Blackpink Jisoo xinh đẹp tỏa sáng ở sân bay, nhưng gu thời trang lại bị chê già chát

Không nhạy cảm với thời trang như Jennie, Lisa, Rose, Jisoo thường xuyên ăn vận đơn giản, gọn gàng và có phần nhạt nhẽo.

Sau lịch trình tại Nagoya (Nhật Bản), Jisoo vừa đáp chuyến bay về sân bay quốc tế Incheon. Lần này cũng như bao lần, vẻ đẹp lộng lẫy của nữ idol khiến mọi diễn đàn bàn về Kpop dậy sóng.

Blackpink Jisoo xinh đẹp tỏa sáng ở sân bay, nhưng gu thời trang lại bị chê già chát-1
Jisoo mặc một chiếc áo blazer quá cỡ, bên trong là áo phông đen cơ bản, quần short và giày thể thao. Thông thường, các idol chỉ đeo gọng kính, mục đích là để tạo style ‘mọt sách’. Còn Jisoo lại đeo kính thật nên một số bức hình chụp tại sân bay của cô bị lóa, không nhìn rõ đôi mắt. Chi tiết này khiến fan nhận ra Jisoo khá xuề xòa với khái niệm ‘thời trang sân bay’

Blackpink Jisoo xinh đẹp tỏa sáng ở sân bay, nhưng gu thời trang lại bị chê già chát-2Blackpink Jisoo xinh đẹp tỏa sáng ở sân bay, nhưng gu thời trang lại bị chê già chát-3
So với các thành viên khác trong Blackpink, Jisoo luôn được đánh giá là người có gu thời trang đơn giản, thoải mái và có phần nhạt nhẽo.

Blackpink Jisoo xinh đẹp tỏa sáng ở sân bay, nhưng gu thời trang lại bị chê già chát-4
Trong khi Jennie cực kỳ nhạy cảm với thời trang, thường xuyên diện các item độc đáo; Lisa lăng xê mốt áo crop top và quần baggy; Rose khoe cả trăm kiểu áo bèo nhún hay ho; thì Jisoo luôn ăn mặc rất ‘không giống người nổi tiếng’.

Blackpink Jisoo xinh đẹp tỏa sáng ở sân bay, nhưng gu thời trang lại bị chê già chát-5
Jennie

Blackpink Jisoo xinh đẹp tỏa sáng ở sân bay, nhưng gu thời trang lại bị chê già chát-6
Lisa

Blackpink Jisoo xinh đẹp tỏa sáng ở sân bay, nhưng gu thời trang lại bị chê già chát-7Blackpink Jisoo xinh đẹp tỏa sáng ở sân bay, nhưng gu thời trang lại bị chê già chát-8
Rose

Blackpink Jisoo xinh đẹp tỏa sáng ở sân bay, nhưng gu thời trang lại bị chê già chát-9Blackpink Jisoo xinh đẹp tỏa sáng ở sân bay, nhưng gu thời trang lại bị chê già chát-10
Rất nhiều người khen ngợi Jisoo như một ‘thiên tài gương mặt’, nhưng nhìn tổng thể vào thần thái cũng như gu thời trang, cô nàng trở nên nhạt nhòa, thiếu sức hút. Nhiều fan mong muốn nữ idol sẽ thể hiện mình táo bạo hơn, thoát khỏi hình ảnh ‘bình bông’ trên đấu trường Kpop.

Blackpink Jisoo xinh đẹp tỏa sáng ở sân bay, nhưng gu thời trang lại bị chê già chát-11
Sau màn solo của Jennie, YG đang ‘lấp lửng’ về kế hoạch cá nhân cho Rose. Lisa là ngôi sao thời trang và dancer được đông đảo người hâm mộ biết đến. Còn tương lai của ‘nữ thần’ Jisoo khá mịt mờ trong cả nghiệp diễn và ca hát.

 

Theo Saostar


Jisoo Black Pink

Tin tức mới nhất