Bị nói 'thần kinh có vấn đề', bà xã Mạc Văn Khoa đối đáp như giang hồ

"Tao thần kinh thì kệ tao nhé. Thích gặp nhau trực tiếp không phải comment dạo", Thảo Vy nhắn nhủ antifan.

Cùng với sự nổi tiếng của Mạc Văn Khoa, thời gian qua bà xã anh - Thảo Vy cũng nhận được sự chú ý không kém. Mỗi lần cô được nhắc đến là những màn đối đáp với antifan thẳng như ruột ngựa.

Mới đây, có một tài khoản nam giới chỉ trích việc Thảo Vy và ông xã thường xuyên khoe con trên mạng xã hội: "Mày vào học Trường Giang đi. Con đẹp thì khoe, xấu che lại". Không chỉ có ý chê bai con gái cặp đôi, người này còn nói Thảo Vy "có vấn đề về thần kinh".

Bị nói thần kinh có vấn đề, bà xã Mạc Văn Khoa đối đáp như giang hồ-1
Bị nói ''thần kinh có vấn đề'', bà xã Mạc Văn Khóa đối đáp như ''giang hồ''.

Trước những lời ác ý, cũng giống như những lần trước đó, Thảo Vy chẳng đời nào chịu ngồi yên. Cô công khai chân dung và nick Facebook antifan.

Đính kèm, bà xã Mạc Văn Khoa xắt xéo: "Dạo này sao âm binh nhiều vậy ta? Tháng 7 chưa đến không ai cúng nên đói hay gì?

Up hình chồng con cũng vô 'gâu gâu' nữa. Con tao xấu hay đẹp gì cũng là con của tao. Tao thần kinh cũng kệ tao nhé. Giỏi thì liên hệ trực tiếp tao, gặp nhau chứ comment vậy hèn lắm bạn đàn ông mặc váy".

Bị nói thần kinh có vấn đề, bà xã Mạc Văn Khoa đối đáp như giang hồ-2

Chia sẻ của Thảo Vy lập tức thu hút chú ý. Dưới bài viết, mắng antifan kém duyên, mọi người cũng khuyên Thảo Vy nên bình tĩnh, bỏ ngoài tai những lời lẽ không hay sẽ tránh được muộn phiền.

Bị nói thần kinh có vấn đề, bà xã Mạc Văn Khoa đối đáp như giang hồ-3

Trước đó, Thảo Vy - Mạc Văn Khoa từng rất nhiều lần bị nhắc nhở về chuyện thường xuyên khoe ảnh con còn nhỏ trên mạng xã hội. Họ cho rằng như vậy là không tốt, dùng con để câu view.

Trước ý kiến trái chiều, mẹ bỉm sữa nhắn lại: "Ủa gì vậy chị. Con của em, em quay chụp kệ em, chứ em có quay con chị đâu. Em câu like làm chi chị. Em đâu bán hàng đa cấp đâu.

Chị làm ơn nói gì nhớ uốn lưỡi hộ em chị nha. Còn chị muốn cà khịa em xin mời inbox ạ. Chỗ em up con cho gia đình, bạn bè em xem. Chị không thích thì có thể 'next' nhé. Gia đình em bất hạnh khi nào vậy chị".

Bị nói thần kinh có vấn đề, bà xã Mạc Văn Khoa đối đáp như giang hồ-4
Bị nói thần kinh có vấn đề, bà xã Mạc Văn Khoa đối đáp như giang hồ-5
Thảo Vy thẳng thắn đáp trả khi bị antifan xóc xỉa.

Hay có lần bị mỉa mai chuyện thường xuyên "tag" tên chồng trên mạng xã hội, Thảo Vy ba máu sáu cơn: "Gia đình tao, tao đăng hình rồi gắn ai thì kệ tao nha. Hiền có mức độ thôi. Đăng hình con tao liên quan gì mày hả đồ dở người. Ghét nhất mấy đứa thích được chú ý, bất chấp thủ đoạn, bình luận mà không có não".

Bị nói thần kinh có vấn đề, bà xã Mạc Văn Khoa đối đáp như giang hồ-6
Vợ Mạc Văn Khoa bị mỉa mai chỉ vì thích ''tag" tên chồng trên mạng xã hội.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-xa-mac-van-khoa-doi-dap-antifan-nhu-giang-ho-n-260482.html

antifan Mạc Văn Khoa

Tin tức mới nhất