Bò 6 chân, 2 chân mọc ra từ cổ

Rất nhiều người tới suối cá thần ở Thanh Hóa vui chơi dịp nghỉ lễ đã ngạc nhiên khi chứng kiến con bò 6 chân được nuôi nhốt tại đây, trong đó 2 chân và 1 cái đuôi "mọc" ra từ cổ.

Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, tại suối cá thần (xã Cẩm Lương, huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa) đã có hàng ngàn du khách tới tham quan. Khác với những dịp trước, thời gian này, tới suối cá thần, ngoài chiêm ngưỡng đàn cá kỳ lạ, du khách còn được tận mắt chứng kiến 1 con bò 6 chân tại đây.

Bò 6 chân, 2 chân mọc ra từ cổ-1
Con bò có 2 chân kỳ lạ "mọc" ra ở cổ tại suối cá thần (Thanh Hóa) kì lạ.

Chủ nhân của con bò này là anh Bùi Minh Tuấn (SN 1979, ngụ xã Cẩm Lương, huyện Cẩm Thủy). Anh Tuấn cho biết con bò này được anh mua lại của một người anh em trong xã cách đây khoảng 1 năm.

"Thấy con bò mọc thêm 2 chân kỳ lạ, không có biểu hiện gì bất thường nên tôi đã mua rồi mang về đây nuôi nhốt, không ngờ nhiều khách tham quan tới đây tỏ ra rất thích thú. Con bò hiện khoảng 20 tháng tuổi, nặng khoảng 200 kg"- anh Tuấn nói.

Bò 6 chân, 2 chân mọc ra từ cổ-2
Du khách tới tham quan suối cá thần tỏ ra thích thú khi chứng kiến con bò 6 chân.

Theo quan sát, đây là 1 con bò đực, trông rất khỏe mạnh, con bò có 6 chân. Ngoài 4 chân bình thường như những con bò khác, con bò này còn có thêm 2 chân và 1 cái đuôi "mọc" ra từ cổ , vị trí giáp với lưng của con bò.

Hiện con bò đang được anh Tuấn nuôi nhốt trong khuôn viên suối cá thần, hàng ngày bò được anh Tuấn vệ sinh sạch sẽ để phục vụ người dân và du khách khi tới tham quan.

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-su/bo-6-chan-2-chan-moc-tu-ra-tu-co-2020050412553239.htm

chuyện lạ

Tin tức mới nhất