Bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ, Tâm Tít đáp trả: 'Làm đẹp nhưng phải tự nhiên, có xấu cũng xấu theo chất riêng'

Từ một hot girl sở hữu vẻ đẹp trong sáng, sau khi lấy chồng sinh con, Tâm Tít trở thành bà mẹ sành điệu, sang chảnh khiến bao người mê.

Sau khi kết hôn và làm mẹ, Tâm Tít không còn hoạt động trong showbiz và cũng có cuộc sống kín tiếng hơn. Hiện tại, người đẹp dành thời gian chăm sóc gia đình nhỏ và tập trung vào công việc kinh doanh.

Có thể thấy dù đã là mẹ hai con nhưng Tâm Tít ngày càng xinh đẹp. Tuy nhiên, nhan sắc khác lạ so với trước khiến Tâm Tít dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ.

Bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ, Tâm Tít đáp trả: Làm đẹp nhưng phải tự nhiên, có xấu cũng xấu theo chất riêng-1
Nhan sắc ngày càng khác lạ khiến Tâm Tít dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ.

Trước tin đồn này, người đẹp lên tiếng chia sẻ: "Bà make up bảo hot trend bây giờ là mắt xếch môi tều nên mới họa mặt em ra vậy đó. Chứ lâu không up ảnh mà bao nhiêu người vào hỏi có phải em mới phẫu thuật thẩm mỹ gì trên mặt không, em cứ phải giải thích mệt quá.

Phương châm của em là làm đẹp nhưng phải tự nhiên, có xấu cũng phải xấu theo chất riêng, không bao giờ được nhầm lẫn nhé!". Qua chia sẻ này, Tâm Tít đã phủ nhận chuyện dao kéo và khẳng định gương mặt mình khác lạ là do make up.

Bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ, Tâm Tít đáp trả: Làm đẹp nhưng phải tự nhiên, có xấu cũng xấu theo chất riêng-2Bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ, Tâm Tít đáp trả: Làm đẹp nhưng phải tự nhiên, có xấu cũng xấu theo chất riêng-3
Nhan sắc khác lạ của Tâm Tít là do trang điểm.


Theo Công lý và Xã hội


Hot mom Tâm Tít Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao