Bị tung chứng cứ hẹn hò rõ mười mươi nhưng các cặp sao Việt vẫn dứt khoát không một lời xác nhận

Mang trên mình mác nghệ sĩ nên khi công khai tình cảm, nhiều người vấp phải ánh mắt e dè về chuyện “sớm nở tối tàn”. Có thể vì lý do đó, nhiều sao Việt giấu nhẹm chuyện hẹn hò dù fans liên tục tung ra bằng chứng.

Không công khai chuyện tình cảm, nhiều ngôi sao cho rằng đó là cách tốt nhất để họ giữ gìn mối quan hệ của mình trước những ánh mắt dò xét. Người nổi tiếng đưa ra lý do này có thể xem là chính đáng, nhưng dù "bảo hộ" đến mấy thì họ vẫn để lại dấu vết, thật khó để qua mắt cộng đồng mạng.

Bảo Anh – Hồ Quang Hiếu

Liên tục bị phát hiện đi du lịch cùng nhau, cặp đôi trai tài gái sắc này đang gieo niềm hi vọng cho người hâm mộ về việc "nối lại tình xưa". Liên tục tung hỏa mù rồi sau đó ngấm ngậm phủ nhận tin đồn, nhưng fan của cả hai vẫn không ngừng "đẩy thuyền" mong ngày họ quay lại bến đỗ.

Bị tung chứng cứ hẹn hò rõ mười mươi nhưng các cặp sao Việt vẫn dứt khoát không một lời xác nhận-1

Mới đây, trên instagram của mình, cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" tiếp tục bật đèn xanh khiến người hâm mộ nổi sóng. Đầu tiên là "họ nhà trai" đăng ảnh trên máy bay cùng với nội dung: "Nếu nhìn kĩ bức ảnh này chúng ta sẽ thấy hai đứa mình đang nhìn nhau".

Không lâu sau đó, Bảo Anh đã bắt tín hiệu rất tốt. Nữ ca sĩ cũng có lời tương tự trên trang cá nhân của mình: "Nếu nhìn thật kỹ tấm hình này bạn sẽ thấy hai người vừa đẹp vừa thông minh đang nhìn nhau". Điều này là cơ sở để người hâm mộ nuôi hi vọng về một ngày tái hợp không xa.

Bị tung chứng cứ hẹn hò rõ mười mươi nhưng các cặp sao Việt vẫn dứt khoát không một lời xác nhận-2Bị tung chứng cứ hẹn hò rõ mười mươi nhưng các cặp sao Việt vẫn dứt khoát không một lời xác nhận-3
Ngay sau khi bạn trai cũ đăng status thì Bảo Anh cũng đã "bắt sóng" rất tốt. Cả hai tỏ ra "tâm đầu ý hợp" khiến fan không ngừng nuôi mộng một ngày cặp đôi sẽ quay về bên nhau.

Đây không phải là lần đầu tiên fan phát hiện cặp ca sĩ truyền và nhận tín hiệu rất tốt trên trang cá nhân.

Bị tung chứng cứ hẹn hò rõ mười mươi nhưng các cặp sao Việt vẫn dứt khoát không một lời xác nhận-4Bị tung chứng cứ hẹn hò rõ mười mươi nhưng các cặp sao Việt vẫn dứt khoát không một lời xác nhận-5
Khi nửa kia ra mắt sản phẩm mới thì người còn lại cùng hưởng ứng nhiệt tình.

Đặc biệt, trong dịp Valentine vừa qua, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu tiếp tục vướng tin đồn "yêu lại từ đầu" khi cùng check – in cùng một địa điểm du lịch ở Iceland đầy tuyết trắng.

Bị tung chứng cứ hẹn hò rõ mười mươi nhưng các cặp sao Việt vẫn dứt khoát không một lời xác nhận-6Bị tung chứng cứ hẹn hò rõ mười mươi nhưng các cặp sao Việt vẫn dứt khoát không một lời xác nhận-7
Không xuất hiện chung trong một bức hình, nhưng fan "chắc như định đóng cột" là cả hai đang hưởng ứng ngày lễ tình nhân tại Iceland xa xôi.

Bị tung chứng cứ hẹn hò rõ mười mươi nhưng các cặp sao Việt vẫn dứt khoát không một lời xác nhận-8
Sự quan tâm ấm áp mà Hồ Quang Hiếu dành cho Bảo Anh sau chia tay khiến nhiều người hi vọng "gương vỡ lại lành".

Hoặc khi Bảo Anh vướng vào những thị phi hay đau ốm thì Hồ Quang Hiếu luôn bênh vực và động viên cô.

Cặp đôi cũng không ngần ngại gặp gỡ để trò chuyện khi nửa kia có chuyện buồn. Sự khác biệt về quan niệm sống từng là lý do khiến cả hai nói lời chia tay, vậy phải chăng sự sẻ chia lúc này là sợi dây co rút khoảng cách dần thu hẹp lại?

Bích Phương – Shark Khoa

Mới đây, trên trang cá nhân, giọng ca Gửi anh xa nhớ đăng những bức ảnh gợi cảm khoe vóc dáng thon gọn. Được biết, những bức ảnh này được nữ ca sĩ ghi lại trong chuyến nghỉ dưỡng của mình.

Nhưng người hâm mộ cũng nhanh chóng nhận ra "Soái ca khởi nghiệp" Shark Khoa – người được cho là bạn trai tin đồn của Bích Phương cũng đang có chuyến du lịch chào hè năm nay.

Hình ảnh gợi cảm của Bích Phương sớm bị fans tra hỏi vì những điểm trùng hợp trên Instagram của bạn trai tin đồn.

Bị tung chứng cứ hẹn hò rõ mười mươi nhưng các cặp sao Việt vẫn dứt khoát không một lời xác nhận-9
Ngay khi đăng tải hình ảnh, lập tức Bích Phương nhận được thắc mắc của fan: Liệu có đang đi du lịch cùng với doanh nhân Shark Khoa?

Cũng vào thời điểm này, doanh nhân trẻ Shark Khoa cập nhật hình ảnh được cho là giống hệt với khung hình mà Bích Phương đăng tải.

Bị tung chứng cứ hẹn hò rõ mười mươi nhưng các cặp sao Việt vẫn dứt khoát không một lời xác nhận-10
Cộng đồng mạng nhanh chóng nhận ra doanh nhân trẻ chụp hình với background quen thuộc.

Mặt khác, Shark Khoa còn để địa điểm cụ thể check – in tại một resort Nha Trang. Chính doanh nhân cũng không ngờ đây là manh mối quan trọng để cư dân mạng củng cố nghi án anh và nữ ca sĩ Bích Phương đang hẹn hò.

Trên trang chủ resort này có đăng tải hình ảnh một góc nhỏ của bể tắm, có nhiều chi tiết giống với bức ảnh mà Bích Phương khoe trên trang cá nhân của mình.

Bị tung chứng cứ hẹn hò rõ mười mươi nhưng các cặp sao Việt vẫn dứt khoát không một lời xác nhận-11Bị tung chứng cứ hẹn hò rõ mười mươi nhưng các cặp sao Việt vẫn dứt khoát không một lời xác nhận-12
So sánh hình ảnh trên trang chủ tại địa điểm mà Shark Khoa check - in và hình ảnh mà Bích Phương đăng tải, dễ nhận ra nhiều điểm trùng hợp. Điều này càng củng cố niềm tin cho fans của giọng ca "Bùa yêu" là cô đã thoát ế thành công.

Mặc dù mới là nghi án của cư dân mạng, nhưng những điểm trùng hợp khó chối cãi như thế này khiến fans tin tưởng tình cảm của cả hai đang "thuận buồm xuôi gió" và hi vọng thuyền sẽ cập bến trong thời gian tới.

Trịnh Thăng Bình – Liz Kim Cương

Thông tin hẹn hò của cặp đôi này xuất hiện vào cuối năm ngoái, khi nhiều bức ảnh cả hai đi du lịch cùng nhau lan truyền trên mạng. Thời điểm đó, cả Trịnh Thăng Bình và thành viên nhóm nhạc LIME đều không lên tiếng về việc hẹn hò.

Bị tung chứng cứ hẹn hò rõ mười mươi nhưng các cặp sao Việt vẫn dứt khoát không một lời xác nhận-13
Thời điểm cuối năm ngoái, hình ảnh thân thiết giữa Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương lan truyền trên mạng xã hội. Bắt đầu từ đây, cả hai vướng nghi án hẹn hò nhưng chưa một lần lên tiếng về chuyện tình cảm.

Bị tung chứng cứ hẹn hò rõ mười mươi nhưng các cặp sao Việt vẫn dứt khoát không một lời xác nhận-14
Tuy nhiên, cả hai cũng đã cởi mở hơn khi nhiều lần xuất hiện trong những bức hình chụp chung với đồng nghiệp.

Bị tung chứng cứ hẹn hò rõ mười mươi nhưng các cặp sao Việt vẫn dứt khoát không một lời xác nhận-15Bị tung chứng cứ hẹn hò rõ mười mươi nhưng các cặp sao Việt vẫn dứt khoát không một lời xác nhận-16
Hay thường xuyên mặc đồ đôi.

Dù chưa một lần lên tiếng thừa nhận tình cảm nhưng việc "tình trong như đã mặt ngoài còn e" của cặp đôi này khiến fans tin tưởng họ đang có một chuyện tình lãng mạn. Không cần phô trương, người hâm mộ cặp đôi hi vọng một cái kết đẹp của cả hai giữa chốn showbiz đầy thị phi.

Minh Triệu – Kỳ Duyên

Có lẽ đây là cặp đôi hot nhất hiện nay, khi nhất cử nhất động đều nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Hai chân dài vướng vào tình yêu đồng tính khi liên tục xuất hiện cùng nhau, có những cử chỉ thân mật trên mức bạn bè và dành cho nhau những lời ngôn tình trên trang mạng xã hội.

Bị tung chứng cứ hẹn hò rõ mười mươi nhưng các cặp sao Việt vẫn dứt khoát không một lời xác nhận-17

Hoa hậu Kỳ Duyên chỉ một lần lên tiếng về vấn đề này, cho rằng cả hai chỉ là bạn bè thân thiết, nên việc mặc đồ đôi hay đi chơi cùng nhau là điều bình thường.

Mới đây, cả hai chia sẻ trên trang cá nhân và thông báo cùng nhau bỏ trốn một thời gian để tham gia dự án. Việc đồng hành cùng với nhau trong cuộc sống và cả công việc khiến fans đinh ninh Minh Triệu đang nắm giữ trái tim của Kỳ Duyên - nàng hoa hậu nhiều điều tiếng trong quá khứ.

Quang Vinh – Lý Quí Khách

Trong nhiều năm liền, hai mỹ nam này luôn đặt ra dấu hỏi cho dư luận về mối quan hệ thân thiết trên mức bình thường. Liên tiếp phủ nhận tin đồn tình cảm nhưng cả hai không ít lần bị netizen phát hiện du lịch cùng nhau.

"Hoàng tử sơn ca" trong những năm gần đây ít xuất hiện trước công chúng, anh dành thời gian cho hoạt động kinh doanh và du lịch nhiều nơi. Mới đây, trên trang cá nhân, Quang Vinh hào hứng chia sẻ với người hâm mộ về những trải nghiệm thú vị tại Maroc. Tuy nhiên, điều đáng nói rằng Lý Quí Khánh bị nghi là người đồng hành với nam ca sĩ trong chuyến đi này.

Bị tung chứng cứ hẹn hò rõ mười mươi nhưng các cặp sao Việt vẫn dứt khoát không một lời xác nhận-18

Để củng cố lời kết luận này, cồng đồng mạng đã đưa bằng chứng không thể thuyết phục hơn.

Bị tung chứng cứ hẹn hò rõ mười mươi nhưng các cặp sao Việt vẫn dứt khoát không một lời xác nhận-19Bị tung chứng cứ hẹn hò rõ mười mươi nhưng các cặp sao Việt vẫn dứt khoát không một lời xác nhận-20

Đầu tiên, dĩ nhiên một mình "hoàng tử sơn ca" thì không thể tự cho mình những bức hình có tâm đến như vậy...

Vậy ai đã giúp Quang Vinh có những bức hình lung linh như thế này? Chắc chắn phải có một người.

Netizen không phải cất công quá nhiều, bởi ngay sau đó NTK Lý Quí Khách cũng đăng tải trên trang cá nhân những hình ảnh trong chuyến du lịch của mình cùng hashtag địa điểm Maroc. Dù không xuất hiện trong một khung hình nhưng fans chắc nịch cả hai đang du lịch tại "xứ sở nghìn lẻ một đêm".

Bị tung chứng cứ hẹn hò rõ mười mươi nhưng các cặp sao Việt vẫn dứt khoát không một lời xác nhận-21

Những hình ảnh được đưa ra cũng chỉ là nghi vấn của người hâm mộ. Đây không phải lần đầu tiên Quang Vinh - Lý Quí Khách vướng tin đồn tình cảm mà đã râm ran suốt nhiều năm qua. Khi người trong cuộc chưa xác nhận thì công chúng vẫn có cớ "đẩy thuyền" cho cặp đôi này vì những hình ảnh xác thực và khó chối bỏ.

Blue
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-khong-xac-nhan-tinh-cam-du-bi-dua-chung-cu-kho-choi-n-184226.html

Bích Phương Trịnh Thăng Bình Quang Vinh Bảo Anh Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất