Bí quyết mỹ nhân Việt dưỡng nhan: Mask đắp mặt 7 triệu chưa là gì!

Không hổ danh là hội lắm tiền, đến phương pháp làm đẹp của các mỹ nhân Việt cũng phải chuẩn “hội nhà giàu”.

Thanh Hằng

Thanh Hằng luôn được xếp vào hàng mỹ nhân xinh đẹp, trẻ trung, đặc biệt là làn da lúc nào cũng căng bóng, mịn màng.

Mới đây, trên story trang Instagram cá nhân, nữ siêu mẫu đã hé lộ "bảo bối" giúp cô giữ gìn nhan sắc đại mỹ nhân suốt nhiều năm qua. Đó chính là hũ mặt nạ chứa tinh chất vàng 24K cùng hàm lượng cao các chất chống oxy hóa, dưỡng chất từ thực vật giúp cấp ẩm, tái tạo làn da, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.

Được biết, món mỹ phẩm này có giá 310 USD (khoảng hơn 7 triệu đồng) cho 75 ml. 

Bí quyết mỹ nhân Việt dưỡng nhan: Mask đắp mặt 7 triệu chưa là gì!-1

Vì bận rộn nên Thanh Hằng luôn rất chú trọng trong việc lựa chọn sản phẩm dưỡng da. Qua lời khen "có cánh" trên story mà nữ siêu mẫu đăng tải, dường như cô đang khẳng định loại mặt nạ này có khả năng làm đẹp tức thì. 

MC Đan Lê

Đan Lê từng khoe ảnh đi "đắp vàng lên mặt". Nhờ biết cách đầu tư làm đẹp đúng chỗ nên ở tuổi 40, Đan Lê vẫn sở hữu vẻ ngoài trẻ măng, xinh đẹp như những cô gái tuổi đôi mươi.

Đặc biệt làn da của cô rất sáng, căng bóng, không có mụn, cùng với nụ cười tươi xinh, cô lúc nào cũng tỏa sáng.

Bí quyết mỹ nhân Việt dưỡng nhan: Mask đắp mặt 7 triệu chưa là gì!-2

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà cũng là một trong những sao nữ từng thử qua phương pháp dưỡng da bằng mặt nạ vàng. Sau những chuyến lưu diễn dài ngày, da sạm đi thì mặt nạ vàng chính là "vị cứu tinh" cho nữ ca sĩ, giúp cô nhanh chóng lấy lại vẻ ngoài sáng bừng. 

Bí quyết mỹ nhân Việt dưỡng nhan: Mask đắp mặt 7 triệu chưa là gì!-3

Có thể thấy, sau bao nhiêu năm hoạt động nghệ thuật, cô vẫn duy trì nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung và làn da căng bóng. Bên cạnh đó, cô cũng chú trọng đến chế độ ăn uống, tập luyện để cơ thể khỏe đẹp từ trong ra ngoài.

Làn da mộc của Hồ Ngọc Hà ở tuổi 37 là niềm mơ ước của nhiều người. Theo thời gian, cô chẳng những không già đi mà còn được khen ngày càng thăng hạng nhan sắc. 

Phan Như Thảo

Phan Như Thảo chọn cách cấy thẳng lên vùng da mặt. Khác với vàng miếng để đắp mặt, vàng để cấy trực tiếp vào da sẽ dùng dạng chỉ mảnh bằng sợi tóc.

Sau khoảng thời gian 6 - 8 tháng, những sợi chỉ vàng ban đầu sẽ tự biến mất. Nhờ chăm dưỡng da kỹ lưỡng, Phan Như Thảo sở hữu làn da hồng hào đầy sức sống.

Bí quyết mỹ nhân Việt dưỡng nhan: Mask đắp mặt 7 triệu chưa là gì!-4

Chỉ cần điểm sơ sơ cũng thấy độ chi của các mỹ nhân Việt trong việc skincare là khỏi phải bàn. Không hổ danh là hội lắm tiền, đến phương pháp làm đẹp của họ cũng phải chuẩn xịn. 

Làm đẹp là nhu cầu chung của phụ nữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện để áp dụng những phương pháp làm đẹp xa xỉ như đắp mặt nạ vàng, cấy vàng... như loạt mỹ nhân trên. Thay vào đó, bạn hoàn toàn có thể làm đẹp tại gia bằng những nguyên liệu giá rẻ và vô cùng dễ kiếm.

Theo Thể thao Văn hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/bi-quyet-duong-nhan-dat-do-cua-sao-viet-thanh-hang-dung-mat-na-hon-7-trieu.html

chăm sóc da Đan Lê Thanh Hằng Phan Như Thảo Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất