Bia đá 'mọc' chình ình ngay giữa đường, dòng chữ trên đó càng khiến nhiều người kinh sợ

Bức ảnh ghi lại tấm bia đá "mọc" giữa đường một cách khó hiểu đang khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán.

Mới đây mạng xã hội xôn xao trước 2 bức ảnh chụp lại cảnh tấm bia đá mọc chình ình ngay giữa đường khiến ai cũng cảm thấy vô cùng khó hiểu.

Bia đá mọc chình ình ngay giữa đường, dòng chữ trên đó càng khiến nhiều người kinh sợ-1
Hình ảnh ngôi mộ "mọc" giữa đường gây chú ý.

Người đăng tải cho biết, 2 bức ảnh này được chụp trên 1 con đường ở Bắc Ninh. Nhưng thứ khiến người ta tò mò hơn cả là không hiểu nguyên nhân tại sao, giữa 1 con đường nhựa mới và đẹp như vậy lại xuất hiện bia mộ đá.

Bia đá mọc chình ình ngay giữa đường, dòng chữ trên đó càng khiến nhiều người kinh sợ-2
Nhiều người không hiểu tại sao giữa một con đường nhựa to đẹp mới làm lại có 1 chiếc bia mộ đá như thế!

Tiến lại gần, có lẽ ai cũng phải thốt lên kinh ngạc vì trên bia mộ này có cả bát hương và lọ hoa để thờ cúng. Chứng tỏ, người thân của ngôi mộ này vẫn thường xuyên đến đây nhang khói, càng không phải là một ngôi mộ hoang.

Ngay sau khi đăng tải, những bức ảnh này đã lập tức trở thành đề tài bàn tán rôm rả trên mạng xã hội. Phần lớn đều tỏ ra khó hiểu trước "công trình" này. Số khác thì thở dài ngao ngán vì cho rằng, việc xuất hiện bia mộ đá ngay giữa đường rất nguy hiểm cho người tham gia giao thông, đặc biệt trong đêm tối hoặc khi trời có mưa lớn.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bia-da-moc-chinh-inh-ngay-giua-duong-dong-chu-tren-do-cang-khien-nhieu-nguoi-kinh-so-162212104150008293.htm

Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao