'Biểu tượng nóng bỏng Hong Kong' Khâu Thục Trinh nhan sắc xuống dốc

Khâu Thục Trinh nổi tiếng với hình ảnh nóng bỏng trên màn ảnh Hong Kong những năm 1990. Tuy nhiên, nữ diễn viên tăng cân nhiều trong những ảnh mới nhất.

Ngày 26/6, trang Sina đưa tin nữ diễn viên Khâu Thục Trinh dạo chơi tại trung tâm thương mại với phong cách đơn giản. Khán giả không nhận ra mỹ nhân Hong Kong một thời khi thân hình cô tăng cân đáng kể, trang điểm nhợt nhạt.

Cuối năm 2018, Khâu Thục Trinh tham gia một sự kiện vẫn được khen ngợi giữ ngoại hình trẻ trung không khác so với thời kỳ đỉnh cao. Tuy nhiên chỉ sau vài tháng, nữ diễn viên đã lộ dấu vết tuổi tác.

Biểu tượng nóng bỏng Hong Kong Khâu Thục Trinh nhan sắc xuống dốc-1
Khâu Thục Trinh có dấu hiệu lão hóa.

Khâu Thục Trinh sinh năm 1968 tại Hong Kong. Năm 1987, Khâu Thục Trinh tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong và dừng chân ở top 12. Sau cuộc thi sắc đẹp, cô chính thức ký hợp đồng với TVB. Khâu Thục Trinh thuộc số ít diễn viên nữ sẵn sàng đóng cảnh nóng trên màn ảnh. Thời đó, cô từng được bình chọn là "minh tinh được khao khát nhất Hong Kong", "nữ thần phim 18+".

Thập niên 1990, Khâu Thục Trinh cùng Mai Diễm Phương, Lưu Gia Linh, Tăng Hoa Thiên, Ngô Quân Như, La Mỹ Vi, Lam Khiết Anh, Trương Mạn Ngọc, Anna Ueyama được báo chí ca tụng là nhóm "cửu long nữ" nắm giữ showbiz xứ Hương Cảng.

Biểu tượng nóng bỏng Hong Kong Khâu Thục Trinh nhan sắc xuống dốc-2
Khâu Thục Trinh bên Lương Triều Vỹ vào tháng 11/2018.

Năm 1999, khi đang ở trên đỉnh cao danh vọng, Khâu Thục Trinh kết hôn với doanh nhân Thẩm Gia Vĩ. Thẩm Gia Vĩ là một trong những tỷ phú tự thân của Hong Kong. Họ có 3 người con gái. Trong đó con gái cả Thẩm Nguyệt là người mẫu trẻ đang lên nhờ thừa hưởng nhan sắc nóng bỏng của mẹ.

Khâu Thục Trinh chia sẻ cô không hối hận khi từ bỏ danh tiếng để kết hôn. Báo chí Hong Kong đưa tin chồng đại gia rất yêu thương chiều chuộng nữ diễn viên. Ông treo thưởng hơn 14 triệu USD nếu vợ sinh thêm con trai.

Theo Zing


Khâu Thục Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao