Bị tố vô tâm đến mức 'ném con cho bố', Nhật Kim Anh tìm chồng cũ đe dọa tung bằng chứng từ tòa

Trước thông tin "ném con cho bố để tha hồ tung tăng, con trai nằm cấp cứu cũng chẳng thấy bóng dáng mẹ", Nhật Kim Anh đã lên tiếng phản hồi gay gắt.

Cách đây không lâu, Nhật Kim Anh bất ngờ thay đổi tình trạng quan hệ trên trang cá nhân. Thay vì giữ "Đã kết hôn", nữ ca sĩ chuyển sang chế độ "Độc thân". Điều này khiến dân mạng nghi ngờ cô đã đường ai nấy đi với ông xã sau nhiều năm chung sống. 

Đây không phải lần đầu tiên bà mẹ một con vướng tin đồn chia tay ông xã Bửu Lộc. Cuối năm 2017, thông tin Nhật Kim Anh ly hôn chồng cũng xuất hiện rầm rộ trong cộng đồng mạng. 

Giữa lúc tin đồn bủa vây, mới đây đại diện truyền thông của Nhật Kim Anh lên tiếng xác nhận cô đã chấm dứt mối quan hệ vợ chồng với Bửu Lộc sau nhiều năm chung chăn gối.

Bị tố vô tâm đến mức ném con cho bố, Nhật Kim Anh tìm chồng cũ đe dọa tung bằng chứng từ tòa-1
Nhật Kim Anh và ông xã ly hôn sau nhiều năm chung sống.

Mới đây, một tài khoản mạng bất ngờ "bóc phốt" giọng ca Đoạn đường vắng. Người này khẳng định Nhật Kim Anh là người vô trách nhiệm khi quăng con cho Bửu Lộc để tha hồ tung tăng, đến mức con trai nằm viện cấp cứu cũng không thấy mẹ đâu. Thậm chí, tài khoản mạng nọ chỉ trích nữ ca sĩ nói không thành có, lên báo bôi nhọ người đàn ông từng đầu ấp má kề. 

"Người ta nói con còn nhỏ phải ở với mẹ nhưng mẹ có làm được cho con những lúc này hay không? Quăng nó cho bố để tha hồ tung tăng mà còn tỏ vẻ ta là nạn nhân đáng thương, mà bố nó là đàn ông vừa đi làm vừa chăm con. May mà còn ông bà nội, tuy cũng đã già gối mòn sức yếu nhưng vẫn chạy theo để giữ khỏi té ngã. 

Bị tố vô tâm đến mức ném con cho bố, Nhật Kim Anh tìm chồng cũ đe dọa tung bằng chứng từ tòa-2
Một tài khoản tố cáo Nhật Kim Anh vô trách nhiệm với con. 

Rồi thời gian cháu bỏ tã không biết vất vả thế nào, rồi lúc con bệnh nằm nhà thương cấp cứu, thử hỏi lúc này mẹ nó đâu nhỉ? Giờ con đã lớn rồi lại lên mặt báo nói xấu chồng để được mọi người thương hại. Ôi giời ạ, sống như thế thất đức lắm đấy.

Ông bà ta nói: 'Có đức mặc sức mà ăn. Có tài mà không có đức thì coi như đồ bỏ đi rồi'. Ông trời có mắt lắm đấy không bỏ xót một ai đâu. Đi chùa thấy chắp tay thành khẩn thế kia mà sao chuyện không nói có thế này các bác ạ. Hiểu rồi nha các bác", đó là nội dung tố cáo được đăng tải.

Trước lời tố cáo vô trách nhiệm, Nhật Kim Anh tỏ ra vô cùng bức xúc. Cô lên vào trang cá nhân của chồng cũ và lên tiếng cảnh cáo: "Anh Bửu Lộc! Anh nên nói bạn bè anh nói chuyện đàng hoàng lại. Tôi đã im lặng suốt 4 năm qua, chịu tất cả điều tiếng để cho con tôi có đủ cha lẫn mẹ và con có hình ảnh tốt về cha mẹ của nó… Anh mà còn ép tôi thì anh đừng trách tôi up quyết định của tòa và những bằng chứng bất lợi về anh".

Bị tố vô tâm đến mức ném con cho bố, Nhật Kim Anh tìm chồng cũ đe dọa tung bằng chứng từ tòa-3
Trước lời tố cáo của một tài khoản mạng, Nhật Kim Anh bức xúc tìm chồng cũ cảnh cáo.

"Tôi đã im lặng nhẫn nhịn chấp nhận xa con vì sĩ diện của gia đình anh. Nếu không phải anh đã làm gì đó phía sau để tòa dựa vào sự nghiệp bất ổn của tôi thì anh đừng mong có quyền nuôi con.

Nếu không phải nghĩ đến con đang đi học, và ông bà nội chỉ có một mình anh là con và có một đứa cháu duy nhất, thì anh đừng mong có quyền nuôi dạy nó… Thì anh nên hiểu và đừng ép tôi", nữ ca sĩ đanh thép khép lại.

Nhật Kim Anh kết hôn với Bửu Lộc vào cuối năm 2014 sau gần một năm yêu nhau. Quyết định kết hôn với một nhân viên ngân hàng và chuyển về Cần Thơ sống của giọng ca Lâu đài cát khiến không ít khán giả phải bất ngờ. 

Những tưởng cuộc hôn nhân càng trở nên viên mãn khi cặp đôi có con trai đầu lòng, tuy nhiên họ thường xuyên phải đối diện với nghi án rạn nứt. Mặc dù đã chính thức xác nhận ly hôn nhưng những khúc mắc tồn dư từ cuộc hôn nhân cũ của cặp đôi vẫn thường xuyên trở thành chủ đề bàn tán.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhat-kim-anh-canh-cao-chong-cu-truoc-tin-don-vo-trach-nhiem-n-187131.html

Nhật Kim Anh ly hôn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao