Bộ ảnh ‘Nội tôi 88 tuổi mặc váy cưới’ của chàng trai sinh năm 2000 khiến dân mạng vừa phì cười, vừa cay mắt

Mới đây, bộ ảnh "Nội tôi mặc váy cưới" của chàng trai 10x Tạ Thanh Bằng đã khiến cư dân mạng "phát sốt" vì quá sức dễ thương.

Với mong muốn thực hiện giấc mơ chưa bao giờ được mặc áo cưới của bà mình, Tạ Công Bằng (SN 2000, sống tại Cà Mau) đã lên kế hoạch thực hiện một bộ ảnh vô cùng ấn tượng về bà mình khiến cư dân mạng “phì cười” quá sức đáng yêu.

Bộ ảnh ‘Nội tôi 88 tuổi mặc váy cưới’ của chàng trai sinh năm 2000 khiến dân mạng vừa phì cười, vừa cay mắt-1

Được biết, Bằng đã dành hơn 1 tháng trời lên để lên ý tưởng và chuẩn bị cho bộ ảnh. Trong thời gian đó, anh chàng cũng tốn kha khá công sức để thuyết phục bà mình là cụ Nguyễn Thị Dư (88 tuổi) đồng ý mặc váy cưới để chụp ảnh.

Bộ ảnh ‘Nội tôi 88 tuổi mặc váy cưới’ của chàng trai sinh năm 2000 khiến dân mạng vừa phì cười, vừa cay mắt-2

Bằng chia sẻ, do bố mẹ mất sớm nên với anh, bà chính là người thân quan trọng nhất. “Cuối cùng người phụ nữ vĩ đại của cuộc đời tôi cũng đã khoác lên mình bộ váy cưới rực rỡ, tinh khôi. Điều mà tưởng chừng như cả đời bà không nghĩ tới và không quên trao trả lại thanh xuân một nụ cười thật tươi” - Bằng viết trên trang cá nhân.

Bộ ảnh ‘Nội tôi 88 tuổi mặc váy cưới’ của chàng trai sinh năm 2000 khiến dân mạng vừa phì cười, vừa cay mắt-3

Lúc ban đầu, cụ Dư nhất quyết từ chối vì “có tuổi rồi, ai lại mặc áo cưới”. Nhưng trước tình cảm và sự kiên trì của cháu trai, bà lại đồng ý.  “Ngày xưa bà chỉ mặc bà ba với áo dài thôi, chắc bà cũng mong một lần được khoác váy cưới lên người lắm chứ” - Bằng tâm sự.

Bộ ảnh ‘Nội tôi 88 tuổi mặc váy cưới’ của chàng trai sinh năm 2000 khiến dân mạng vừa phì cười, vừa cay mắt-4

Chàng trai 10x chọn cho bà chiếc váy cưới thật lộng lẫy nhất. Anh không trang điểm cho bà bởi “làm vậy mất cả hết vẻ trẻ trung của nội”. Lời “nịnh nọt” đáng yêu của Bằng khiến cư dân mạng phì cười nhưng cũng cay cay khóe mắt. Tình cảm anh chàng dành cho bà nội quả thật lớn lao và vĩ đại biết bao

Bộ ảnh ‘Nội tôi 88 tuổi mặc váy cưới’ của chàng trai sinh năm 2000 khiến dân mạng vừa phì cười, vừa cay mắt-5

Trong bộ ảnh, Bằng hóa thân thành anh chàng phù rể với biểu cảm tinh nghịch, hài hước để đem lại niềm vui, tiếng cười cho “cô dâu 88 tuổi”. Anh chàng nhắn gửi đến bà nội rằng: “Bà cực khổ nhiều rồi, bây giờ hãy an nhiên mà tận hưởng hạnh phúc nội nhé! Cả thế giới để con lo”.

Bộ ảnh ‘Nội tôi 88 tuổi mặc váy cưới’ của chàng trai sinh năm 2000 khiến dân mạng vừa phì cười, vừa cay mắt-6

Được biết, bộ ảnh “Nội tôi mặc váy cưới” được thực hiện trong khoảng 3 tiếng đồng hồ. Kinh phí tuy không nhiều nhưng điều khó khăn nhất trong quá trình chụp là phải di chuyển liên tục khiến Bằng phải liên tục chăm sóc vì lo ngại ảnh hưởng đến sức khỏe cho cụ Dư.

Bộ ảnh ‘Nội tôi 88 tuổi mặc váy cưới’ của chàng trai sinh năm 2000 khiến dân mạng vừa phì cười, vừa cay mắt-7

Ngay khi được đăng tải, bộ ảnh đã nhận được lượt chia sẻ “khủng” và hàng loạt phản hồi tích cực từ cư dân mạng.

Theo Saostar


Mạng xã hội Đám cưới

Tin tức mới nhất