Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Binz lại tranh cãi cực gắt cùng Wowy, thái độ đôi bên căng thẳng đến hoang mang!

Binz - Wowy lại tiếp tục xảy ra mâu thuẫn ở Rap Việt!

Tập 11 Rap Việt mùa 2 đã khai màn trận bứt phá của 4 thí sinh bảng A và 2 thí sinh bảng B. Ngoài Blacka (team Wowy) và Coldzy (team Karik), danh tính về 2 "chiến binh" còn lại vẫn là một ẩn số.

Cuối tập 11, đoạn teaser chương trình đã nhá hàng tập 12 với những màn tranh cãi căng thẳng giữa Wowy và Binz. Qua đoạn hội thoại, có thể thấy cả 2 đã khá gay gắt với những lý lẽ riêng.

Karik mở đầu phần nhận xét về một thí sinh nào đó: "Cảm thấy hơi tiếc cho type beat (thể loại beat) lần này, để ra sự bứt phá của bạn ấy thì vẫn còn 50/50".

Binz lại tranh cãi cực gắt cùng Wowy, thái độ đôi bên căng thẳng đến hoang mang!-1

Ngay lập tức, Binz đã đứng ra bảo vệ thí sinh: "Beat này không dùng cho rap mà mình đang rap trên beat đó. Bản thân việc đó đã là sự bứt phá rồi, không cần phải 'gào thét giữa màn đêm' mới là bứt phá".

Sau khi nghe câu nói của Binz, Wowy khi đó đã không nằm ngoài cuộc và vội chất vấn đồng nghiệp: "Khoan, vậy có nghĩa là nếu như có 1 cái beat dành cho rap mà 1 bạn không rap trên 1 cái beat dành cho rap thì cái đó cũng là bứt phá luôn?".

"Bigcityboi" đã nhíu mày cho biết: "Đối với Binz thì đó là sự bứt phá, Binz hỏi 'bứt phá' của Wy ở đây là gì? Nói cho Binz nghe được không?". Wowy cho rằng: "Sự bứt phá là bạn phải thoát ra khỏi vòng an toàn của bạn".

Binz lại tranh cãi cực gắt cùng Wowy, thái độ đôi bên căng thẳng đến hoang mang!-2
Binz - Wowy tranh cãi căng thẳng

Với những lý lẽ từ Wowy, Binz vẫn khẳng định thí sinh đã thể hiện đúng tinh thần bứt phá và không có gì để bàn cãi. Sau cùng, Binz đã "chốt hạ" màn tranh cãi: "Có thể là sự định nghĩa sự bứt phá của Wy lệch với Binz nên mình không thể tìm điểm chung ở cuộc đối thoại này".

Nhiều khán giả suy đoán có thể thí sinh tạo nên cuộc tranh luận cực gắt của các HLV chính là một "chiến binh" đến từ team Binz. Vì là thành viên của Fly Team, Binz mới đứng ra bênh vực học trò gắt gao thế này!

Binz lại tranh cãi cực gắt cùng Wowy, thái độ đôi bên căng thẳng đến hoang mang!-3
Obito cúi gầm mặt khi nghe dàn HLV tranh luận?

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/binz-lai-tranh-cai-cuc-gat-cung-wowy-thai-do-doi-ben-cang-thang-den-thi-sinh-cung-hoang-mang-161212812093215998.htm

Wowy Rap Việt Binz

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2