Black Pink mặc đồ đắt nhất Hàn Quốc, giá trị lên tới 1,9 tỷ đồng

Black Pink hiện là nhóm nhạc nữ mặc nhiều đồ hiệu đắt đỏ nhất Hàn Quốc. Tổng giá trị của các thiết kế có giá hơn 80.400 USD.

Black Pink mặc đồ đắt nhất Hàn Quốc, giá trị lên tới 1,9 tỷ đồng-1
Mới đây, trang Value Champion đăng tải danh sách 3 nhóm nữ diện nhiều đồ hàng hiệu nhất. Trang này thống kê 5 món đồ có giá đắt đỏ nhất rồi tính tổng để đưa ra bảng xếp hạng. Không nằm ngoài dự đoán, nhóm nhạc nữ đến từ nhà YG - Black Pink - chiếm giữ ngôi đầu bảng với con số lên tới hơn 80.400 USD. Những cái tên được nhắc đến tiếp theo là TWICE và Red Velvet. Ảnh: Bias Wrecker.

Black Pink mặc đồ đắt nhất Hàn Quốc, giá trị lên tới 1,9 tỷ đồng-2
Xứng danh là nhóm nữ "dát vàng" của Kpop, Black Pink lúc nào cũng diện hàng hiệu cả trong MV, trên sân khấu lẫn thời trang sân bay. Các cô gái từng gây bất ngờ khi mặc đồ diễn "đắt xắt ra miếng" lúc quảng bá "Kill This Love". Trên hình, Lisa khoác lên mình thiết kế của Celine trị giá tới hơn 18.400 USD. Chị cả Jisoo cũng không kém phần khi mặc váy 15.400 USD của Versace. Bên cạnh đó, riêng chiếc áo trắng Chanel mà Jennie mặc trên hình cũng đã tốn đến hơn 20.000 USD. Ảnh: BlackPink. 

Black Pink mặc đồ đắt nhất Hàn Quốc, giá trị lên tới 1,9 tỷ đồng-3
Jennie luôn là thành viên gây chú ý vì độ "chịu chơi". Bởi mỗi lần xuất hiện, cô lại diện cả cây hàng hiệu có giá "không phải dạng vừa". Trong một sự kiện của Chanel, thành viên Black Pink biến tấu thiết kế áo khoác của nhà mốt này thành váy ngắn bằng cách đeo thêm dây lưng. Theo tìm hiểu, item sang chảnh có giá lên tới 25.000 USD. Chiếc túi nhỏ nhắn cô chọn mang cũng không hề rẻ, trị giá khoảng 15.000 USD. Ảnh: TV Daily

Black Pink mặc đồ đắt nhất Hàn Quốc, giá trị lên tới 1,9 tỷ đồng-4
Jisoo thu hút mọi ánh nhìn khi "đắp" nguyên cây Dior đến sự kiện thời trang. Set váy và áo Dior nữ idol mặc trong hình có tổng giá trị lên đến 6.300 USD. Cô nàng bắt trend khá nhanh khi xách thiết kế Saddle đình đám màu xanh rêu và đeo thắt lưng cùng dòng sành điệu. Riêng hai món phụ kiện bé xinh này đã tiêu tốn đến 4.600 USD. Đôi giày cao gót điệu đà cũng góp phần khiến bộ đồ đắt đỏ hơn, bởi nó có thể được mua với giá hơn 1.000 USD. Ảnh: Black Pink Update

Black Pink mặc đồ đắt nhất Hàn Quốc, giá trị lên tới 1,9 tỷ đồng-5
Nhóm nhạc nữ nổi tiếng của nhà JYP đương nhiên không nằm ngoài danh sách mặc đồ hiệu xa xỉ. Theo thống kê của Value Champion, tổng 5 món đồ đắt nhất các cô gái diện là hơn 16.000 USD. Trên ảnh, Nayeon trông trong sáng, dễ thương với chiếc váy baby doll màu trắng đến từ thương hiệu Miu Miu. Nhìn đơn giản nhưng item này được bán với giá 3.350 USD. Ảnh: Nylon.

Black Pink mặc đồ đắt nhất Hàn Quốc, giá trị lên tới 1,9 tỷ đồng-6
Chụp hình cho tạp chí, Chaeyoung diện mẫu váy đen đơn giản mà gợi cảm của nhà mốt Prada. Item này có giá lên tới 2.200 USD. Nữ ca sĩ càng toát lên thần thái quyến rũ khi mix thêm boots cao cổ cũng tới từ Prada trị giá gần 1.500 USD. Ảnh: GQ.

Black Pink mặc đồ đắt nhất Hàn Quốc, giá trị lên tới 1,9 tỷ đồng-7
Tại lễ trao giải Soribada vừa diễn ra, Jungyeon xuất hiện tươi tắn trong đầm đính đá lấp lánh trị giá 2.286 USD của Alessandra Rich. Ảnh: Brilliant Topaz.

Black Pink mặc đồ đắt nhất Hàn Quốc, giá trị lên tới 1,9 tỷ đồng-8
Cuối cùng không thể quên kể đến Red Velvet - nhóm nữ nổi tiếng đến từ SM. Các cô gái đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng với con số hơn 12.800 USD. Trong đợt quảng bá bài hát mới "Umpah Umpah", nhóm mặc nhiều hàng hiệu bình dân, có giá thành khá rẻ. Ảnh: Plo. 

Black Pink mặc đồ đắt nhất Hàn Quốc, giá trị lên tới 1,9 tỷ đồng-9
Trong bài hát "Really Bad Boy", 5 thành viên khoác lên mình những items theo phong cách "chất ngầu". Chỉ tính riêng chiếc áo blazer Balmain mà Seulgi mặc cũng có giá lên tới 2.129 USD. Irene cũng không kém cạnh khi diện set áo Balmain và quần Off-white, tổng giá trị gần 2.400 USD. Ảnh: All Kpop.

Black Pink mặc đồ đắt nhất Hàn Quốc, giá trị lên tới 1,9 tỷ đồng-10
Tại lễ trao giải "The Fact Awards 2019", Wendy nhìn thanh lịch, gọn gàng trong thiết kế váy sang trọng của Miu Miu. Chiếc váy hiện được bán với giá khoảng 2.700 USD. Ảnh: TFA.

Black Pink mặc đồ đắt nhất Hàn Quốc, giá trị lên tới 1,9 tỷ đồng-11
Irene từng gây ấn tượng khi diện nguyên cây Miu Miu sang chảnh, nổi bật đi dự Paris Fashion Week hồi đầu năm. Ảnh: Newsen


Theo Zing


Black Pink hàng hiệu

Tin tức mới nhất