Bình An phủ sóng giờ vàng VTV, nhưng diễn xuất liệu đã hết nhạt?

Dù đóng nhiều phim truyền hình, Bình An vẫn chưa thuyết phục thực sự về diễn xuất. Vai diễn trong "Những cô gái trong thành phố" được khen, nhưng "Chạy trốn thanh xuân" lại bị chê.

Bình An phủ sóng giờ vàng VTV, nhưng diễn xuất liệu đã hết nhạt?-1
Ngoài gây chú ý khi là bạn trai á hậu Phương Nga, Bình An hiện cũng là gương mặt tham gia nhiều dự án phim truyền hình đình đám phát trên sóng giờ vàng VTV. Nam diễn viên hiện đóng chính, thứ chính trong 3 bộ phim đang lên sóng là Chạy trốn thanh xuân, Những cô gái trong thành phố và Mối tình đầu của tôi. Đáng kể là Bình An đóng cặp với nhiều nữ diễn viên xinh đẹp.

Bình An phủ sóng giờ vàng VTV, nhưng diễn xuất liệu đã hết nhạt?-2
Duy trong Chạy trốn thanh xuân: Trong Chạy trốn thanh xuân, Bình An vào vai Duy, Duy là một chàng trai tốt bụng, giỏi nấu ăn và vốn có một câu chuyện tình cảm ngọt ngào với nhân vật Thùy (Ngọc Anh đóng). Tuy nhiên đến tập 22, nhân vật không còn chung tình nữa. Anh có tình cảm với sếp nữ Nhất Mai, bỏ mặc Thùy chờ đợi trong buồn rầu ở xóm trọ. 

Bình An phủ sóng giờ vàng VTV, nhưng diễn xuất liệu đã hết nhạt?-3
Dù đảm nhận vai thứ chính có đất diễn, diễn xuất của Bình An ở những tập đầu không thuyết phục. Anh lạm dụng nhướn mày, trợn mắt và gồng mình để thể hiện vai diễn một sinh viên. Ở những tập gần đây, diễn xuất của nam diễn viên đã khá hơn, nhưng vẫn chưa thực sự gây ấn tượng.

Bình An phủ sóng giờ vàng VTV, nhưng diễn xuất liệu đã hết nhạt?-4
Tùng trong Những cô gái trong thành phố: Trong Những cô gái trong thành phố, Bình An vào vai Tùng, bạn trai của Mai (Lương Thanh). Nhân vật được miêu tả là gia cảnh khó khăn, làm shipper, làm ở phòng gym... Anh có mối tình đẹp với Mai, hai người thấu hiểu và cùng nhau vượt qua khó khăn. Tuy nhiên, Mai sau đó sa vào một cạm bẫy, gia đình Mai cũng yêu cầu Tùng cắt đứt quan hệ với con gái họ. 

Bình An phủ sóng giờ vàng VTV, nhưng diễn xuất liệu đã hết nhạt?-5
Diễn xuất của Bình An và Lương Thanh tương đối ăn ý. So với Chạy trốn thanh xuân, vai diễn của Bình An trong Những cô gái trong thành phố cũng được khen ngợi hơn. Nam diễn viên thể hiện tốt những phân đoạn tình cảm với Lương Thanh, một vài phân cảnh đòi hỏi diễn xuất tâm lý, anh cũng thể hiện được. Vai Tùng cho thấy, Bình An đã trưởng thành phần nào trong diễn xuất.

Bình An phủ sóng giờ vàng VTV, nhưng diễn xuất liệu đã hết nhạt?-6
Nam Phong trong Mối tình đầu của tôi: So với hai vai diễn Tùng và Duy, nhân vật Nam Phong trong Mối tình đầu của tôi của Bình An có sức nặng và nhiều đất diễn hơn, đây là nhân vật chính xuyên suốt. Nam Phong, đẹp trai, tự tin, thành đạt cũng là tuýp nhân vật khác hẳn trong Chạy trốn thanh xuân hay Những cô gái trong thành phố. Bình An đóng cặp với Ninh Dương Lan Ngọc, tương tác với Chi Pu.

Bình An phủ sóng giờ vàng VTV, nhưng diễn xuất liệu đã hết nhạt?-7
Tuy nhiên, diễn xuất của Bình An trong phim bị nhiều người chê là thảm họa, không những kém xa nguyên mẫu trong phim Hàn Quốc mà còn thiếu sáng tạo trong thể hiện. Nhiều biểu cảm của nam diễn viên bị chê là gượng, thiếu cảm xúc. Tuy những tập gần đây, diễn xuất của Bình An đã có cải thiện, nhưng vẫn chưa thuyết phục được đông đảo khán giả.

Theo Zing


Bình An

Tin tức mới nhất