Biệt thự xa hoa như cung điện của các mỹ nhân Việt

Những hình ảnh xa hoa, tráng lệ trong dinh thự của các người đẹp Việt khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ, ghen tỵ.


Clip: Cận cảnh biệt thự của dàn mỹ nhân Việt

Biệt thự xa hoa như cung điện của các mỹ nhân Việt-1
Lan Khuê gây chú ý khi chia sẻ clip ngắn của mình với lời chúc: "Hello new home" (tạm dịch: Chào ngôi nhà mới của tôi). Qua clip mà Lan Khuê chia sẻ có thể thấy tổ ấm mới của Lan Khuê là một ngôi biệt thự màu trắng đồ sộ, hoành tráng. Biệt thự có 3 tầng lầu, thiết kế giống như một tòa lâu đài với khoảng sân vườn rộng mênh mông và view sông trước mặt.

Biệt thự xa hoa như cung điện của các mỹ nhân Việt-2
Không những thế, người đẹp tiếp tục chia sẻ thêm hình ảnh bên trong cơ ngơi của mình sau khi kết hôn trên trang cá nhân. Ngôi nhà rộng với nội thất toàn bộ được phủ một lớp màu vàng hoàng gia lấp lánh, cầu thang được thiết kế hoa văn tỉ mỉ. Gia đình cô còn chu đáo chuẩn bị cả một cây quà rất lớn, "ai tới chơi cũng có quà mang về".

Biệt thự xa hoa như cung điện của các mỹ nhân Việt-3
Qua những hình ảnh được HLV The Face 2017 đăng tải, có thể thấy tổ ấm mà Lan Khuê mới chuyển tới cùng ông xã không thua kém gì các dinh thự dành cho tầng lớp quý tộc ở Châu Âu. Với gam màu trắng chủ đạo cùng nội thất màu vàng hoàng gia lộng lẫy, lấp lánh, nơi ở của Lan Khuê khiến người hâm mộ không khỏi ghen tị. Dù biết nhà chồng hoa khôi có tiềm lực về kinh tế nhưng cho đến hiện tại, dư luận mới được chiêm ngưỡng không gian lộng lẫy bên trong không gian sống xa hoa.

Biệt thự xa hoa như cung điện của các mỹ nhân Việt-4
Tháng 9/2018, lễ đính hôn của Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 Trần Ngọc Lan Khuê và chú rể Nguyễn Tuấn John đã diễn ra tại tư gia. Ông xã Lan Khuê được biết đến với xuất thân rất nổi tiếng trên thương trường. Anh là cháu trai của "người đàn bà thép" - nữ doanh nhân Trần Thị Hường (Tư Hường). Sau khi kết hôn, Lan Khuê thường cập nhật những hình ảnh về một cuộc sống hạnh phúc, giàu sang đáng ghen tị. Cô cũng hạn chế tham gia các sự kiện của showbiz và tập trung chăm lo gia đình nhiều hơn.

Biệt thự xa hoa như cung điện của các mỹ nhân Việt-5
Sau kết hôn với chàng Việt kiều Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà sống trong căn biệt thự triệu đô của nhà chồng tọa lạc ở một vị trí cực đẹp, yên tĩnh và vô cùng sang trọng rộng hàng ngàn mét vuông tại quận 2 - TP.HCM.

Biệt thự xa hoa như cung điện của các mỹ nhân Việt-6
Nằm riêng biệt ở khu biệt thự cao cấp Thảo Điền, nơi có hàng loạt những tòa nhà cao ốc, ngôi biệt thự của gia đình chồng Hà Tăng rộng khoảng 500m². Bức tường trắng phủ một hàng cây xanh làm cho không gian thêm phần lãng mạn, thơ mộng và thoáng mát. Phía trước cổng còn có cả bốt canh dành riêng cho bảo vệ dù cửa ra vào được lắp thiết bị tự động cực kỳ hiện đại.

Biệt thự xa hoa như cung điện của các mỹ nhân Việt-7
Nội thất bên trong đều được dát vàng xa hoa, lộng lẫy. Căn biệt thự của gia đình Tăng Thanh Hà cũng từng gây choáng ngợp khi được đài KBS Hàn Quốc đến quay hình phóng sự. Trong đoạn clip, bố chồng Tăng Thanh Hà - doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn và Louis Nguyễn giới thiệu về không gian bên trong biệt thự, nội thất và dàn siêu xe và du thuyền. Phần lớn thời lượng phát sóng, KBS mang đến những hình ảnh từ bên trong tòa biệt thự nguy nga. 

Biệt thự xa hoa như cung điện của các mỹ nhân Việt-8
Tăng Thanh Hà kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn năm 2012. Sau khi kết hôn và sinh con trai đầu lòng, nữ diễn viên lẳng lặng rời khỏi showbiz. Cô ít khi xuất hiện trong các sự kiện giải trí, tập trung vào công việc kinh doanh của gia đình. Khán giả biết về thông tin Tăng Thanh Hà thông qua những chia sẻ trên trang cá nhân. Người đẹp cũng thường xuyên mời bạn bè thân thiết đến dinh thự triệu đô của mình để gặp gỡ. 

Biệt thự xa hoa như cung điện của các mỹ nhân Việt-9
Nói đến những căn biệt thự xa hoa của dàn mỹ nhân Việt thì không thể không nhắc đến Lý Nhã Kỳ. Căn biệt thự của người đẹp toạ lạc tại khu dân cư cao cấp Thảo Điền - Quận 2. Theo đó, mảnh đất để xây biệt thự này rộng 600m2, có giá lên tới gần 2 triệu USD (khoảng 45 tỉ đồng). Biệt thự có một mặt hướng ra sông Sài Gòn và ba mặt còn lại thông thoáng tiếp xúc tối đa với thiên nhiên bên ngoài bằng cửa kính rộng và khe gió. Nhìn bề ngoài, căn biệt thự này trông không khác gì toà lâu đài của hoàng gia thời xưa. 

Biệt thự xa hoa như cung điện của các mỹ nhân Việt-10
Không chỉ chọn màu trắng để sơn phủ bên ngoài, bên trong biệt thự, Lý Nhã Kỳ cũng chọn màu trắng cho trần nhà tạo cảm giác không gian cao, rộng. Điểm xuyết là những chi tiết được dát vàng, trang trí, chạm khắc tỉ mỉ, tinh xảo theo phong cách hoàng gia Châu Âu.

Biệt thự xa hoa như cung điện của các mỹ nhân Việt-11
Trần nhà và nội thấy phía trong được dát vàng rất cầu kì, tỉ mỉ. Cả không gian toát lên sự xa hoa, quyền quý. Mọi không gian trong căn biệt thự đều được hưởng ánh sáng và gió trời, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho chủ nhân.

Biệt thự xa hoa như cung điện của các mỹ nhân Việt-12
Cuộc sống sung túc của "nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My cũng khiến người hâm mộ quan tâm, chú ý. Vợ chồng nữ diễn viên Giao lộ định mệnh mua nhà với diện tích 1000 m2 tại khu Thảo Điền từ năm 1997. Đây là vị trí đắc địa nằm ven sông Sài Gòn, Quận 2, TP.HCM. Với gu thẩm mỹ tinh tế, Diễm My lựa chọn phong cách Địa Trung Hải để trang trí ngôi nhà, khiến nó giống như một biệt thự bên bờ biển.

Biệt thự xa hoa như cung điện của các mỹ nhân Việt-13
Nội thất phòng khách của căn biệt thự mang hơi hướng Châu Âu và được bài trí theo hướng đơn giản nhưng đầy tinh tế. Những món đồ trang trí đẹp mắt cũng được xếp sắp rất cẩn thận.

Biệt thự xa hoa như cung điện của các mỹ nhân Việt-14
Vườn xanh bao phủ không gian xung quanh nhà. Đây được xem là một trong những biệt thự nhà vườn đắt giá và đáng mơ ước nhất nhì làng giải trí Việt.

Biệt thự xa hoa như cung điện của các mỹ nhân Việt-15
Hai vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh hiện đang sống cùng con gái tại một biệt thự rộng 300 m2 tại ven sông ở Quận 7, TP.HCM. Biệt thự này có sân vườn khá rộng được vợ chồng Thủy Tiên chăm chút làm nơi thư giãn, nghỉ ngơi và vui chơi cho con gái Bánh Gạo. 

Biệt thự xa hoa như cung điện của các mỹ nhân Việt-16
Nội thất bên trong ấn tượng với gam màu trắng chủ đạo. Hai vợ chồng nữ ca sĩ từng chia sẻ họ chọn mảnh đất này để xây nhà bởi nó nằm trong khu vực có an ninh tốt, được bảo vệ 24/24. Những khi cả Thủy Tiên lẫn Công Vinh đều bận rộn với công việc riêng, họ cảm thấy yên tâm về mẹ và con gái hơn.  

Biệt thự xa hoa như cung điện của các mỹ nhân Việt-17
Đôi vợ chồng nổi tiếng không ngại đầu tư cho không gian sống của mình. Một nguồn tin cho biết, với những trang thiết bị nội thất sang trọng và xa hoa thế này, Thủy Tiên và ông xã phải chi tối thiểu là 7-8 tỷ đồng. 

Biệt thự xa hoa như cung điện của các mỹ nhân Việt-18
Công Vinh và vợ thường dành buổi tối để uống trà khu sân vườn. Cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên trong căn nhà xa hoa khiến người hâm mộ không khỏi ghen tỵ.

Biệt thự xa hoa như cung điện của các mỹ nhân Việt-19
Hà Kiều Anh là một trong những Hoa hậu nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận và báo giới. Đăng quang từ năm 16 tuổi, Hà Kiều Anh nhanh chóng trở thành gương mặt nổi bật trong làng giải trí Việt. Hiện tại, Hà Kiều Anh đang sống rất hạnh phúc cùng người chồng thứ 2 và 3 nhóc tỳ đáng yêu. Gia đình cô đang sống trong một căn biệt thự vườn rộng 500m2, tọa lạc ở khu biệt thự quận 2, TP.HCM. Theo chia sẻ, chi phí xây dựng và nội thất thì giá trị căn biệt thự của Hà Kiều Anh hơn 400 tỷ đồng, tương đương 20 triệu USD.

Biệt thự xa hoa như cung điện của các mỹ nhân Việt-20
Không gian phòng khách và phòng làm việc đều khá đơn giản nhưng vẫn rất đầy đủ tiện nghi. Người đẹp chọn lựa màu đỏ chủ đạo giúp cho căn nhà trở nên ấm cúng, sang trọng hơn. 

Biệt thự xa hoa như cung điện của các mỹ nhân Việt-21
Ngôi nhà được thiết kế theo kiểu biệt thự nhà vườn mang đậm phong cách cổ điển sang trọng của vùng nhiệt đới. Hà Kiều Anh còn thiết kế một dòng suối nhân tạo bao quanh khu nhà chính tạo không gian thoáng mát.

Biệt thự xa hoa như cung điện của các mỹ nhân Việt-22
Hà Kiều Anh hiện vẫn tiếp tục đứng lên gặt hái những thành công trong sự nghiệp của mình và hạnh phúc bên tổ ấm mới.

Theo Vietnamnet


Hà Kiều Anh Thủy Tiên Tăng Thanh Hà Lan Khuê Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất