Biểu tượng sắc đẹp ở nhóm nhạc qua các thế hệ

Theo Koreaboo, Eugene, Lee Hyori, Yoona, Suzy, Tzuyu, Yuna là những visual nổi bật nhất Kpop qua các thế hệ.

Eugene (S.E.S): Sau thành công vang dội của H.O.T, bộ ba gồm Bada, Shoo và Eugene ra mắt với tư cách là nhóm nữ đầu tiên của SM Entertainment vào năm 1997. Trong đó, mỹ nhân sinh năm 1981 nhanh chóng trở nên nổi tiếng nhờ vẻ ngoài được mệnh danh là “nữ thần đẹp nhất lịch sử Kpop”.

2sao.vn | Photobook

Sau khi S.E.S tan rã vào năm 2002, Eugene tiếp tục gặt hái thành công với tư cách là một diễn viên. Gần đây nhất, cựu thành viên nhóm S.E.S đã có màn tái xuất ấn tượng với vai chính trong bom tấn truyền hình Penthouse: War in Life. Theo Allkpop, dù đã hơn 20 năm trôi qua, Eugene vẫn giữ được nét đẹp trẻ trung và sức hút mạnh mẽ như thuở mới vào nghề.

2sao.vn | Photobook

Lee Hyori (Fin.KL): Ra mắt với tư cách là thành viên của Fin.KL vào năm 1998, Lee Hyori cùng nhóm nhạc của cô đã trở thành một trong những tên tuổi nổi tiếng nhất vào cuối những năm 1990. Sau 5 năm hoạt động, nữ idol có màn ra mắt solo thành công với album đầu tay Stylish. Năm 2006, Fin.KL tan rã, cô tiếp tục sự nghiệp cá nhân với loạt thành tích ấn tượng.

2sao.vn | Photobook

Sau đám cưới với nhạc sĩ Lee Sang Soon vào năm 2013, nữ ca sĩ rời giới giải trí để tập trung chăm lo cho cuộc sống gia đình. Năm 2020, cô quay lại showbiz, thành lập các nhóm nhạc dự án SSAK3 và Refund Sister. Hiện, Hyori tổ chức Seoul Check In - chương trình thực tế khám phá các địa danh nổi tiếng của đất nước. Dù không còn hoạt động nhiều trong ngành giải trí, ngôi vị “nữ hoàng gợi cảm Kpop” vẫn chưa bị lung lay.

2sao.vn | Photobook

Yoona (SNSD): Ra mắt với tư cách là nhóm nhạc thế hệ thứ hai vào năm 2007, SNSD trở nên nổi tiếng rộng khắp từ sau đĩa đơn Gee, phát hành năm 2009. Trong nhóm, Yoona đảm nhận vai trò trung tâm nhờ vẻ ngoài được mệnh danh là "visual của các visual".

2sao.vn | Photobook

Bên cạnh đó, cô còn được coi là “mẫu người lý tưởng của quốc dân” khi có cả ngoại hình, tài năng, nhân cách lẫn danh tiếng. Bên cạnh ca hát, nữ idol sinh năm 1990 còn có sự nghiệp diễn xuất thành công với loạt tác phẩm gây tiếng vang như The K2, The King Of Love, EXIT... Trong năm nay, mỹ nhân nhà SM tái xuất truyền hình với vai chính trong King The Land cùng Junho của 2PM.

2sao.vn | Photobook

Suzy (Miss A): Nhóm nhạc nữ thứ hai của JYP Entertainment - Miss A ra mắt vào năm 2010 với bản hit Bad Girl Good Girl đạt thành công vang dội. Debut khi mới 15 tuổi, em út Suzy nhanh chóng chiếm được thiện cảm của khán giả nhờ vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết. Năm 2011, nữ ca sĩ sinh năm 1994 lần đầu tiên lấn sân diễn xuất với Dream High.

2sao.vn | Photobook

Thành công từ bộ phim đầu tay giúp Suzy được mệnh danh là “Tình đầu quốc dân” của xứ Hàn. Trong suốt thời gian hoạt động cùng nhóm, nữ ca sĩ đã có nhiều vai diễn ghi dấu ấn với khán giả. Năm 2017, Miss A tan rã, Suzy tiếp tục phát triển sự nghiệp solo với tư cách là diễn viên chuyên nghiệp. Cô vừa có màn tái xuất âm nhạc sau 4 năm vắng bóng với đĩa đơn mang tên Satellite.

2sao.vn | Photobook

Tzuyu (TWICE): Theo Theqoo, TWICE là nhóm nhạc nữ có ngoại hình đẹp nhất Kpop. Trong đó, thành viên nhỏ tuổi nhất - Tzuyu được biết đến với vai trò là đại diện hình ảnh của nhóm. Không có tài năng ấn tượng, nữ idol sinh năm 1999 vẫn là một trong những idol ngoại quốc được lòng fan Hàn nhất Kpop nhờ thế mạnh ngoại hình. Em út nhóm TWICE cũng thường xuyên xuất hiện trong các BXH sắc đẹp cả trong lẫn ngoài nước.

2sao.vn | Photobook

JiSoo (BlackPink): Ra mắt cùng BlackPink vào năm 2016, với mức độ nổi tiếng ngày càng rộng rãi của nhóm, Ji Soo nhận được nhiều sự chú ý của công chúng khi đảm nhận vai trò visual.

2sao.vn | Photobook

Dù sự nghiệp âm nhạc có phần mờ nhạt so với các thành viên, danh tiếng ở lĩnh vực thời trang cũng như diễn xuất của chị cả BlackPink lại không ngừng tăng cao. Nữ thần tượng sinh năm 1995 đã vượt qua định kiến “idol đi diễn” khi đảm nhận vai chính đầu tay trong bộ phim truyền hình Snowdrop vào năm 2021.

2sao.vn | Photobook

Yuna (ITZY): ITZY ra mắt vào năm 2019 và nhanh chóng trở thành một trong những nhóm nhạc thế hệ mới hàng đầu Kpop. Trong nhóm, Yuna đảm nhận vai trò là đại diện hình ảnh.

2sao.vn | Photobook

Theo Dong A Ilbo, độ phủ sóng tên tuổi của nữ idol sinh năm 2003 ngày càng rộng rãi khi cô thường xuyên trở thành tâm điểm chú ý nhờ vóc dáng được mệnh danh là “thánh body” thế hệ mới. Bên cạnh đó, sự cải thiện về kỹ năng qua từng đợt comeback giúp em út ITZY trở thành một trong những đại diện sáng giá của Gen 4 Kpop.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/bieu-tuong-sac-dep-o-nhom-nhac-qua-cac-the-he-post1315444.html

Jisoo Lee Hyori Kpop Yoona Suzy