BlackPink bất ngờ dẫn đầu top trending thế giới trong 24 giờ qua nhờ màn trình diễn từ 1 năm trước

Ở thời điểm hiện tại, sức ảnh hưởng "khủng" của BlackPink trên nền tảng Youtube là điều mà không ai có thể phủ nhận.

Ngày 19/4/2019, BlackPink đánh dấu cột mốc lịch sử mới cho Kpop khi trở thành idol group đầu tiên đến từ xứ sở kim chi được biểu diễn tại “lễ hội âm nhạc lớn nhất hành tinh” Coachella. Girlgroup nhà YG đã có màn trình diễn bùng nổ và trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất sau sự kiện.

BlackPink bất ngờ dẫn đầu top trending thế giới trong 24 giờ qua nhờ màn trình diễn từ 1 năm trước-1

Năm nay, vì sự bùng phát của đại dịch toàn cầu COVID-19, nhiều sự kiện không thể diễn ra bao gồm cả Coachella. Ngày 8/4, để kỉ niệm 1 năm ngày BlackPink tham gia Coachella, đồng thời như món quà đáp lại sự chờ đợi của người hâm mộ nhóm cho màn trở lại sắp tới, YG đăng tải video màn trình diễn Ddu-du Ddu-du của “gà cưng” tại lễ hội âm nhạc này lên Youtube.

Trong 1 năm qua, những video về BlackPink tại Coachella được rất nhiều người đăng trên nhiều nền tảng từ Youtube đến Twitter, Facebook và khán giả xem rất nhiều lần. Tuy nhiên, khi video official được đăng trên kênh Youtube của BlackPink, nó vẫn “dư cơ” gây náo loạn nền tảng video lớn nhất thế giới này.

Sau 24 giờ được đăng tải, Ddu-du Ddu-du phiên bản Coachella của girlgroup nhà YG đã dẫn đầu lọt top trending tại 42 quốc gia. Đặc biệt hơn là dẫn đầu cả top trending thế giới. Bên cạnh đó, video hiện cũng đã cán mốc hơn 3 triệu view và hơn 500.000 lượt yêu thích.

BlackPink bất ngờ dẫn đầu top trending thế giới trong 24 giờ qua nhờ màn trình diễn từ 1 năm trước-2
Top trending Youtube phạm vi toàn cầu vào tối ngày 8/4 với ngôi quán quân thuộc về BlackPink.


BlackPink bất ngờ dẫn đầu top trending thế giới trong 24 giờ qua nhờ màn trình diễn từ 1 năm trước-3
Lượt view và like hiện tại của video.

Điều này lần nữa khẳng định thế mạnh của BlackPink trên nền tảng Youtube, đồng thời phần nào cho thấy công chúng đang khao khát được thấy các cô gái trở lại đến mức nào. Với sự chờ đợi lớn từ khán giả như thế này, chắc chắn lần comeback sắp tới của nhóm sẽ lập được nhiều thành tích “khủng” nói chung và những kỉ lục trên Youtube nói riêng.

BlackPink bất ngờ dẫn đầu top trending thế giới trong 24 giờ qua nhờ màn trình diễn từ 1 năm trước-4

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/blackpink-dan-dau-top-trending-the-gioi-tren-youtube-7311091.html

Black Pink

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao