Bigbang vừa đút túi thêm MV thứ 11 đạt trên 100 triệu view

Bigbang tiếp tục nối dài những thành tích "vô tiền khoáng hậu" của nhóm.

Sáng 11/03, YG khiến fandom V.I.P hạnh phúc khi tiết lộ cả 4 thành viên của Big Bang là G Dragon, Taeyang, Daesung, T.O.P tiếp tục gia hạn hợp đồng. Điều này khiến người hâm mộ của nhóm không khỏi xúc động vì các thành viên vẫn giữ lời hứa với fan tiếp tục hoạt động dù nhóm đã trải qua rất nhiều biến cố, sóng gió. Đặc biệt là sự ra đi của em út Seungri.

Bigbang vừa đút túi thêm MV thứ 11 đạt trên 100 triệu view-1

Để đáp lại tình cảm của nhóm, người hâm mộ đã giúp Big Bang kéo dài thêm các thành tích Youtube của mình khi giúp nhóm có thêm 1 MV vượt qua 100 triệu view, đó là Last Dance vào ngày 15 tháng 3 lúc 11h13p sáng (theo giờ Hàn Quốc). Đây là ca khúc kỷ niệm 10 năm ra mắt của nhóm đồng thời là MV thứ 11 của nhóm nhạc nhà YG đạt thành tích này.

Bigbang vừa đút túi thêm MV thứ 11 đạt trên 100 triệu view-2

Ngoài Last Dance, nhóm còn có các MV vượt mốc 100 triệu view là Fantastic Baby, Bang Bang Bang, Loser, Bad Boy, Let's Not Fall in Love, Blue, Fxxk  Ii, Bae Bae, Sober  Haru Haru. Nếu tính cả các video âm nhạc của các nhóm nhỏ và solo của các thành viên thì Big Bang đã có đến 17 MV trăm triệu view. Chứng tỏ vị thế ông hoàng của mình trong làng nhạc Kpop

Bigbang vừa đút túi thêm MV thứ 11 đạt trên 100 triệu view-3

Trước đó, sau khi tất cả các thành viên xuất ngũ, YG xác nhận nhóm sẽ trình diễn tại lễ hội âm nhạc lớn nhất thế giới tại Mỹ Coachella, khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích. Đáng tiếc, do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, lễ hội này đã bị hoãn lại vô thời hạn.

Xin chúc mừng Big Bang với thành tích này. 

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/bigbang-vua-dut-tui-them-mv-thu-11-dat-tren-100-trieu-view-1792892.html

Big Bang

Tin tức mới nhất