Bị tố sao chép vũ đạo, biên đạo của Đông Nhi đăng clip ẩn ý phản bác?

Từ cú lắc tay, xoay người hay lượn sóng của Đông Nhi đều trùng khớp một cách khó hiểu.

Vừa qua, Đông Nhi đã cho ra mắt phiên bản dance của ca khúc Đôi Mi Em Đang U Sầu. Chỉ mới lên sóng không lâu, phần vũ đạo của nữ ca sĩ đã bị tố đạo nhái vũ đạo MV Toxic của nhóm nhạc Kpop ALiEN.

Mới đây trên trang TikTok cá nhân, biên đạo của phiên bản dance - vũ công Lan Nhi đã đăng clip cùng dòng trạng thái gây chú ý.


Vũ công Lan Nhi chia sẻ clip tập luyện trong studio

Cụ thể trong đoạn clip được vũ công Lan Nhi chia sẻ, cô cùng các dancer trong vũ đoàn Bước Nhảy đã thể hiện những động tác vũ đạo của ca khúc Đôi Mi Em Đang U Sầu trong studio.

Đáng chú ý trên dòng trạng thái, vũ công Lan Nhi cho hay: "Bản dựng đầu tiên trước khi chỉnh sửa theo yêu cầu đạo diễn".

Điều này khiến cho một số người cho rằng cô đang ẩn ý việc vũ đạo trong MV dance có nét tương đồng với MV của ALiEN là do yêu cầu của đạo diễn, còn với phiên bản dance được dựng trước đó không hề liên quan.

Bị tố sao chép vũ đạo, biên đạo của Đông Nhi đăng clip ẩn ý phản bác?-1
Và ẩn ý việc vũ đạo đã được thay đổi theo yêu cầu đạo diễn

Tuy nhiên, nếu như so sánh clip được Lan Nhi hé lộ và MV dance chính thức được Đông Nhi cho lên sóng thì hai phiên bản này giống nhau 95%. Ở clip tập luyện, vũ đạo của Lan Nhi khi bị thay đổi ở phiên bản chính thức chỉ ở một động tác rất nhỏ, và không nằm trong vũ đạo bị tố sao chép MV của ALiEN.

Trước đó, trong đoạn clip đang được lan truyền, nhiều động tác vũ đạo của Đông Nhi bị chỉ ra giống đến 90% vũ đạo nhóm nhạc Kpop.

Từ cú lắc tay, xoay người hay lượn sóng đều trùng khớp một cách khó hiểu. Cho đến hiện tại, vũ công Lan Nhi là biên đạo chính của MV này chưa lên tiếng về nghi vấn được cho là đạo nhái MV của ALiEN.


Clip so sánh vũ đạo MV dance của Đông Nhi và ALiENZ

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bi-to-sao-chep-vu-dao-kpop-bien-dao-cua-dong-nhi-dang-clip-an-y-phan-bac-162220505060215120.htm

Kpop Đông Nhi

Tin tức mới nhất