Big Hit thâm thù đại hận với MBC: BTS và TXT 'bốc hơi' khỏi danh sách vote của nhà đài

Ngay sau khi Big Hit công bố family concert, BTS và TXT cũng mất dạng trong danh sách vote cho show Music Core trên app Mubeat.

Vào ngày 10/11, Big Hit Labels đã đưa thông báo về family concert 2021 New Year’s Eve Live  chào năm mới được tổ chức vào đêm ngày 31/12/2020 với sự tham gia của tất cả các nghệ sĩ đến từ Big Hit bao gồm cả các công ty con.

Big Hit thâm thù đại hận với MBC: BTS và TXT bốc hơi khỏi danh sách vote của nhà đài-1Big Hit thâm thù đại hận với MBC: BTS và TXT bốc hơi khỏi danh sách vote của nhà đài-2
NU'EST
Big Hit thâm thù đại hận với MBC: BTS và TXT bốc hơi khỏi danh sách vote của nhà đài-3
ENHYPEN

Big Hit thâm thù đại hận với MBC: BTS và TXT bốc hơi khỏi danh sách vote của nhà đài-4
SEVENTEEN

Tuy nhiên, family concert đầu tiên của Big Hit lại tổ chức đúng vào ngày diễn ra lễ hội âm nhạc MBC Gayo Daejejeon, được tổ chức thường niên kể từ năm 1966.

Big Hit thâm thù đại hận với MBC: BTS và TXT bốc hơi khỏi danh sách vote của nhà đài-5

Trước đây, MBC Gayo Daejejeon được coi là sân chơi dành cho Big Hit khi thường xuyên có sự xuất hiện của BTS . Tuy nhiên mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn sau khi BTS và Big Hit từ chối tham gia sự kiện này vào năm 2019 để biểu diễn cho Dick Clark’s New Year’s Rockin’ Eve tại Mỹ.

Big Hit thâm thù đại hận với MBC: BTS và TXT bốc hơi khỏi danh sách vote của nhà đài-6Big Hit thâm thù đại hận với MBC: BTS và TXT bốc hơi khỏi danh sách vote của nhà đài-7

Với sự rút lui của BTS, các fan sau đó cũng nhận thấy TXT và Gfriend đều đồng loạt bốc hơi khỏi danh sách dàn line up tham gia, dấy lên nghi ngờ MBC đã chặn cửa toàn bộ các nghệ sĩ trực thuộc Big Hit khỏi các show của nhà đài như một hành động trả thù Big Hit vì đã rút BTS (thỏi nam châm thu hút lượt xem) khỏi sự kiện cuối năm.

Kể từ đó tới nay, Big Hit Label cũng không còn tham gia quảng bá trên show âm nhạc MBC Show!Music Core.

Big Hit thâm thù đại hận với MBC: BTS và TXT bốc hơi khỏi danh sách vote của nhà đài-8
GFRIEND

Big Hit thâm thù đại hận với MBC: BTS và TXT bốc hơi khỏi danh sách vote của nhà đài-9
TXT

Sân chơi riêng nhà Big Hit tuy bước đầu thỏa mãn mong chờ của người hâm mộ nhưng có vẻ đã lần nữa khiến MBC sôi máu, bởi chỉ ít lâu sau thông báo về concert từ Big Hit, fan hâm mộ nhanh chóng nhận ra 2 ca khúc Dynamite – BTS và Blue Hour – TXT cũng bị loại khỏi danh sách pre-vote trên app Mubeat cho tập 700 của MBC Show!Music Core.

Big Hit thâm thù đại hận với MBC: BTS và TXT bốc hơi khỏi danh sách vote của nhà đài-10

Không ít fan BTS và TXT cho rằng đây đích thị là hành động trả đũa tiếp theo của MBC đối với Big Hit, bít luôn cơ hội nhận tranh cúp No.1 của cả 2 nhóm.

Tuy nhiên, với nhiều nhóm nhạc được yêu thích sẽ trình diễn trong concert riêng nhà Big Hit, các Big Hit’s stans dự đoán 2021 New Year’s Eve Live có thể vượt mặt MBC Gayo Daejejeon về lượng người xem, đặc biệt là khi sự kiện còn sở hữu nhóm nhạc hàng đầu BTS.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bts-va-txt-boc-hoi-khoi-danh-sach-vote-tai-show-cua-mbc-n-241794.html

Big Hit TXT BTS

Tin tức mới nhất