Bị xóc xiểm 'dạy cái được kêu cô', Midu nói gì fan lao vào cãi hộ?

Trước phản ứng "khó hiểu" của antifan, Midu đã có cách đáp trả khá bất ngờ.

Ngày 23/11, Midu gây chú ý khi khoe quà nhận được từ học trò. Không chỉ nhận được hoa, Midu còn tiết lộ được nhiều sinh viên chuyển quà bằng tiền qua tài khoản.

Theo đó, trong tin nhắn giao dịch ngân hàng được nữ giảng viên chia sẻ, nhiều bạn đã đồng loạt gửi 201,121 đồng (tương đương ngày 20/11/2021) cùng lời chúc: "Happy Teachers Day for you".

Bị xóc xiểm dạy cái được kêu cô, Midu nói gì fan lao vào cãi hộ?-1
Midu khoe quà 20/11.

Để tránh những dị nghị không hay về việc công khai nhận tiền học trò ngày nhà giáo, Midu thẳng thắn cho hay: "Chuyển nhiều tiền cô không dám nhận đâu, chuyển cho vui như vậy mới dễ thương và ý nghĩa".

Cho tới hôm nay, bài viết của Midu vẫn nhận về tương tác. Giữa những lời hay ý đẹp, nữ giảng viên bất ngờ bị một tài khoản xóc xiểm: "Dạy cái là được kêu cô?"

Bị xóc xiểm dạy cái được kêu cô, Midu nói gì fan lao vào cãi hộ?-2
Phản ứng Midu khi bị xóc xiểm ''dạy cái được kêu cô''.

Trước phản ứng "khó hiểu" của người này, Midu đã tag tên tài khoản và chỉ để lại bình luận là một dấu hỏi chấm "?". Trong khi fans của cô giáo đã ồ ạt vào chỉ trích tài khoản kia là "vô duyên", "kém hiểu biết",... khi phát ngôn liều về Midu.

Bảo vệ Midu, fan chất vấn tài khoản trên:

- "Tìm hiểu kỹ trước khi phát ngôn thì hay hơn đó anh bạn 'sống ở Singapore' ạ. Người ta là giảng viên đại học chuẩn tầm 4 năm hơn rồi"

-  "Ủa dạy đại học sinh viên không kêu cô chẳng nhẽ kêu chị".

- "Không được thông minh thì nói ít thôi nhé".

- "Học ít thôi anh, học cỡ mười mấy năm được rồi ạ, chứ học nhiều như anh phát ngôn hay quá bọn ít học nó lại cười cho".

Bị fan của Midu tổng tấn công, tài khoản này đôi co lại: "Mấy đứa ít học nói như đúng rồi".

Bị xóc xiểm dạy cái được kêu cô, Midu nói gì fan lao vào cãi hộ?-3
Hình ảnh Midu đi dạy.

Midu vốn được biết đến là mỹ nhân đa tài của showbiz Việt. Cô từng thi đỗ Á khoa Đại học Kiến trúc TP.HCM và Thủ khoa trường Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật TP.HCM.

Hiện ngoài là ca sĩ, diễn viên, cô còn đảm nhận vai trò giảng viên chính thức của một trường đại học nổi tiếng tại TP.HCM. 

Trong một chia sẻ hồi tháng 6/2020, Midu tiết lộ cô đã có 4 năm đi dạy ở ngôi trường này. "Du đi dạy ở trường cũng đã gần 4 năm rồi, môi trường và các em sinh viên đều rất năng động và nhiệt huyết.

Nhưng vì là người theo đuổi nghệ thuật nữa nên Du rất ít khi chia sẻ công việc đi dạy với mọi người. Lâu lâu bật mí một chút thế này thôi", nữ diễn viên Những Thiên Thần Áo Trắng tâm sự.

Bị xóc xiểm dạy cái được kêu cô, Midu nói gì fan lao vào cãi hộ?-4
Ở tuổi 32, Midu không chỉ thành công trong sự nghiệp, tài sản kếch xù mà còn sở hữu nhan sắc nhiều người mơ ước.

Bin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/midu-bi-xoc-xiem-day-cai-duoc-keu-co-n-286427.html

Midu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao