhi khi thể hiện ca khúc Lối Nhỏ

Để không cho sự việc đi quá xa, mới đây Đông Nhi đã đăng tải dòng trạng thái khá dài trên trang cá nhan để giải thích về sự cố này. Cụ thể, Đông Nhi cho hay, vì màn mashup Lối Nhỏ - Khóc là tiết mục phát sinh nên thời gian cả hai luyện tập chỉ trong khoảng 1 tiếng đồng hồ nên chính nữ ca sĩ cũng chưa quá hài lòng về phần biểu diễn. 

Đông Nhi giải thích thêm, show diễn này được ghi hình thu live tất cả các tiết mục và được chỉnh sửa để phát lại. Mỗi tiết mục được quay 2 lần và để đảm bảo âm thanh được tốt nhất nên chương trình đã lồng ghép phần âm thanh của lần quay trước rồi ghép với lần quay sau.  Chính điều đó đã dẫn đến sự cố Đông Nhi hát sai lời "đầu mùa" thành "lùa về" và làm dấy lên nghi vấn hát nhép. 

Không chỉ chia sẻ đầu đuôi sự việc mà Đông Nhi còn đăng công khai đoạn clip luyện tập cùng band với rapper Đen Vâu. Đáng chú ý, để chứng minh cho lời nói của mình là sự thật, Đông Nhi đã xin phía BTC chương trình đoạn clip gốc đầu tiên để khẳng định không có chuyện hát nhép và tiết mục được live 100%.

Bị nghi ngờ hát nhép, Đông Nhi công khai clip gốc song ca cùng Đen Vâu để chứng minh live 100%-2
Dòng trạng thái dài trên trang cá nhân của nữ ca sĩ Đông Nhi


Bị nghi ngờ hát nhép, Đông Nhi công khai clip gốc song ca cùng Đen Vâu để chứng minh live 100%-3
Đoạn clip gốc quay hình lần đầu được Đông Nhi công khai chia sẻ để chứng minh lời mình nói là sự thật

Nguyên văn bài đăng của Đông Nhi:

Chào cả nhà!!! Đây là bài post làm rõ về phần âm thanh của tiết mục collab giữa Nhi và Đen trong show ngày 19/1 vừa rồi!!!

Sau khi clip diễn được đăng tải thì Nhi có nhận được một số ý kiến về phần lời bài hát Lối Nhỏ mix với Khóc. Đây là tiết mục collab phát sinh vào phút chót nên Nhi và Đen chỉ được tập vỏn vẹn trong vòng 1 tiếng đồng hồ, vì thế tiết mục thực sự là vẫn chưa hoàn hảo lắm.

Về phần ghi hình trực tiếp tại show, đây là buổi ghi hình live thật tất cả các tiết mục và được chỉnh sửa để phát lại, mỗi tiết mục được quay 2 lần. Vì để đảm bảo âm thanh được tốt nhất nên chương trình đã lồng ghép phần âm thanh của lần thu trước ghép với hình ảnh lần quay hình sau do Nhi hát sai lời 2 chữ "đầu mùa" thành "lùa về". Chắc là vì vậy nên đã gây hiểu lầm với mọi người ^^

Nhi đã được chương trình cung cấp source gốc của bản quay hình lần đầu rồi. Clip sẽ được chia sẻ bên dưới phần comment để cả nhà cùng xem nhé ^^

Đây là video được ghi lại trong lúc tập band của Nhi và Đen. Nhi rất vui khi màn collab nhận được nhiều sự yêu thích của mọi người. Clip diễn cũng lọt top trending. Cảm ơn cả nhà vì đã yêu thương và ủng hộ cho tiết mục Lối Nhỏ - Khóc nhé.

Mời cả nhà thưởng thức bản tập band siêu mộc của Nhi và Đen nha ^^

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bị nghi ngờ hát nhép, Đông Nhi công khai clip gốc song ca cùng Đen Vâu để chứng minh live 100%-4
Hình ảnh chụp chung giữa Đông Nhi và Đen Vâu ngay khi được chia sẻ đã "gây bão" mạng xã hội

Theo Pháp luật & Bạn đọc

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bi-nghi-ngo-hat-nhep-dong-nhi-cong-khai-clip-goc-song-ca-cung-den-vau-de-chung-minh-live-100-162212101225415887.htm

Đen Vâu Đông Nhi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao