Bình khí phi như tên lửa, đâm xuyên ô tô trên phố Hà Nội

Chiếc xe ô tô lưu thông đến gần nhà ga Cát Linh- Hà Đông bất ngờ bị bình khí văng đâm xuyên ô tô.


Chiếc bình oxy đâm thủng kính sau ô tô. Ảnh T.V

Vụ việc xảy ra vào khoảng 12h trưa 10/4, tại ngã tư Khuất Duy Tiến- Nguyễn Trãi (gần ga đường sắt Cát Linh, Hà Đông), phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Anh Bùi Văn. T. người ngồi trong chiếc xe ô tô gặp nạn cho biết, vào thời gian trên, anh gọi xe ô tô (grab car) lưu thông từ hướng Nguyễn Trãi - Hà Đông. Khi xe ô tô tới gần nhà ga Khuất Duy Tiến- Nguyễn Trãi thì nghe thấy một tiếng rầm lớn vang lên.

“Sau đó tôi quay lại thì thấy một bình màu xanh đâm vỡ kính sau xuyên vào trong xe ô tô. Tôi bị một miếng kính vỡ cắt vào tay và bị chảy máu. Còn hai người đi cùng tôi không rõ có việc gì không. Sau khi xảy ra sự việc, lái xe tấp và lề đường và báo công an”, anh T. nói.

 


Phần kính phía sau ô tô bị vỡ nát. Ảnh Nguyễn Đức

Anh T. cũng cho biết thêm, ngay sau khi sự việc xảy ra, anh bàng hoàng nhảy ra khỏi xe nhưng không phát hiện được bình khí xuất phát từ chỗ nào. Một số người dân ở quanh khu vực cũng không rõ là bình khí trên từ đâu ra. Do bận công việc nên anh T. cũng rời khỏi hiện trường ngay sau đó.

Ghi nhận của phóng viên tại hiện trường, vị trị chiếc xe ô tô gặp nạn ngay dưới chân nhà ga Khuất Duy Tiến- Nguyễn Trãi. Bình khí màu xanh dài khoảng gần 1m. Sau ít phút xảy ra sự việc, công an phường Thanh Xuân Trung có mặt tại hiện trường làm việc với lái xe ô tô gặp nạn.


Vị trí bình oxy đâm xuyên ô tô gần nhà ga Cát Linh- Hà Đông

Ông Lê Hùng Vỹ, Trưởng Công an phường Thanh Xuân Trung cho hay, sau khi tiếp nhận thông tin, đơn vị đã cử cán bộ ra hiện trường làm việc với lái xe và điều tra nguyên nhân vụ việc. Hiện tại, công an vẫn đang làm rõ xem chiếc bình khí màu xanh văng từ đâu ra.

Theo Dân Việt


Tai nạn bất ngờ

Tin tức mới nhất