Biết tin tôi có bầu, bạn trai cũ đã ngỏ lời làm bố đứa bé

Tôi hoang mang khi đọc tin nhắn của bạn trai cũ.

Tôi và Nhân chia tay nhau 2 năm rồi. Chúng tôi đã yêu nhau 4 năm nhưng tôi không cảm thấy an toàn khi ở bên Nhân. Anh là kiểu đàn ông hơi yếu đuối, bằng lòng với thực tại, không có chí tiến thủ.

Từ lúc ra trường, anh chỉ quẩn quanh với công việc và mức lương tầm 7 triệu/tháng. Khi tôi nói chia tay, Nhân đã khóc rất nhiều. Tôi dù còn yêu anh nhưng tôi vẫn sợ cuộc sống kham khổ, túng thiếu tiền bạc.

Sau đó, tôi quen bạn trai hiện tại. Anh ta giàu có, ăn nói dẻo miệng và tiêu tiền thoải mái. Tôi đã tưởng gặp đúng người đàn ông của đời mình rồi. Thế mà khi tôi thông báo tin có bầu, anh ta lại nhẫn tâm bỏ rơi tôi và đứa bé trong bụng.

Đau khổ, sợ hãi, tôi không biết phải tâm sự với ai nên gọi điện cho bạn trai cũ. Lúc đó, tôi chỉ nghĩ tìm nơi để trút tâm sự thôi chứ không mong cầu chuyện gì khác.

Anh ấy lắng nghe tôi nói chuyện, an ủi tôi mãi. Chúng tôi gặp nhau hai lần sau đó. Lần nào gặp, Nhân cũng quan tâm và động viên tôi.

Tối qua, đã nửa đêm rồi mà Nhân lại gửi cho tôi một tin nhắn: "Hãy cho anh làm bố của đứa bé nhé. Anh vẫn còn yêu em rất nhiều và anh bằng lòng chấp nhận đứa bé ấy. Anh sẽ yêu thương con như con ruột của mình".

Tôi bất ngờ, hoang mang khi đọc tin nhắn của bạn trai cũ. Tôi vẫn chưa hồi âm cho anh. Sau mấy lần gặp, tôi cũng mơ hồ nhận ra anh còn tình cảm với mình. Hơn nữa, sau khi chia tay, anh có động lực để làm việc nên đã được thăng chức, lương cũng khá hơn trước nhiều.

Nếu quay lại, tôi thấy thương anh quá. Anh sẽ bị thiệt thòi rất nhiều. Rồi đứa bé sẽ trở thành rào cản giữa chúng tôi.

Nhưng bây giờ tôi cũng cần một đám cưới hợp pháp để hợp lý hóa đứa bé trong bụng. Tôi phải làm sao đây? Liệu tôi có nên ích kỷ một lần không?

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/biet-tin-toi-co-bau-ban-trai-cu-da-ngo-loi-lam-bo-dua-be-2220221672331134.htm

người yêu cũ

Tin tức mới nhất