Biên đạo múa thân thiết với Phương Thanh, Đại Nghĩa nhảy lầu tự tử vì mắc bệnh hiểm nghèo

Sau khi biết mình mắc bệnh hiểm nghèo, biên đạo múa Hữu Trị - người gắn bó với chương trình "Gương mặt thân quen" đã nhảy lầu tự tử.

Mới đây, thông tin biên đạo múa Hữu Trị qua đời đã khiến nhiều nghệ sĩ và khán giả ngỡ ngàng.

Theo tiết lộ từ gia đình, vào lúc 1h sáng ngày 17/7, thi thể của biên đạo múa Hữu Trị được phát hiện dưới sân chung cư Ngô Tất Tố (P.19, Q.Bình Thạnh, TP.HCM). Lúc này, thi thể của ông đã không còn nguyên vẹn.

Biên đạo múa thân thiết với Phương Thanh, Đại Nghĩa nhảy lầu tự tử vì mắc bệnh hiểm nghèo-1
Biên đạo múa Hữu Trị qua đời khiến nhiều người bàng hoàng, xót xa

Sau một ngày điều tra, sáng 19/7, Công an quận Bình Thạnh xác nhận biên đạo múa Hữu Trị (55 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) đã tử vong do tự tử nhảy từ tầng 13 của chung cư ở khu vực xuống dưới đất.

Người thân cho biết, thời gian gần đây biên đạo Hữu Trị phát hiện mình bị bệnh ung thư nên tinh thần không ổn định. Cho đến ngày 17/7 thì xảy ra sự việc đau lòng.

Hữu Trị là một trong những biên đạo múa hàng đầu tại Việt Nam, ông dàn dựng các tiết mục múa dân tộc, dân gian, đã dàn dựng hàng trăm bài múa tạo được ấn tượng đẹp đối với khán giả trong và ngoài nước. Đặc biệt, hình ảnh của ông khá quen thuộc với khán giả yêu thích 2 chương trình "Gương mặt thân quen" & "Gương mặt thân quen nhí".

Trước tin tức qua đời đột ngột của biên đạo tài ba này, nhiều nghệ sĩ và bạn bè trong giới cũng bày tỏ sự xót thương và tiếc nuối.

Biên đạo múa thân thiết với Phương Thanh, Đại Nghĩa nhảy lầu tự tử vì mắc bệnh hiểm nghèo-2
Hữu Trị cùng các nghệ sĩ Quốc Thuận, Minh Nhí, Đại Nghĩa trong hậu trường chương trình Gương mặt thân quen.

MC Đại Nghĩa là người có mối quan hệ thân thiết với Hữu Trị. Hay tin Hữu Trị qua đời, nam MC đã không giấu nổi sự đau buồn qua bức tâm thư gửi người anh bạc mệnh.

Đại Nghia viết: "Tin dữ đến vào sáng nay làm bao nhiêu người bàng hoàng sửng sốt. Quá đột ngột, quá bất ngờ...

Anh nói anh thích mình từ những vai diễn trên sân khấu kịch, nên khi làm việc chung anh cũng có phần ưu ái trong dàn dựng tiết mục cho mình. Rồi khi chuẩn bị làm MC cho Gương mặt thân quen nhí mùa đầu tiên, chương trình lại cho anh em đi châu Âu một chuyến để xem nước bạn thực hiện chương trình như thế nào. Đó là một chuyến đi 9 ngày với biết bao kỷ niệm vui không kể hết.

Sau này gặp nhau trong suốt các mùa Gương mặt thân quen và những chương trình khác nữa vẫn luôn trò chuyện tâm sự với nhau cả những điều riêng tư nhất. Một biên đạo múa tài năng, một người anh vui vẻ dễ thương luôn mang lại tiếng cười cho người khác. Mọi người sẽ mãi nhớ đến anh, biên đạo múa Hữu Trị tài năng. Ngủ yên anh nhé".

Cùng với Đại Nghĩa, ca sĩ Phương Thanh, Võ Hạ Trâm,... cũng bày tỏ sự tiếc thương trên trang cá nhân.

Biên đạo múa thân thiết với Phương Thanh, Đại Nghĩa nhảy lầu tự tử vì mắc bệnh hiểm nghèo-3
Ca sĩ Phương Thanh xót xa chia sẻ trên trang cá nhân

Biên đạo múa thân thiết với Phương Thanh, Đại Nghĩa nhảy lầu tự tử vì mắc bệnh hiểm nghèo-4
Võ Hạ Trâm bàng hoàng trước tin Hữu Trị ra đi

Ngôi sao nhí Phương Mỹ Chi đã đến viếng bậc tiền bối của mình và chia sẻ xúc động: "Thật sự quá đột ngột, chú là người con rất kính mến, con gắn bó với chú suốt quãng đường thi Gương mặt thân quen nhí. Chú chỉ bảo con rất nhiều điều và luôn vui vẻ làm cho không khí căng thẳng của cuộc thi được xoa dịu rất nhiều. Thật sự khi biết tin con không thể nào bớt bàng hoàng và bất ngờ, người con rất kính mến, chú ra đi nhé. Thương chú Trị". 

Biên đạo múa thân thiết với Phương Thanh, Đại Nghĩa nhảy lầu tự tử vì mắc bệnh hiểm nghèo-5
Phương Mỹ Chi đến viếng và có những chia sẻ xúc động về biên đạo múa Hữu Trị

Biên đạo múa thân thiết với Phương Thanh, Đại Nghĩa nhảy lầu tự tử vì mắc bệnh hiểm nghèo-6
Được biết, sự thành công của Phương Mỹ Chi ở Gương mặt thân quen nhí có một phần công không nhỏ của vị biên đạo tài hoa Hữu Trị.

DT
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bien-dao-mua-huu-tri-nhay-lau-tu-tu-vi-mac-benh-ung-thu-n-190442.html

qua đời ung thư

Tin tức mới nhất