Bị vợ 'quạt' tơi tả vì đi đá bóng về muộn, chồng nhờ nguyên team viết đơn làm 'bằng chứng thép'

"Nhìn mấy anh em trong đội bóng ký tên xác nhận đầy hào hứng, tôi nhận ra cuộc sống này cứ phải có tí giấy trắng mực đen thì vợ mới tin".

Mới đây, một tình huống vừa bi đát không kém phần hài hước của ông chồng khi đăng lên mạng xã hội "kể khổ" về việc phải nhờ nguyên team kí đơn xác nhận bản thân trong sạch chứ không ngoại tình như vợ tưởng tượng. Câu chuyện được kể lại như sau:

"Khổ thân tôi. Hôm qua đá bóng về muộn, vợ thế là cứ nghĩ tôi đi ngoại tình. Về đến nhà bị vợ 'quạt' cho một trận om xòm cả xóm. Cuối cùng không cãi được, tôi đành phải gọi tất cả anh em đội bóng sang nhà để viết xác nhận, làm chứng là hôm qua đi đá bóng chứ không hề đi ngoại tình".

Bị vợ quạt tơi tả vì đi đá bóng về muộn, chồng nhờ nguyên team viết đơn làm bằng chứng thép-1
Đơn xác nhận của anh chồng. (Ảnh Văn Vở).

Theo đó, nội dung tờ đơn xác nhận được anh chồng này khai báo đầy đủ các thông tin cá nhân. Kèm theo đó là nội dung: "Tôi xin cam đoan vào buổi tối ngày 25 tháng 11 năm 2020, tôi đi đá bóng ở sân đê cùng FC Toàn Thua".

Anh khẳng định mọi thông tin vừa khai đều là sự thật, sẵn sàng chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật nếu nói dối. Bên dưới tờ đơn ngoài chữ ký của cá nhân anh, còn đầy đủ tên tuổi của cả team đá bóng.

"Nhìn mấy anh em trong đội bóng ký tên xác nhận đầy hào hứng, tôi nhận ra cuộc sống này cứ phải có tí giấy trắng mực đen thì vợ mới tin ấy", anh kết luận.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Một số thì đồng cảm với anh chồng, đúng là "phận đàn ông 12 bến nước". Số khác thì bênh vực người vợ, bởi nếu anh đi thưa về gửi đúng giờ thì đâu phải khổ vậy.

Bị vợ quạt tơi tả vì đi đá bóng về muộn, chồng nhờ nguyên team viết đơn làm bằng chứng thép-2Bị vợ quạt tơi tả vì đi đá bóng về muộn, chồng nhờ nguyên team viết đơn làm bằng chứng thép-3Bị vợ quạt tơi tả vì đi đá bóng về muộn, chồng nhờ nguyên team viết đơn làm bằng chứng thép-4Bị vợ quạt tơi tả vì đi đá bóng về muộn, chồng nhờ nguyên team viết đơn làm bằng chứng thép-5
Một số bình luận từ dân tình. (Ảnh cap màn hình).

Bạn Bill Map: "Cuộc sống độc thân tự do thì không muốn, ông tự vác gông lên cổ thì trách ai".

Bạn Tâm Nhọ: "Hẳn là chịu trách nghiệm trước pháp luật luôn".

Bạn Ngọc Cầm: "Các anh thì cứ bảo sống thì phải tin tưởng nhau. Nhưng các chị tin cho đi đá bóng thì đá từ chiều đến đêm mãi chẳng về thì dựa vào đâu để tin nữa ạ".

Bạn Tần Trảm: "Ôi trời lại còn câu lạc bộ Toàn Thua? Thế còn bày đặt đá đấm gì, ông về cho vợ con được yên kẻo nóc nhà nó đổ vào người".

Ying Ying
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-quat-vi-di-da-bong-ve-muon-chong-nho-ca-team-viet-don-lam-chung-n-243723.html

chuyện vợ chồng Ngoại tình

Tin tức mới nhất