Bỏ 400k mua sầu riêng quảng cáo 'ngon sốc óc', ai ngờ nhận về thứ tức anh ách

Vào mùa, sầu riêng được các tín đồ mê mẩn, đua nhau mua để tranh thủ mùa vụ được thưởng thức món ngon.

...Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn chọn được những trái sầu thơm ngon, chắc mẩy, vàng ngọt. Có người nhìn ảnh quảng cáo một đằng nhưng mua về lại một nẻo khiến chủ thớt khóc ra tiếng mán.

Mới đây, một cô gái chia sẻ về "sai lầm" của mình khi tin vào quảng cáo sầu riêng trên mạng. Theo đó, cô gái này bỏ ra 400.000 để mua sầu riêng tại một cửa hàng thực phẩm uy tín ở Hà Nội. Nhưng không ngờ, khi nhận thành phẩm thì đúng là "quả đắng".

Bỏ 400k mua sầu riêng quảng cáo ngon sốc óc, ai ngờ nhận về thứ tức anh ách-1
Bài phản ánh của cô gái mua phải sầu sượng

Điều khiến cô gái "tức anh ách" là sau khi phản ánh với nhà hàng thì nhận được câu trả lời thiếu trách nhiệm. "Sầu khô, sầu đắng là do cảm nhận của chị ăn, chứ em cũng chưa thấy khách kêu ạ hoặc có thể chị bổ chưa đúng lúc chín chị ạ", nhân viên chăm sóc khách hàng trả lời khi bị phản ánh.

Bài viết sau khi đăng tải đã nhận được rất nhiều lời bình luận, chia sẻ của dân mạng. Đa số đều bức xúc với cách hành xử của cửa hàng bởi sầu riêng không phải món rẻ tiền. Bỏ ra 400k để ăn một quả sầu sượng thực sự khiến người khác bức xúc cũng là điều đương nhiên. Hơn nữa, đang vào vụ sầu, khách hàng thực sự có nhu cầu thưởng thức vậy nên chỉ cần một "phốt" nhỏ cũng sẽ khiến sức lan tỏa của nó.

Bỏ 400k mua sầu riêng quảng cáo ngon sốc óc, ai ngờ nhận về thứ tức anh ách-2
Bỏ 400k mua sầu riêng quảng cáo ngon sốc óc, ai ngờ nhận về thứ tức anh ách-3Bỏ 400k mua sầu riêng quảng cáo ngon sốc óc, ai ngờ nhận về thứ tức anh ách-4Bỏ 400k mua sầu riêng quảng cáo ngon sốc óc, ai ngờ nhận về thứ tức anh ách-5


Khách hàng bức xúc vì sầu sượng và thái độ của nhân viên cửa hàng

Sau khi bài đăng được chia sẻ, phía cửa hàng đã có phản hồi với Pháp luật và bạn đọc: "Ngay từ ngày hôm qua chúng tôi đã có cuộc họp về vấn đề này, chúng tôi cũng đã quyết định xin lỗi khách và thu đổi sản phẩm và hoàn tiền cho khách".

Trên thực tế, trong một cây cũng sẽ có quả ngon quả không ngon. Sầu chưa bổ cũng khó biết bên trong chất lượng thế nào. Việc quy chụp sự sai trái hay gian dối là điều chưa chính xác. Tuy nhiên, quan trọng nhất vẫn là ở cách hành xử. Khi khách hàng bỏ ra 400 nghìn mua sầu, họ luôn hi vọng nhận được một món đồ ngon, xứng với giá tiền. Khi sản phẩm không được như ý, cũng rất mong được cửa hàng bảo hành, tiếp nhận tích cực.

Trong kinh doanh, thái độ là điều quan trọng nhất. Mua một sản phẩm không như ý nhưng nếu thái độ của cửa hàng tốt, khách hàng vẫn muốn quay lại và cho họ cơ hội để sửa sai.

T.T (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mua-sau-rieng-khong-ngon-co-gai-tuc-anh-ach-vi-thai-do-cua-cua-hang-n-261487.html

sầu riêng món ngon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao