Bộ ảnh cosplay mẹ 'ăn trọn' điểm 10 của MC Khánh Vy

Khánh Vy lại một lần nữa chiếm trọn cảm tình của dân mạng với bộ ảnh tặng mẹ cùng cách thể hiện tình cảm không thể xuất sắc hơn.

Nhân 1 ngày đặc biệt đối với những người phụ nữ quan trọng trong đời, Khánh Vy đã có 1 hành động vô cùng ý nghĩa, đó là tái hiện lại hình ảnh của chính mẹ mình nhiều năm trở về trước thông qua những bức hình không thể xúc động hơn.

Với kiểu tóc xoăn huyền thoại của các mẹ những năm 70-80-90, trong bộ vest màu beige hay chiếc váy dài "cộp mác" các mẹ hồi đó, Khánh Vy tự hóa thân thành mẹ mình hồi trẻ với những kiểu pose hay dáng đứng "sao y bản chính". Bộ hình được Khánh Vy chia sẻ rằng đã chụp trong chỉ vỏn vẹn 30 phút.

Không chỉ là những bức hình cosplay thú vị, giúp người xem thấy được cả chặng đường từ ngày mẹ cô nàng còn trẻ cho tới lúc tóc đã điểm màu, tâm sự đi kèm của Khánh Vy còn khiến không ít người phải cay mắt vì đâu đó thấp thoáng hình bóng của một người mẹ, người bà trong chúng ta!

Bộ ảnh cosplay mẹ ăn trọn điểm 10 của MC Khánh Vy-1
Cô nàng đã có những chia sẻ xúc động và tái hiện bộ ảnh ý nghĩa về mẹ khi còn trẻ

Khánh Vy là con út, được sinh ra vào năm mẹ cô nàng gần 40 tuổi. Suốt thời gian sau đó, lúc nào mẹ cũng theo sau Khánh Vy trong những cột mốc quan trọng nhất.

Cho tới bây giờ, khi đã trở thành bà ngoại của 5 đứa cháu, thì điều mà mẹ của Khánh Vy trăn trở là nỗi nhớ "bà ngoại" (bà ngoại của Khánh Vy - PV). Một tâm sự rất xúc động, nguyên văn những chia sẻ như sau:

"Câu nói nào khiến bạn rung động nhất?

Mùng 8 tháng 3,

Với mình, số 8 và số 3 rất đẹp bởi mẹ sinh mình ra lúc mẹ 38 tuổi. Ở trong bụng mẹ 20 tiếng, làm tội làm tình, và mẹ kể lại 'Con ơi, con thương mẹ, con ra đi, con là gái hay trai, mẹ cũng thương mà'. Chắc một phần là trước đó mẹ mình nghĩ mình là con trai.

Ngày đầu đi học mẫu giáo, mẹ mua chiếc xe ga Spacy thần thánh để chở mình ngồi phía trước. Ngày đầu nhập học Ngoại giao, mẹ mượn xe và đi theo sau xe mình suốt cả con đường tới trường dù mẹ không hề biết đường ở Hà Nội.

Nếu trong mâm cơm có hai miếng thịt, thì mẹ luôn là người không thích ăn thịt. Hai bố con ăn đi. Không biết lúc mình ra thủ đô học, thì mâm cơm của bố mẹ ở nhà đạm bạc như thế nào nhỉ?

Mỗi một kỳ thi từ cấp 1 tới cấp 3, mẹ đều xin nghỉ làm để sáng sớm chuẩn bị thức ăn sáng và đợi con thi ngoài cổng trường. Thi xong thì được mẹ chở đi ăn kem vì mẹ nói ăn kem là nhấm nháp hạnh phúc đang tan chảy.

Mình có hẳn một thế giới rộng lớn ngoài kia. Còn mẹ lấy niềm vui của con gái mình làm thế giới.

Mình có hỏi mẹ, bây giờ làm bà ngoại của 5 đứa rồi, mẹ có mong ước gì không? Mẹ chỉ nói là mẹ nhớ bà ngoại. À ra vậy, mình thì vẫn còn mẹ, nhưng mẹ của mình thì không còn mẹ nữa rồi.

Có việc gì thì mình còn chạy lại ôm mẹ vào lòng được, chứ nếu mẹ buồn, đâu còn ai ôm mẹ vỗ về và gọi mẹ hai tiếng con ơi nữa đâu.

Vậy nên, nếu được chọn một câu nói mang sự rung động thân thương và mãnh liệt nhất, thì chắc đó phải là câu 'Con ơi'. Nhiều điều có thể khiến mình hạnh phúc, nhưng điều kiện hạnh phúc đầu tiên là có mẹ.

Mình là tiếp nối của cha của mẹ. Sự yêu thương và biết ơn này không nên chỉ thể hiện khi mình có thể, mà cần yêu mẹ và biết ơn mẹ trong từng hơi thở và bước đi.

Mừng ngày 8/3, Mẹ yêu của con.

Bộ ảnh cosplay mẹ ăn trọn điểm 10 của MC Khánh Vy-2
Những hình ảnh xúc động của Khánh Vy về mẹ, từ khi mẹ còn trẻ...

Bộ ảnh cosplay mẹ ăn trọn điểm 10 của MC Khánh Vy-3
Đến khi mẹ kết hôn và bắt đầu làm mẹ

Bộ ảnh cosplay mẹ ăn trọn điểm 10 của MC Khánh Vy-4

Và đến bây giờ, thời gian đã làm nhòe đi nét xuân xanh ngày xưa của mẹ: "Mình có hẳn một thế giới rộng lớn ngoài kia. Còn mẹ lấy niềm vui của con gái mình làm thế giới."

Có thể hơn tất cả những niềm hạnh phúc trên đời chính là niềm hạnh phúc khi có mẹ, khi được mẹ gọi bằng 2 tiếng thân thương "con ơi". Có lẽ không chỉ là mẹ của Khánh Vy mà bao người mẹ khác cũng như thế, thương yêu và hy sinh tất cả vì con.

Cảm ơn những sự hi sinh trong thầm lặng và cả những gì tốt đẹp nhất mẹ đã dành cho chúng ta!

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bo-anh-cosplay-me-an-tron-diem-10-cua-khanh-vy-cung-tam-su-me-sinh-vy-nam-38-tuoi-o-trong-bung-20-tieng-lam-toi-lam-tinh-162220903001951182.htm

Ngày 8/3 Khánh Vy

Tin tức mới nhất