Bị trai đẹp loại đầu tiên ở show hẹn hò, cô gái trẻ cay cú: 'Anh sẽ phải hối hận'

Bị người mẫu trẻ Xuân Hùng loại đầu tiên, Hạ Trang mạnh dạn tuyên bố: "Cảm ơn vì quyết định của anh. Em cũng không muốn hẹn hò với anh".

Ngồi vị trí ghế chọn Lựa chọn của trái tim tập tối nay là Phạm Xuân Hùng. Trước đó, mỹ nam 23 tuổi từng là gương mặt quen thuộc của Vietnam's Next Top Model mùa 7, top 5 Quý ông hoàn hảo 2017.

Tự nhận bản thân là người ít nói và nóng tính, Xuân Hùng đưa ra mẫu bạn gái lý tưởng là "người phụ nữ của gia đình, dịu dàng, xinh xắn, cao trên 1m64 và dưới 25 tuổi".


Bị trai đẹp loại đầu tiên cô gái trẻ cay cú: "Tôi cũng không muốn hẹn hò với anh ấy".

Tại gameshow hẹn hò gây sốt, Xuân Hùng đeo mặt nạ người hùng xanh và được sắp xếp hẹn hò với 3 cô nàng: Trish Lương (mặt nạ siêu nhân hồng, 28 tuổi, ca sỹ, top 5 Quý cô hoàn hảo 2018); Hạ Trang (mặt nạ người diệp lục, 22 tuổi, người mẫu tự do) và Ngọc Như (mặt nạ tarzan, 26 tuổi, chuyên viên thẩm mỹ, diễn viên).


Gương mặt điển trai của chàng mẫu trẻ sau lớp hóa trang.

Trish Lương là người đến buổi hẹn đầu tiên với Xuân Hùng. Có vẻ như cả hai đã không tạo được ấn tượng tốt đẹp về nhau khi Xuân Hùng cảm nhận: "Cô ấy không hợp mắt mình". Còn về phía Trish Lương, cô cho rằng: "Anh ấy đặt những câu hỏi khá ngây thơ và quê mùa, không hợp với vẻ bề ngoài".


Phong cách cá tính của Trish Lương sau lớp mặt nạ.

Hạ Trang là người đến buổi hẹn sau đó cùng nam người mẫu trẻ. Cả hai đã có cuộc trò chuyện khá thú vị. Dù gương mặt chưa lộ diện song Xuân Hùng đánh giá Hạ Trang sở hữu ngoại hình khá hoàn hảo. Sau đó anh còn gây sốc với lời nhận xét: "Dù cao nhưng mông cô ấy khá nhỏ. Tôi lại thích người có mông hơn là có ngực".

Về phía Hạ Trang, kết thúc buổi hẹn hò cô đã có lời đề nghị hóm hỉnh với đối phương: "Nếu sau này chúng ta có tiến đến hôn nhân thì em muốn anh sẽ mặc váy cô dâu, còn em sẽ mặc vest của chú rể".


Chân dung cô gái bị Xuân Hùng loại đầu tiên.


Clip Xuân Hùng hẹn hò với Hạ Trang.

Ngọc Như đến buổi hẹn cuối cùng và gặp Xuân Hùng trên một cây cầu ở ven sông. Tại đây, Xuân Hùng đã kể cho Ngọc Như về chuyện tình trước đây của anh.

Ngày trước mỹ nam họ Phạm được một người hơn 20 tuổi theo đuổi. Người đó bất chấp mọi thứ chỉ để được chàng mẫu trẻ chấp nhận tình cảm. Nghe xong, Ngọc Như tỏ ra khá ngạc nhiên và cho rằng: "Tình yêu không phân biệt tuổi tác và đó là chuyện khá bình thường".

Kết thúc vòng hẹn hò nhanh với 3 cô gái, Xuân Hùng quyết định để Hạ Trang là người ra về đầu tiên. Bất ngờ bị loại, Hạ Trang mạnh dạn tuyên bố: "Cảm ơn vì quyết định của anh. Em cũng không muốn hẹn hò với anh.

Ngay ở lần gặp đầu tiên, cảm nhận của em là chúng ta không tìm thấy tiếng nói chung. Anh cũng không phải là mẫu người đàn ông của em. Anh sẽ phải hối hận khi nhìn thấy nhan sắc thật của em".

Thái độ gay gắt của Hạ Trang khiến Xuân Hùng khá bất ngờ: "Khi loại Trang, trong đầu tôi chẳng nghĩ gì cả, chỉ là thấy hai đứa không hợp nhau.Thái độ của cô ấy trước khi ra về tôi thấy khá nông nổi và bồng bột".


Ngọc Như

Kết thúc Lựa chọn của trái tim tập 24, Xuân Hùng chọn Trish Lương là người cùng anh ra về. Tuy nhiên sau đó Trish Lương đã không đến buổi hẹn riêng tư và để mặc Xuân Hùng ngồi một mình chờ đợi.


Được chàng người mẫu trẻ lựa chọn song Trish Lương lại cho anh "leo cây" ở buổi hẹn hò riêng tư.
 

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Lựa chọn của trái tim sống trẻ

Tin tức mới nhất