Binz bất ngờ chuyển hướng hát nhạc Bolero nhưng dân mạng lại nhiệt tình 'gọi hồn' Sơn Tùng MTP

Biến những giai điệu hip-hop sang dòng nhạc bolero trữ tình, chắc chắn chỉ có team Binz và Hoàng Touliver mới làm được điều đặc biệt này.

Sau năm lần bảy lượt “tung thính” ca khúc mới mang tên #GENE, mới đây, nam rapper hot nhất Vpop hiện nay – Binz vừa chính thức hé lộ một đoạn ngắn teaser MV trên trang cá nhân của mình.

Ngay lập tức, fan hâm mộ không khỏi sửng sốt với sự thay đổi cực chất của anh chàng cùng team “phù thủy âm nhạc” Hoàng Touliver. Cụ thể, phần nhạc và lời được Binz thể hiện bằng lối hát dân ca trữ tình pha chút cải lương, khiến nhiều người hoang mang không thể tin rằng đây là sản phẩm của một rapper nổi tiếng với những câu rap mạnh mẽ, chất lừ.


Teaser MV #GENE - Binz.

Tính ra, #GENE không phải là một ca khúc mới, bởi Binz đã từng đem nó trình bày tại một sự kiện thời trang, và ngay lập tức câu hát “Không anh chứ ai, đố em tìm được ai giống anh thứ hai…” trở thành hiện tượng gây sốt mạng xã hội.

Bên cạnh giai điệu Bolero đặc trưng, tạo hình của Binz trong MV cũng gây chú ý dân tình không kém. Không còn hình ảnh một bad boy lạnh lùng cool ngầu, nam rapper khiến người hâm mộ cực kỳ bất ngờ khi "lột xác" 180 độ thành "tay anh chị" ngổ ngáo với trang phục đậm màu sắc retro những năm 70s.

Binz bất ngờ chuyển hướng hát nhạc Bolero nhưng dân mạng lại nhiệt tình gọi hồn Sơn Tùng MTP-1Binz bất ngờ chuyển hướng hát nhạc Bolero nhưng dân mạng lại nhiệt tình gọi hồn Sơn Tùng MTP-2Binz bất ngờ chuyển hướng hát nhạc Bolero nhưng dân mạng lại nhiệt tình gọi hồn Sơn Tùng MTP-3
Tạo hình khác lạ của Binz trong teaser MV #GENE.

Thú vị hơn cả khi phần bình luận bên dưới, người được khán giả “réo tên” nhiều nhất lại là “hoàng tử mưa” Sơn Tùng MTP, nhiều người phát hiện điểm tương đồng trong cách hát của Binz với Sơn Tùng đó là người nghe đều cần gấp một bản vietsub mới hiểu cả hai đang rap, hát gì. 

Dự kiến, ca khúc sẽ xuất xưởng vào ngày 12/5 sắp tới, và hứa hẹn sẽ "gây bão" trên diện rộng khắp Vpop.

Dung Lê
Theo Vietnamnet


Binz hoàng touliver Vpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao