Big Hit giải thích về kế hoạch tạm ngưng hoạt động của BTS: 7 chàng trai sẽ sớm trở lại trong tương lai gần!

Người hâm mộ trước đó đã vô cùng hoang mang trước thông báo tạm ngưng hoạt động của BTS.

Cách đây không lâu, cộng đồng fan Kpop, đặc biệt là các Army (tên gọi fandom BTS) vô cùng hoang mang trước thông tin BTS sẽ tạm ngưng hoạt động trong thời gian tới. Lý do mà công ty đại diện Big Hit Entertainment đưa ra là để các thành viên có thể nghỉ ngơi sau khoảng thời gian 6 năm hoạt động liên tục kể từ khi debut.

Big Hit giải thích về kế hoạch tạm ngưng hoạt động của BTS: 7 chàng trai sẽ sớm trở lại trong tương lai gần!-1
Big Hit giải thích về kế hoạch tạm ngưng hoạt động của BTS: 7 chàng trai sẽ sớm trở lại trong tương lai gần!

Mặc dù vậy, thông tin kể trên vẫn khiến netizen thế giới không khỏi lo lắng, sợ rằng nhóm sẽ bị gián đoạn hoạt động trong khoảng thời gian dài. Trước hàng loạt các câu hỏi được đặt ra bởi người hâm mộ rằng khi nào BTS mới có thể quay lại, mới đây, Big Hit đã phải một lần nữa lên tiếng về sự việc.

Đại diện công ty cho biết:”Đã có tin tức rộng rãi rằng BTS sẽ tạm ngưng hoạt động một thời gian. Để làm rõ điều này, chúng tôi xin thông báo nhóm chỉ có một kỳ nghỉ ngắn ngủi nhưng xứng đáng. Chúng tôi muốn đảm bảo với tất cả Army, người hâm mộ, bạn bè của BTS và giới truyền thông rằng nhóm sẽ sẵn sàng trở lại sân khấu sớm trong các concert tại sân vận động thuộc lịch trình của họ. Rất nhiều tin tức và sự kiện thú vị của BTS sẽ diễn ra trong thời gian tới”.

Big Hit giải thích về kế hoạch tạm ngưng hoạt động của BTS: 7 chàng trai sẽ sớm trở lại trong tương lai gần!-2

Mặc dù thông báo không nói rõ về ngày trở lại của BTS, những lời nhắn kể trên vẫn khiến người âm mộ phần nào cảm thấy yên lòng. Trong khi trước đó, mặc dù BTS đã cho biết sẽ tạm ngưng hoạt động nhưng các thành viên vẫn thường xuyên xuất hiện qua tài khoản cá nhân, tương tác với fan trên mạng xã hội. Điều này phần nào cho thấy cả nhóm luôn cưng chiều fan và chưa bao giờ coi Army là một phần gánh nặng công việc của mình.

Big Hit giải thích về kế hoạch tạm ngưng hoạt động của BTS: 7 chàng trai sẽ sớm trở lại trong tương lai gần!-3
Cùng chúc BTS sẽ có một kỳ nghỉ thật thoải mái, thư giãn để sẵn sàng trở lại với âm nhạc.
Big Hit giải thích về kế hoạch tạm ngưng hoạt động của BTS: 7 chàng trai sẽ sớm trở lại trong tương lai gần!-4

Được biết, trên website của Big Hit cập nhật sự kiện gần nhất có sự tham gia của BTS tại Riyadh, Ả Rập Saudi và Seoul vào tháng 10 này. Tức là, người hâm mộ sẽ phải chờ muộn nhất 2 tháng nữa để có thể gặp lại các chàng trai BTS trên sân khấu.

Theo Saostar


Big Hit BTS

Tin tức mới nhất