Biểu cảm vừa mới chào đời của con gái Văn Đức và vợ hot girl gây bão mạng

Phan Văn Đức hé lộ hình ảnh đầu tiên về con gái mới chào đời khiến người hâm mộ thích thú.

Sau những ngày trông ngóng, Phan Văn Đức và Võ Nhật Linh chính thức đón con đầu lòng chào đời. Bà xã hot girl của cầu thủ xứ Nghệ hạ sinh em bé lúc 16h47 ngày 7/8. Đó là một bé gái, nặng 3,7 kg và được cặp đôi đặt tên ở nhà là Dâu Tây.

Niềm vui lên chức được Văn Đức thông báo trên Facebook có hơn 1,4 triệu theo dõi: "Cuối cùng thì thiên thần của bố mẹ cũng chào đời. Bố mẹ thật sự hạnh phúc và tự hào về con". Đính kèm chia sẻ là bức ảnh chụp cận gương mặt con gái.

Biểu cảm vừa mới chào đời của con gái Văn Đức và vợ hot girl gây bão mạng-1
Văn Đức thông báo bà xã vượt cạn thành công.

Trong ảnh, cô bé được người thân bồng bế. Đôi môi cười mỉm cùng cặp mắt ti hí khi được chụp ảnh của Dâu Tây khiến mọi người thích thú. Dưới bài viết, vợ chồng Văn Đức nhận được rất nhiều lời chúc mừng.

Trước đó tối 6/8, Văn Đức thấp thỏm đứng ngồi không yên khi Nhật Linh bắt đầu có những dấu hiệu chuyển dạ. Anh gửi lời động viên bà xã trên mạng xã hội: "Cố lên hai mẹ con", thì được Nhật Linh nhắn lại: "Bố ngủ đi lấy sức mai bế hai mẹ con nha".

Biểu cảm vừa mới chào đời của con gái Văn Đức và vợ hot girl gây bão mạng-2
Khoảnh khắc ý nghĩa Văn Đức dành cho hai mẹ con khi Nhật Linh bụng mang dạ chửa.

Phan Văn Đức và Nhật Linh tổ chức đám cưới ngày 30/1/2020 tại một khách sạn nổi tiếng trên địa bàn tỉnh Nghệ An sau gần nửa năm công khai hẹn hò.

Ngày trọng đại, Nhật Linh bị soi nhan sắc kém xinh hơn so với ảnh tự đăng. Ngoài ra, cặp đôi còn vướng tin đồn bác sĩ bảo cưới. 

Biểu cảm vừa mới chào đời của con gái Văn Đức và vợ hot girl gây bão mạng-3
Nhan sắc Nhật Linh khi mang bầu nhận được nhiều lời khen.

Trước nghi vấn, Nhật Linh không trốn tránh mà thẳng thắn đối mặt với sự thật. Theo đó, chỉ vài tiếng sau hôn lễ, cô công khai chuyện đang mang thai với chàng cầu thủ trên mạng xã hội.

9X chia sẻ mới biết tin có em bé cận ngày đám cưới. Bà xã Văn Đức cũng khẳng định, dù bác sĩ không bảo cưới thì cặp đôi vẫn hoàn toàn vô tư về mọi chuyện.

Suốt quãng thời gian bầu bí, dù liên tục phải thi đấu xa nhà nhưng Đức "cọt" luôn tỏ ra là một ông chồng tâm lý khi thường xuyên gọi điện nói chuyện hay tranh thủ thời gian rảnh rỗi về thăm vợ.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/con-gai-phan-van-duc-va-vo-hot-girl-gay-bao-mang-n-231628.html

Phan Văn Đức

Tin tức mới nhất