Bộ ba hot girl đình đám màn ảnh Việt: người nhạt nhòa, kẻ thăng hoa

Cùng sinh năm 1990, Phanh Lee, Huyền Lizzie và Thu Hoài là những nữ diễn viên quen mặt với khán giả truyền hình. Ngoài đời họ cũng là những người bạn thân thiết.

Phanh Lee, Huyền Lizzie, Thu Hoài luôn được biết đến là bộ ba mỹ nhân đình đám nhất nhì Hà Thành. Ngoại hình thu hút giúp bộ ba mỹ nhân sinh năm 1990 luôn là cái tên được nhắc đến và xuất hiện nhiều trên vũ trụ VTV thời gian vừa qua.

2sao.vn | Photobook

Nổi lên từ bộ phim "Bộ tứ 10A8", lối diễn xuất nhẹ nhàng, tinh tế của Huyền Lizze nhanh chóng để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả.

2sao.vn | Photobook

Năm 2014, Huyền Lizzie lên xe hoa về nhà chồng. Nhưng cuộc hôn nhân chỉ kéo dài được 5 năm. Sau khi ly hôn, người đẹp quay lại với diễn xuất và ghi dấu với 2 vai diễn trong "Chạy trốn thanh xuân" và "Tình yêu và tham vọng".

2sao.vn | Photobook

Có thể nói sau khi trải qua biến cố hôn nhân, nữ diễn viên sinh năm 1990 ngày càng cá tính, quyến rũ và thăng hoa hơn trong nghiệp diễn.

2sao.vn | Photobook

Vũ Thu Hoài lần đầu gây ấn tượng với khán giả truyền hình là khi tham gia vào bộ phim "Người phán xử" với vai diễn Lê Thảo - em gái Lê Thành (Hồng Đăng đóng) và cũng chính là người yêu của Bảo Ngậu (Bảo Anh đóng).

2sao.vn | Photobook

Trong tương lai, Thu Hoài muốn đóng nhiều phim hơn, hóa thân vào nhiều vai diễn đa dạng hơn, và cô hi vọng khán giả sẽ luôn ủng hộ cô trong vai trò là một diễn viên.

2sao.vn | Photobook

Là một cô gái có ngoại hình xinh xắn, quyến rũ, phong cách trẻ trung, hiện đại, Thu Hoài đang hướng đến mẫu hình một cô gái đa năng, vừa đóng phim, vừa làm MC, và thậm chí là kinh doanh. Hiện tại, ngôi sao "Người phán xử" đã sở hữu một thương hiệu thời trang cho riêng mình.

2sao.vn | Photobook

Phanh Lee được khán giả biết đến qua các diễn trong "Trái tim có nắng", "Lời nói dối ngọt ngào", "Ghét thì yêu thôi", "Yêu thì ghét thôi".

2sao.vn | Photobook

Tuy nhiên có ý kiến cho rằng dạo gần đây Phanh Lee toàn lấy chuyện cá nhân để gây chú ý còn sự nghiệp thì quá mờ nhạt. Nữ diễn viên đáp trả rằng, cô từng từ chối 7, 8 kịch bản cả phim điện ảnh và phim truyền hình để được lẹt đẹt như hiện tại.

2sao.vn | Photobook

"Về sự nghiệp thì bạn nói đúng, Phanh Lee đang nhạt nhoà nhưng phải cố gắng mới được sự nhạt nhoà như hiện tại. Phanh Lee đóng phim không phải để nổi tiếng. Để giữ được sự lẹt đẹt trong nghề này không đơn giản đâu, vì Phanh phải từ chối rất nhiều đạo diễn đã tin tưởng giao vai", vợ mới cưới của thiếu gia tập đoàn Cocobay chia sẻ.

2sao.vn | Photobook

Phanh Lee MC Vũ Thu Hoài Huyền Lizzie Hot Girl