Bích Phương thử nghiệm quần 'quét mạng nhện' mà bị fan photoshop chân ngắn tủn liền giận dỗi: 'Thứ fan tốt nết, tôi khen'

Chán khoe đôi chân cực phẩm, Bích Phương lại lăng xê bộ đồ ngủ có chiếc quần siêu loe cực kỳ dễ thương và câu chuyện dở khóc dở cười từ đó bắt đầu.

Là "thánh lầy" của showbiz Việt, Bích Phương luôn khiến người hâm mộ "cười bò" vì những câu chuyện dù riêng tư hay mang tính cộng đồng. Ví dụ như câu chuyện khoe bộ đồ ngủ chẳng hạn.

Khi mới khoe đồ bộ màu hồng ngàn sao trên Facebook với dòng trạng thái: "Im lặng là đỉnh cao của sự cu te liu liu liu", Bích Phương nhanh chóng nhận được hơn 57.000 lượt like, hơn 1.300 bình luận. Thế nhưng, chỉ trầm trồ về nhan sắc của Bích Phương thì đâu có gì đáng nói. Fan không chịu nổi khi Bích Phương đăng tải thông tin về chiếc quần với mục đích..."quét bay mạng nhện".

Bích Phương thử nghiệm quần quét mạng nhện mà bị fan photoshop chân ngắn tủn liền giận dỗi: Thứ fan tốt nết, tôi khen-1
Quả thực là chiếc quần sành điệu này có phần ống khá loe thế nhưng ai mà nghĩ Bích Phương lại nghĩ ra việc dùng ống quần để quét mạng nhện cơ chứ?

Bích Phương thử nghiệm quần quét mạng nhện mà bị fan photoshop chân ngắn tủn liền giận dỗi: Thứ fan tốt nết, tôi khen-2
Bích Phương là "thánh lầy" thì fan làm gì có chuyện kém cạnh thần tượng. Một người hâm mộ đã nhanh chóng "kéo giò" giọng ca sinh năm 1989 thành ngắn tủn khiến chính cô cũng phải lên tiếng: "Thứ fan tốt nết ghê, phát huy nhá, tôi khen". Không những vậy, rất nhiều người khác cũng hùa vào bỏ phiếu để Bích Phương "tiễn ra đảo" (block) cô gái này.

Bích Phương thử nghiệm quần quét mạng nhện mà bị fan photoshop chân ngắn tủn liền giận dỗi: Thứ fan tốt nết, tôi khen-3
Gil Lê, Shark Khoa, Bảo Anh phải cũng bay vào bình luận

Bích Phương thử nghiệm quần quét mạng nhện mà bị fan photoshop chân ngắn tủn liền giận dỗi: Thứ fan tốt nết, tôi khen-4
Những tưởng đẳng cấp như Bích Phương chỉ toàn xài hàng hiệu, nhưng nào ngờ set đồ mặc nhà này của cô nàng chỉ có giá 22 bảng Anh tương đương gần 700.000 đồng.

Bích Phương thử nghiệm quần quét mạng nhện mà bị fan photoshop chân ngắn tủn liền giận dỗi: Thứ fan tốt nết, tôi khen-5
Khả năng chuốc mê fan của Bích Phương thật sự không phải dạng vừa. Đâu cần khoe đôi chân thon cực phẩm, chỉ là bộ đồ ngủ kín mít đủ khiến cộng đồng mạng điên đảo rồi.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bich-phuong-cuc-lay-khi-khoe-quan-sieu-loe-de-quet-mang-nhen-n-179463.html

Bích Phương photoshop

Tin tức mới nhất