Biên kịch Hàn bị xóa tên khỏi phim vì scandal trong quá khứ

Ê-kíp “Hometown” đã xóa tên một biên kịch khỏi danh sách đoàn phim sau khi người này để lộ danh tính thật. Nhân vật này từng quấy rối tình dục một đồng nghiệp nữ vào năm 2013.

Xports News đưa tin trong tuần qua, dư luận Hàn Quốc phát hiện biên kịch Joo Jin của TV series Hometown đã sử dụng tên giả để góp mặt trong dự án. Danh tính thật của nhân vật là Cho Hyun Hoon, một đạo diễn từng phạm tội trong quá khứ.

Ngày 28/9, Studio Dragon - hãng phim chịu trách nhiệm sản xuất Hometown - đã ra thông báo chính thức về việc xóa tên Joo Jin/Cho Hyun Hoon khỏi danh sách đoàn phim chiếu cuối mỗi tập.

Đại diện hãng phim cho hay: “Chúng tôi chỉ biết về những bê bối quá khứ của biên kịch Joo Jin sau khi bộ phim bấm máy”.

Thông báo tiếp tục: “Trong tương lai, chúng tôi sẽ thận trọng hơn khi điều tra thân thế của các tác giả ở khâu duyệt dự án mới. Hy vọng sự việc tương tự sẽ không lặp lại.

Hiện chúng tôi đang ở những ngày quay cuối cho 'Hometown' và kịch bản phim đã hoàn thiện. Dù không triệt để, chúng tôi có kế hoạch xóa tên biên kịch Joo Jin khỏi danh sách đoàn phim”.

Biên kịch Hàn bị xóa tên khỏi phim vì scandal trong quá khứ-1
Tháng 8/2018, Cho Hyun Hoon thừa nhận hành vi quấy rối tình dục và thông báo tạm dừng mọi hoạt động làm phim.

Sau quyết định của Studio Dragon, phía Cho Hyun Hoon cũng có phát ngôn chính thức. Anh khẳng định mình đã sử dụng bút danh Joo Jin để viết kịch bản phim, đồng thời có các hành vi sai trái với một đồng nghiệp trong ngành vào năm 2013.

“Xin gửi lời tạ lỗi chân thành đến các cá nhân và tập thể chịu thiệt hại vì sai lầm của tôi. Họ là các đồng nghiệp, khán giả, diễn viên và đoàn phim đứng sau tác phẩm đang phát sóng.

Từ trước đến nay, tôi chưa bao giờ phủ nhận hay che đậy tội lỗi của mình. Ngay lúc này, sai lầm ấy vẫn khiến tôi day dứt”, vị biên kịch kiêm đạo diễn viết.

Hometown là series phim kỳ bí, giật gân mới lên sóng. Phim có sự góp mặt của Yoo Jae Myung trong vai một thám tử điều tra vụ án giết người hàng loạt. Han Ye Ri vào vai người phụ nữ kiếm tìm thân nhân bị bắt cóc trong khi Um Tae Goo thủ vai gã khủng bố ác quỷ cũng đồng thời là anh trai của Han Ye Ri. Phim lên sóng kênh tvN từ trung tuần tháng 9.

Năm 2018, Cho Hyun Hoon đã công khai xin lỗi và thừa nhận hành vi quấy rối tình dục một nữ đạo diễn khác tại bữa tiệc hậu liên hoan phim tổ chức hồi 2013. Khi ấy, Cho Hyun Hoon cũng khẳng định bản thân sẽ tạm dừng mọi hoạt động và dự án đang tham gia để dành thời gian tự sám hối.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/bien-kich-han-bi-xoa-ten-khoi-phim-vi-scandal-trong-qua-khu-post1267256.html

quấy rối tình dục Phim Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao