Bị nhận xét là bản sao Erik, Đức Phúc thảng thốt kêu trời: 'Không giống tí nào dù là một sợi tóc'

"Trời ơi, sao tôi giống Erik được vậy trời. Tôi không giống một tí nào dù chỉ là một sợi tóc. Erik vào nói một câu cho các bác nghe trắng đen đi kìa", Đức Phúc thảng thốt.

Mới đây, Đức Phúc khoe hình ảnh trang điểm kĩ càng ngồi suy tư chốn phòng the. Đính kèm hình ảnh, nam ca sĩ tâm sự: "Ngồi buồn anh lại ngẩn ngơ. Vu vơ một lúc là anh hết buồn".

Bị nhận xét là bản sao Erik, Đức Phúc thảng thốt kêu trời: Không giống tí nào dù là một sợi tóc-1

Khoảnh khắc họa mặt ngồi suy tư chốn phòng the của Đức Phúc đã trở thành chủ đề bàn tán của mọi người. Số đông khán giả nhận xét diện mạo của học trò Mỹ Tâm giống y đúc người anh em Erik.

"Nhìn giống Erik thật cơ chứ"; Trời, tôi cứ tưởng Erik"; "Càng ngày Erik và Đức Phúc càng giống nhau. Nhìn người nọ ra người kia"; "Liếc qua tưởng Erik không đấy. Hai anh em y nhau à. Anh Phúc đẹp hú hồn luôn"; "Hai ông anh tôi chơi với nhau rồi giống nhau thế này"..., cư dân mạng xôn xao.

Bị nhận xét là bản sao Erik, Đức Phúc thảng thốt kêu trời: Không giống tí nào dù là một sợi tóc-2
Cư dân mạng nhận xét diện mạo của Đức Phúc giống hệt Erik.

Trước những lời đánh giá của mọi người, Đức Phúc đã kịch liệt bác bỏ: "Trời ơi, thoang thoảng hoa nhài thơm lâu, sao tôi giống Erik được vậy trời. Tôi không giống một tí nào dù chỉ là một sợi tóc".

Thậm chí, nam ca sĩ còn "tag" tên người anh em vào để thanh minh: "Erik vào nói một câu cho các bác nghe trắng đen đi kìa, không hề giống nha mọi người".

Bị nhận xét là bản sao Erik, Đức Phúc thảng thốt kêu trời: Không giống tí nào dù là một sợi tóc-3Bị nhận xét là bản sao Erik, Đức Phúc thảng thốt kêu trời: Không giống tí nào dù là một sợi tóc-4
Nam ca sĩ lại phản đối gay gắt chuyện giống đàn em.

Đức Phúc, Erik và Hòa Minzy là bộ ba chơi thân với nhau, lấy tên nhóm là "gia đình hoa dâm bụt". Không chỉ hỗ trợ nhau trong công việc, ba ngôi sao trẻ còn yêu thương, quan tâm nhau ở đời thường. 

Tuy nhiên, tình bạn của hai thành viên nam cũng khiến không ít khán giả cảm thấy hoang mang, bởi càng chơi thân lâu họ lại càng giống nhau. Rất nhiều bức ảnh ghép từng được cư dân mạng đưa ra để chứng minh cho điều đó. 

Bị nhận xét là bản sao Erik, Đức Phúc thảng thốt kêu trời: Không giống tí nào dù là một sợi tóc-5
Gia đình Hoa dâm bụt.

Bị nhận xét là bản sao Erik, Đức Phúc thảng thốt kêu trời: Không giống tí nào dù là một sợi tóc-6
Khó có thể phủ nhận sự giống nhau trong tấm ảnh chụp chung này.

Bị nhận xét là bản sao Erik, Đức Phúc thảng thốt kêu trời: Không giống tí nào dù là một sợi tóc-7Bị nhận xét là bản sao Erik, Đức Phúc thảng thốt kêu trời: Không giống tí nào dù là một sợi tóc-8Bị nhận xét là bản sao Erik, Đức Phúc thảng thốt kêu trời: Không giống tí nào dù là một sợi tóc-9
Cư dân mạng từng tung loạt ảnh chứng minh Đức Phúc - Erik càng chơi thân lâu càng giống nhau đến lạ.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/duc-phuc-thang-thot-keu-troi-khi-bi-cho-la-ban-sao-cua-erik-n-195576.html

Erik Hòa Minzy Đức Phúc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao