Bí quyết dưỡng dáng của người đẹp My Sói

Bên cạnh sự gian xảo, sắc lạnh khi vào vai My Sói - một "tú bà nanh nọc", nữ  diễn viên Thu Quỳnh còn thu hút độc giả bởi vóc dáng thon gọn, hấp dẫn.

Là một trong “gà cưng” đắt khách nhất động Thiên Thai, My Sói luôn được cưng chiều và ưu tiên hơn cả. Thế nhưng thời hoàng kim đó của cô cũng không tồn tại được lâu khi xuất hiện Quỳnh Búp Bê.

Bị cướp đi sự “sủng ái”, My Sói luôn đem lòng ghen ghét và tìm cách để loại bỏ “cái gai trong mắt”. Từ việc chơi xấu ở khu xóm trọ bằng cách phá hoại đồ dùng của mọi người rồi đổ thừa cho đến việc rót lời ong tiếng mật vào tai lão Cấn để lấy lại vị trí của mình trong Thiên Thai như ngày nào.

Bí quyết dưỡng dáng của người đẹp My Sói-1
My Sói ôm nỗi căm hận vì vết sẹo do Quỳnh búp bê gây ra trong "Quỳnh Búp Bê"

Sau khi Thiên Thai sụp đổ, tuy mỗi người có một hướng đi riêng nhưng My Sói vẫn luôn tìm kiếm với mong muốn trả thù và chứng kiến cuộc sống khốn cùng của Quỳnh. Hình ảnh sắc lạnh và cay nghiệt trên phim là vậy, nhưng ngoài đời My Sói lại là một Thu Quỳnh nhẹ nhàng nhã nhặn. Bên cạnh đóng phim, cô cũng tích cực tham gia với vai trò mẫu ảnh cho các thương hiệu thời trang . 

Với lịch trình quay dày đặc, Thu Quỳnh cũng gặp phải những khó khăn về thời gian chăm sóc sức khỏe. Tuy nhiên nhờ có bí quyết riêng, nữ diễn viên luôn đảm bảo cơ thể đạt chuẩn cho mọi vai diễn.

Thu Quỳnh tiết lộ, do lịch trình dày đặc phải thường xuyên đi quay phim, ghi hình Quỳnh không có thời gian chăm sóc bản thân nhiều và phát hiện ra mình béo lên lúc nào không hay, nhờ biết đến viên giảm cân Hoa Bảo nên đã lấy lại được vóc dáng mơ ước.

Bí quyết dưỡng dáng của người đẹp My Sói-2
Bí quyết tìm lại vóc dáng thon gọn

Thực phẩm viên giảm cân Hoa Bảo hỗ trợ tăng cường chuyển hóa chất béo trong cơ thể, giảm hấp thụ chất béo, giảm choresterol máu, hạ mỡ máu. Ngoài ra, sản phẩm cũng hỗ trợ giảm cân, giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp, do mỡ máu cao gây nên. 

* Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Doãn Phong
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bi-quyet-duong-dang-cua-nguoi-dep-my-soi-n-170279.html

Bí quyết ‘dưỡng dáng’

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao