Bị Trường Giang hỏi khó về Hoàng Thùy Linh, Gil Lê trả lời tinh tế

Câu trả lời cho thấy sự am hiểu "không phải dạng vừa" của Gil Lê về Hoàng Thuỳ Linh.

Vướng tin hẹn hò 7749 lần nhưng Gil Lê và Hoàng Thuỳ Linh vẫn nhất quyết không lên tiếng phản hồi về nghi vấn của cộng đồng mạng.

Mới đây, dân tình bất ngờ "đào" lại đoạn clip cực dễ thương khi Gil Lê bị hỏi khó về Hoàng Thuỳ Linh ngay trên gameshow truyền hình.

Bị Trường Giang hỏi khó về Hoàng Thùy Linh, Gil Lê trả lời tinh tế-1

Cụ thể, tại đây, khi được Trường Giang đặt câu hỏi: "Hoàng Thuỳ Linh đã thay bao nhiêu trang phục trong MV Duyên Âm?", Lâm Vỹ Dạ gợi ý cho Gil Lê câu trả lời là 9 bộ. Tuy nhiên Gil Lê không tin vào đáp án của Lâm Vỹ Dạ. 

Bị Trường Giang hỏi khó về Hoàng Thùy Linh, Gil Lê trả lời tinh tế-2
Bị Trường Giang hỏi khó về Hoàng Thùy Linh, Gil Lê trả lời tinh tế-3

Gil Lê cho biết trong MV Duyên Âm, Hoàng Thùy Linh chỉ mặc 8 bộ trang phục thôi. Câu trả lời cho thấy sự am hiểu Hoàng Thuỳ Linh "không phải dạng vừa" của Gil Lê sau nghi vấn hẹn hò, khiến dân tình vô cùng thích thú.

MC Trường Giang cũng nhân cơ hội hỏi khó Gil Lê: "Gil Lê coi một sản phẩm âm nhạc là coi bằng cả trái tim. Bất kỳ sản phẩm đó là của ai đúng không Gil?". Đáp lại đàn anh, Gil Lê cho hay: "Phải xem để học hỏi vì đó là sản phẩm rất chất lượng".

Bị Trường Giang hỏi khó về Hoàng Thùy Linh, Gil Lê trả lời tinh tế-4
Bị Trường Giang hỏi khó về Hoàng Thùy Linh, Gil Lê trả lời tinh tế-5

Cuối năm 2019, Hoàng Thùy Linh vướng nghi vấn tình cảm với Gil Lê. Giữa tin đồn, Gil Lê không ngại tháp tùng Hoàng Thùy Linh tới các sự kiện giải trí. Ngoài ra, bộ đôi cũng không ít lần bị bắt gặp đi du lịch chung...

Cách đây không lâu, dân tình còn được một phen "đứng ngồi không yên" với hình ảnh Hoàng Thùy Linh công khai ngồi cạnh Gil Lê trong buổi gặp gỡ hội bạn bè thân thiết.

Trong khoảnh khắc được dân mạng truyền tay trên mạng xã hội, không chỉ công khai ngồi cạnh nhau, họ còn thoải mái tạo dáng, cười rạng rỡ. Có thể thấy, thời gian gần đây, Hoàng Thùy Linh – Gil Lê thoải mái hơn trong việc cập nhật hình ảnh chung.

Bị Trường Giang hỏi khó về Hoàng Thùy Linh, Gil Lê trả lời tinh tế-6
Hoàng Thùy Linh – Gil Lê dần thoải mái hơn trong việc cập nhật hình ảnh bên nhau.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/bi-truong-giang-hoi-kho-ve-hoang-thuy-linh-gil-le-tra-loi-vo-cung-tinh-te-av3014223.html

Gil Lê Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao