Bí quyết giảm cân giúp mặt Vline của Suzy, Park Shin Hye

Thời mới ra mắt, Suzy, Park Shin Hye, IU đều có gương mặt mũm mĩm, dễ thương. Sau đó, dàn mỹ nhân đình đám đã tút lại nhan sắc khiến ai nấy đều phải ngỡ ngàng.

Bae Suzy tích cực ăn khoai lang

Năm 16 tuổi, "tình đầu quốc dân" Suzy ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc nữ Miss A. Thuở mới debut, cô nàng trông mập mạp dễ thương, vóc dáng khá tròn trịa. Một thời gian sau, Suzy chăm chỉ giảm cân để lên hình trông thon thả.  Suzy từng tiết lộ thực đơn giảm cân của mình như sau:

Bí quyết giảm cân giúp mặt Vline của Suzy, Park Shin Hye-1

Bữa sáng: 100g khoai lang + 50g ức gà và nửa cốc sữa tách béo

Bữa trưa ăn 1 bát nhỏ gạo lứt với salad rau và 2 củ khoai lang vào bữa tối. Tuyệt đối không ăn sau 6 giờ tối để tránh tích mỡ bụng.

Bí quyết giảm cân giúp mặt Vline của Suzy, Park Shin Hye-2

Park Shin Hye ăn dưa leo, bắp cải

Park Shin Hye xuất thân là một ngôi sao nhí, ngay từ nhỏ đã xinh đẹp nhưng vóc dáng dễ phát phì khiến không ít lần bị chế giễu vì phần thân dưới ngấn mỡ. Từ đó Park Shin Hye quyết tâm giảm cân theo phương pháp ăn dưa leo thường xuyên.

Thực đơn giảm cân này chủ yếu dựa vào dưa leo và bắp cải, thêm một chút tinh bột để bổ sung thể lực.

Bí quyết giảm cân giúp mặt Vline của Suzy, Park Shin Hye-3

- Bữa sáng: 1 quả dưa leo và 1 ly sữa ít béo.

- Bữa trưa: 1 chén bắp cải và nửa bát cơm.

- Bữa tối: 1 chén bắp cải và 1 quả dưa leo.

Nếu đói, cô chỉ cần ăn một chút bắp cải hoặc dưa chuột, kết hợp với uống nước đậu đỏ và nước bí đỏ để giúp loại bỏ phù nề. Park Shin Hye duy trì chế độ ăn như vậy và đạp xe 2-3 lần/tuần, giúp cô giảm được 10kg trong 1 tháng, gương mặt nhỏ gọn và đôi chân nuột nà thấy rõ. 

Sau khi giảm cân thành công, cô cũng từ từ quay lại chế độ ăn uống bình thường nhưng chú ý chọn những thực phẩm giàu dinh dưỡng, lành mạnh để giữ cân.

Bí quyết giảm cân giúp mặt Vline của Suzy, Park Shin Hye-4

IU (Lee Ji Eun) ăn táo, leo cầu thang để giảm cân

Khi mới debut IU sở hữ thân hình mũm mĩm, béo ú. Vì để tham gia đóng phim nên cô nàng đã tích cực giảm cân trong một khoảng thời gian ngắn, dựa trên phương pháp ''giảm cân quả táo" mà cô tự nghiên cứu và thực hiện. Hiện tại IU vẫn duy trì được thân hình thon thả ở mức 42kg.

Bí quyết giảm cân giúp mặt Vline của Suzy, Park Shin Hye-5

IU từng cho biết thực đơn giảm cân trong 1 tuần của cô là ăn 1 quả táo vào bữa sáng, 2 củ khoai lang vào bữa trưa và 1 cốc protein vào bữa tối. Tổng lượng calo nạp vào trong 1 ngày được kiểm soát không vượt quá 300 calo. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng chăm chỉ đi tập gym, chống đẩy lên xuống, leo cầu thang trong vòng 1 tiếng đồng hồ để giúp giảm được 5kg/tuần, từ đó gương mặt nhỏ nhắn, dễ thương.

Bí quyết giảm cân giúp mặt Vline của Suzy, Park Shin Hye-6

La
Theo VietNamNet


 


 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bi-quyet-giam-can-giup-mat-vline-thon-gon-cua-suzy-park-shin-hye-n-302264.html

Park Shin Hye Suzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao