Bỏ bạn trai 7 năm, hí hửng lao đến nhà nghỉ với tình mới ai ngờ gặp cái kết đắng

Mê muội chạy theo cuộc tình với người đàn ông điển trai ấy, cuối cùng, tôi đã phải trả một cái giá quá đắt…

Tất cả những ai biết tôi đều đã từng rất ngưỡng mộ chuyện tình dài lâu của tôi và người bạn trai bằng tuổi. Hai đứa tôi học cùng từ cấp 3, yêu nhau cho tới tận bây giờ. Chúng tôi đều là mối tình đầu của nhau. Tình yêu đó trong sáng, không vụ lợi, không toan tính… Ai cũng nghĩ hai đứa sau này sẽ cưới nhau và có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Chính bản thân tôi cũng đã nghĩ và tự hào về tình yêu của mình như thế, cho tới ngày tôi gặp người đàn ông đó.

Quân hơn tôi 4 tuổi, đã đi làm, từng trải và thành đạt. Ở Quân toát ra sự lịch lãm, ga lăng mà mọi cô gái đều si mê. Anh làm cùng văn phòng với tôi và ngay lập tức trở thành tâm điểm của sự chú ý. Dù đã có bạn trai nhưng tôi cũng không thể nào cưỡng lại được sự hấp dẫn của anh. So với những cô gái khác, tôi cũng có ngoại hình nổi trội hơn nên lọt vào mắt xanh của Quân. Chúng tôi thường xuyên đi cà phê, chuyện trò, tâm sự. Càng ngày tôi càng mê mẩn anh và muốn chấm dứt tất cả với người bạn trai bằng tuổi để trở thành cô gái độc thân và chạy theo tình yêu mới.

Bỏ bạn trai 7 năm, hí hửng lao đến nhà nghỉ với tình mới ai ngờ gặp cái kết đắng-1
Bản thân tôi cũng đã nghĩ và tự hào về tình yêu của mình và người bạn trai lâu năm, cho tới ngày tôi gặp người đàn ông đó... (Ảnh minh họa)

Với tôi, Quân hơn hẳn bạn trai mình vì anh nhiều tiền hơn, đẹp trai hơn lại còn rất phong trần. Anh cuốn hút lạ thường. Nhận thấy tín hiệu “Đèn xanh” của Quân có vẻ cũng thích mình, tôi lấy hết quyết tâm để dứt tình với người bạn trai của mình. Tôi hôm đó, tôi hẹn anh tới quán cà phê và rồi nói lời chia tay. Bạn trai của tôi đã ngồi thinh lặng hồi lâu. Anh đau đớn và muốn biết lí do nhưng tôi chỉ nói: “Em cảm thấy không còn cảm xúc khi bên anh”. Và rồi, anh tôn trọng quyết định của tôi, chấp nhận lời chia tay mà không hề níu kéo. Anh cũng hứa sẽ không bao giờ để quá khứ làm ảnh hưởng đến tương lai của tôi sau này, dù cho tôi có yêu ai đi chăng nữa.

Không thể nào nói hết cảm xúc của tôi khi đó. Tôi sung sướng khi mình có thể vứt bỏ cuộc tình dài lâu ấy một cách nhanh chóng đến như vậy. Giờ đây tôi hoàn toàn có thể thoải mái yêu ai tùy thích.

Bỏ bạn trai 7 năm, hí hửng lao đến nhà nghỉ với tình mới ai ngờ gặp cái kết đắng-2

Với tôi, Quân hơn hẳn bạn trai mình vì anh nhiều tiền hơn, đẹp trai hơn lại còn rất phong trần. Anh cuốn hút lạ thường. (Ảnh minh họa)

Ngay đêm đó, tôi nhắn tin cho Quân. Tôi nói hết tình cảm mình dành cho anh và rồi nhận được dòng tin nhắn hẹn đến nhà nghỉ để “tâm sự”. Tôi sướng run người. Vậy là cuối cùng tôi cũng có được người đàn ông trong mộng của mình. Anh ấy và tôi sẽ trở thành một cặp, mọi người sẽ càng ngưỡng mộ tôi hơn khi yêu được người lý tưởng như vậy.

Tôi lựa bộ đồ gợi cảm nhất để đến gặp Quân. Đêm hôm đó, chúng tôi đã có những phút giây đê mê bên nhau. Tôi cứ tưởng hạnh phúc đang hé mở trước mặt mình. Nào ngờ, khi cuộc vui tàn, anh ta thản nhiên đứng dậy mặc áo trở lại và rời đi vào lúc hơn 4h sáng. Tôi ngỡ ngàng trước cách hành xử của Quân. Anh ta nhìn tôi, cười nhếch mép:

Bỏ bạn trai 7 năm, hí hửng lao đến nhà nghỉ với tình mới ai ngờ gặp cái kết đắng-3

Sau phút giây mặn nồng bên nhau, tôi bị cười khinh bởi chính người mà mình mê muội theo đuổi. (Ảnh minh họa)

- “Cô em thật dại quá, người đàn ông yêu em tới 7 năm mà em còn bỏ để chạy theo một gã mới quen thì đúng là bỏ phí quá rồi. Người tốt như vậy, gắn bó cùng em bao năm như thế mà em còn đá để chạy theo trai thì anh chẳng hi vọng gì níu giữ được em. Loại phụ nữ như em, anh chỉ vui chơi qua đường chứ tuyệt nhiên chẳng bao giờ có ý định cưới làm vợ”.

Anh ta rời đi sau khi ném lên bàn một xấp tiền mà tôi cũng chẳng biết là bao nhiêu. Với anh ta, tôi chỉ là loại gái dùng để bóc bánh trả tiền không hơn không kém. Loại phụ nữ đáng khinh rẻ… Tôi bưng mặt khóc nức nở, đó cũng là cái giá tôi phải trả cho sự thay lòng đổi dạ của mình.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


người yêu bạn trai

Tin tức mới nhất