Nghệ sĩ nhà YG ùn ùn kéo đến công ty: Sắp có 'biến lớn' hay một concert gia đình chào đón Big Bang xuất ngũ?

Cộng đồng fan Kpop đang "đứng ngồi không yên" trước động thái lạ của YG Entertainment.

Mới đây, cộng đồng yêu nhạc Kpop đang rỉ tai nhau thông tin về cuộc gặp mặt bất ngờ của các nghệ sĩ dưới trướng “ông lớn Big 3”, sau khi loạt hình ảnh chụp được khung cảnh đông vui như đi trẩy hội của các idol được lan truyền khắp trên nhiều trang mạng xã hội.

Nghệ sĩ nhà YG ùn ùn kéo đến công ty: Sắp có biến lớn hay một concert gia đình chào đón Big Bang xuất ngũ?-1Nghệ sĩ nhà YG ùn ùn kéo đến công ty: Sắp có biến lớn hay một concert gia đình chào đón Big Bang xuất ngũ?-2

Cụ thể, fan hâm mộ đã bắt gặp dàn xe hùng hậu của rất nhiều nghệ sĩ tập hợp trước cổng trụ sở YG. Những idol đã xuất hiện là BLACKPINK, iKON, WINNER và Akdong Musician. Theo một số nguồn tin, Rosé và Lisa đến từ rất sớm, iKON đã đi thẳng từ sân bay đến công ty sau khi kết thúc lịch trình nước ngoài.

Nghệ sĩ nhà YG ùn ùn kéo đến công ty: Sắp có biến lớn hay một concert gia đình chào đón Big Bang xuất ngũ?-3

Có thể thấy sau khi cả nhà sáng lập Yang Hyun Suk lẫn nhiều “gà nhà” vướng phải loạt cáo buộc môi giới mại dâm, đánh bạc, sử dụng chất cấm và trốn thuế, YG Entertainment liên tục gặp khủng hoảng lớn với những vấn đề cả bên trong lẫn bên ngoài.

Scandal dồn dập trong khoảng thời gian ngắn khiến các YGstan luôn trong trạng thái nơm nớp lo sợ cho số phận của những nghệ sĩ còn lại như BlackPink, Lee Hi, Winner… Mặc dù là kẻ ngoài cuộc trong vòng xoáy scandal của YG nhưng những cái tên này thật sự đã bị ảnh hưởng rất lớn ở thời điểm hiện tại và cả tương lai.

Nghệ sĩ nhà YG ùn ùn kéo đến công ty: Sắp có biến lớn hay một concert gia đình chào đón Big Bang xuất ngũ?-4

Vì vậy khi thông tin YG triệu tập tất cả "gà" của họ lan truyền, nhiều người không khỏi giật mình và suy đoán phải chăng lại sắp có nghệ sĩ nào của YG dính “phốt”? Số khác lại cho rằng rất có thể công ty đang lên kế hoạch chuẩn bị cho một YG Family Concert hoành tráng để chào đón sự trở lại của  Big Bang.

Nghệ sĩ nhà YG ùn ùn kéo đến công ty: Sắp có biến lớn hay một concert gia đình chào đón Big Bang xuất ngũ?-5

Được biết, tất cả các thành viên Big Bang sẽ xuất ngũ trong năm nay. Việc này có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với YG, bởi dù nắm trong tay không ít nhân tài nhưng Big Bang vẫn là cái tên chủ lực mang về nguồn doanh thu khủng nhất cho công ty, và một concert với sự góp mặt của Big Bang có thể sẽ là kế hoạch nhằm đưa YG trở lại vị thế “ông lớn” ban đầu.

F.T
(Nguồn: Koreaboo)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nghe-si-nha-yg-bat-ngo-tap-hop-fan-hi-vong-ve-mot-concert-gia-dinh-hoanh-trang-n-196874.html

YG Entertainment Big Bang

Tin tức mới nhất