Bị quyến rũ bởi chiếc áo vô cùng sexy đặt qua mạng, cô gái e ngại phải dùng làm rèm cửa vì lý do có 1 - 0 - 2

Đặt mua chiếc áo online vì thấy chị em mặc đẹp lung linh nhưng cô nàng phải đem làm rèm cửa chỉ vì không biết mặc thế nào cho phải.

Lại là câu chuyện mua hàng online muôn đời không có hồi kết. Tuy nhiên, tình huống đặt hàng qua mạng của cô gái dưới đây lại khiến dân tình hoang mang.

Theo đó, chị H.T đã đặt một chiếc áo hai dây trông khá sexy. Nhìn vào ảnh mẫu, ai cũng bị "hớp hồn" bởi sự sang trọng và quyến rũ mà sản phẩm mang lại. Tuy nhiên, khi nhận hàng khổ chủ lại phải bó tay vì không biết mặc áo thế nào do sản phẩm có thiết kế khá phức tạp.

Bị quyến rũ bởi chiếc áo vô cùng sexy đặt qua mạng, cô gái e ngại phải dùng làm rèm cửa vì lý do có 1 - 0 - 2-1
H.T cầu cứu cư dân mạng chỉ cách mặc áo.

Sau khi thử tất cả các cách nhưng vẫn không có kết quả, cô nàng đã phải nhờ cộng đồng mạng chỉ cách mặc áo. H.T còn cho biết, nếu bần cùng quá không tìm được cách thì cô nàng đành phải đem áo đi làm... rèm cửa.

"Thấy người ta mặc đẹp lung linh như thế nên mình đặt mua. Khi nhận thì nó lại như thế này. Mình đã thử đủ các kiểu rồi mà chưa mặc được. Mọi người tư vấn cho mình với chứ không mình đành phải làm cái rèm cửa mất", H.T cầu cứu dân mạng.

Bị quyến rũ bởi chiếc áo vô cùng sexy đặt qua mạng, cô gái e ngại phải dùng làm rèm cửa vì lý do có 1 - 0 - 2-2
Ảnh mẫu mặc.

Có thể nói, đây là pha mua hàng online khá đặc biệt. Bài viết của H.T khi chia sẻ lập tức nhận về hàng trăm ý kiến bình luận góp ý. Người mỉa mai cô nàng có chiếc áo cũng không biết mặc hay ham hố thời trang có thiết kế phức tạp làm gì để rồi bị vậy... Ngoài ra, dân tình cũng gợi ý H.T hãy nhắn trực tiếp đến shop hỏi cách mặc áo.

Bị quyến rũ bởi chiếc áo vô cùng sexy đặt qua mạng, cô gái e ngại phải dùng làm rèm cửa vì lý do có 1 - 0 - 2-3
Sản phẩm H.T nhận được.

"Mua hàng online thì nên chọn thiết kế càng đơn giản càng tốt. Đồ càng lung linh thì xác suất không giống ảnh càng cao, không an toàn, khó mặc.

Nếu thích mua những đồ lấp lánh cầu kì chút thì tốt nhất cứ đến tận shop mà ướm thử vào người cho chắc ăn, đừng ỷ lại vào sự tiện lợi của shop online quá", một người khuyên.


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tham-hoa-mua-hang-online-dat-ao-sexy-co-gai-e-phai-lam-gie-n-193776.html

thảm họa khi mua hàng online mua hàng online

Tin tức mới nhất