Bị Trường Giang trêu chọc, Hari Won bóc mẽ công khai: 'Anh cũng ham ăn như em mà thôi'

Đăng ảnh hậu trường cùng Trường Giang, Hari Won bóc mẽ công khai: "Giang ca cũng ham ăn như tôi mà thôi".

Những ngày qua, mối quan hệ bị cho là "bằng mặt không bằng lòng" của Hari Won và Trường Giang đang là chủ đề nóng được công chúng quan tâm. Dù vướng nghi án không ưa nhau nhưng hai ngôi sao lại luôn được mời tham gia chung các chương trình.

Trong tập 10 của chương trình Siêu bất ngờ phát sóng cách đây ít hôm, Trường Giang tiếp tục gây chú ý với những phát ngôn động chạm tới Hari Won. Khi khách mời chủ động đề nghị lấy tiền thưởng của mình để chia lại cho mọi người, "Mười Khó" liền nhắc nhở: "Em với Hari Won không có tiền thưởng nè chị...".

Bị Trường Giang trêu chọc, Hari Won bóc mẽ công khai: Anh cũng ham ăn như em mà thôi-1

Đáp lại, vị khách mời quả quyết: "Nếu Trường Giang với Hari Won không có tiền thưởng thì chị sẽ dẫn hai em đi ăn để bù lại". Lúc này, Trường Giang quay sang chọc ghẹo Hari Won: "Thà chị cho Hari Won 1 triệu còn hơn dẫn đi ăn. Hari Won ăn một lần hết 10 triệu đấy chị".

Tuyên bố của Trường Giang trở thành tâm điểm chú ý, lập tức bà xã Trấn Thành đã có động thái "đáp lễ". Đăng ảnh hậu trường cùng "chàng hề xứ Quảng", giọng ca gốc Hàn bật mí: "Giang ca cũng ham ăn như tôi mà thôi".

Bị Trường Giang trêu chọc, Hari Won bóc mẽ công khai: Anh cũng ham ăn như em mà thôi-2
Hari Won bóc mẽ Trường Giang cũng ham ăn như mình.

Bức ảnh Trường Giang đang chăm chú xem món ăn trên điện thoại của Hari Won đã thu về hàng chục nghìn lượt likes sau ít giờ đăng tải. Khen khoảnh khắc hậu trường của hai ngôi sao dễ thương, nhiều người phán đoán: "Trường Giang đang xem những món tốt cho vợ bầu Nhã Phương".

Trước đó, Hari Won chia sẻ clip tổng hợp những lần vợ chồng cô "đụng độ" với ông xã Nhã Phương trên sân khấu. Đăng tải clip có tựa đề: "Trường Giang từng nhiều lần đốt nhà vợ chồng Trấn Thành - Hari Won", nữ ca sĩ "ai oán" nhắn nhủ đàn anh: "Sao Ca nỡ 'đốt nhà' vợ chồng em vậy nè?".


Clip Hari Won bất ngờ than trách Trường Giang: "Sao anh nỡ đốt nhà vợ chồng em?".

Thời gian qua, mối quan hệ của Trường Giang với Hari Won phủ sóng truyền thông. "Chàng hề xứ Quảng" liên tục đòi thay MC đồng hành với mình trong chương trình Nhanh như chớp bởi Hari Won nói quá khó nghe.

Bạn đời Nhã Phương còn tố nữ ca sĩ gốc Hàn "làm ít nhưng lương lại rất nhiều". Thậm chí, Trường Giang cho rằng Hari Won chưa bao giờ làm đỡ việc cho đồng nghiệp, trong khi anh rất nhiều lần làm như vậy.

Bị Trường Giang trêu chọc, Hari Won bóc mẽ công khai: Anh cũng ham ăn như em mà thôi-3

BTC Nhanh như chớp ngay sau đó đã lên tiếng cho biết hai MC chỉ đùa giỡn nhau chứ không hề có mâu thuẫn. Tuy nhiên, Trường Giang và Hari Won lại liên tiếp để lộ những điểm lạ khi kết hợp dẫn chung trong show Siêu bất ngờ.

Khi bị người chơi "đá xoáy" là nói dối, danh hài xứ Quảng nhanh chóng thanh minh: "Hai MC chúng tôi…". Ngay lập tức, Hari Won cắt lời: "Họ đâu có nhắc tới em đâu. Em không liên quan gì nên anh đừng lôi em vào".

Bị Trường Giang trêu chọc, Hari Won bóc mẽ công khai: Anh cũng ham ăn như em mà thôi-4

Dù vướng nghi án không ưa nhau nhưng Hari Won và Trường Giang lại thường xuyên được mời tham gia chung các chương trình. Mỗi lần đứng chung khung hình, 2 ngôi sao luôn nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hari-won-to-truong-giang-cung-ham-an-nhu-minh-n-174337.html

Trường Giang Hari Won

Tin tức mới nhất