Bọ Cạp thù dai nhớ lâu, yêu hết mình nhưng lụy tình không kém

Vẻ ngoài mạnh mẽ nhưng bên trong vô cùng yếu đuối mong manh, Bọ Cạp thực ra lại là cung Hoàng đạo dễ khóc, dễ cười hơn mọi người biết.

Bọ Cạp là cung Hoàng đạo nhóm Nước. Cũng giống như các cung Nước khác như Song Ngư, Cự Giải, Bọ Cạp có một trái tim mong manh và một tâm hồn vô cùng nhạy cảm.

Thế nhưng vẻ ngoài lạnh lùng, bí ẩn của Bọ Cạp đã che đậy đi hoàn toàn điều đó.

Đây là cung Hoàng đạo có vẻ ngoài mạnh mẽ, nhưng bên trong lại vô cùng yếu đuối, mong manh. Bọ Cạp thực ra lại là cung Hoàng đạo dễ khóc, dễ cười hơn mọi người biết.

@LyLy, một cô nàng cung Bọ Cạp điển hình, đã chia sẻ về bản thân mình trong một chủ đề liên quan đến cung Hoàng đạo trên diễn đàn Zhihu: "Bọ Cạp hay bị hiểu nhầm là nhiều mưu sâu kế hiểm, nhưng thực ra đó chỉ là phần nổi mà thôi.

Cung Hoàng đạo này có thể rất dứt khoát, lạnh lùng, sẵn sàng trả thù những ai khiến nó tổn thương, nhưng đó là khi bạn đã chạm vào nọc độc của Bọ Cạp. Còn bình thường, Bọ Cạp lại là người rất nhạy cảm và mau nước mắt".

Bọ Cạp thù dai nhớ lâu, yêu hết mình nhưng lụy tình không kém-1

@LyLy kể rằng, cô là người rất hay khóc. Đôi khi, chỉ một vài việc khiến bản thân thấy ấm ức, nghĩ lại mà cô cũng đã có thể khóc đến nhòe cả mascara. 

Bên cạnh đó, cô cũng tự nhận mình là người thù dai nhớ lâu, một trong những đặc điểm nổi bật của cung Bọ Cạp. Cô có thể ghi nhớ mãi mãi mọi chuyện xảy ra khiến bản thân bị tổn thương, sẽ không vì thời gian trôi qua quá lâu mà phải che đậy nỗi tổn thương ấy. 

Thậm chí, cô nói mình còn có thể ghi nhớ rõ mồn một như ngày hôm đó, từ biểu cảm, hành động, giọng điệu, thậm chí là thời tiết hay cái áo người khiến mình tổn thương mặc vào hôm đó.

Hơn nữa, sau nhiều năm trôi qua, có khi người trong cuộc đã quên nhưng cô thì lại có thể kể lại một cách rõ ràng, chi tiết và cụ thể nhất.

Dù là thù dai nhớ lâu là vậy, nhưng cô không vạch ra kế hoạch để báo thù. Dù vậy, chuyện khiến cô tổn thương vẫn mãi là một cái gai trong hồi ức, không bao giờ có thể bỏ đi.

Về chuyện tình cảm, Bọ Cạp là người yêu hết mình, sẵn sàng hi sinh mọi thứ nhưng thực ra cũng là một kẻ lụy tình không kém. 

Bọ Cạp thù dai nhớ lâu, yêu hết mình nhưng lụy tình không kém-2

@Cao Lãng, một anh chàng Bọ Cạp, đã lên tiếng chia sẻ cho chuyện này.

Anh kể rằng, người yêu cũ của anh là một cô nàng Song Ngư. Đấy là một người mà anh yêu đậm sâu nhất, nên sau khi chia tay anh không thể nào thoát ra khỏi những kỉ niệm, kí ức về mối tình này. 

Người yêu cũ của anh sau khi chia tay đã xóa liên lạc, block hết mọi thứ trên mạng xã hội. Ngược lại, @Cao Lãng lại liên tục nghĩ về những khoảng thời gian đẹp đẽ, ngọt ngào với người yêu cũ của mình bất kể ngày hay đêm.

Anh nghĩ về những cái ôm, những cái nắm tay, những buổi hẹn hò với cô gái ấy mỗi ngày. Và cứ sau mỗi lần như thế, anh lại luôn hi vọng mình có thể quay lại với cô ấy.

Anh tìm mọi cách để liên lạc lại, cố gắng cứu vãn mối quan hệ đó. Anh gửi quà, gửi thư, thậm chí là email cho cô ấy. Thế nhưng, đổi lại sự nhiệt tình của anh là thái độ lạnh lùng của cô. Cô nói cô không muốn quay lại, cô đã có bạn trai mới rồi, anh đừng làm phiền cô nữa.

Chỉ vậy thôi, anh buồn bã và suy sụp. Chỉ trong vòng vài tháng sau khi chia tay, anh đã sụt mất 10kg.

Điều cô nói càng khiến anh đau khổ hơn. Thế nhưng, chính lúc khi biết cô đã có bạn trai mới, anh đã có thể buông bỏ được rồi.

Anh nói rằng, thực ra anh không thể thoát khỏi mối tình cũ đó một phần là vì anh không thể kiểm soát được cảm xúc và suy nghĩ của mình. Khoảng thời gian hậu chia tay anh rất buồn và chán nản vì cô ấy, nhưng cô ấy thì hoàn toàn không quan tâm gì đến anh. Anh thực sự thấy mình đúng là một kẻ ngốc.

Vì vậy mà giờ đây anh đang cố gắng làm việc chăm chỉ hơn, trau dồi thêm cho chính mình và tin rằng nhất định mình sẽ trở nên tốt hơn trong tương lai.

Nhưng những chuyện đã xảy ra trước đó, anh nói rằng mình có muốn cũng mãi mãi không thể quên được. Dù sao, chuyện đó cũng đã giúp anh sống tốt hơn mỗi ngày.

(* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chuyen-12-cung-hoang-dao-bo-cap-thu-dai-nho-lau-manh-me-ben-ngoai-nhung-yeu-duoi-ben-trong-yeu-het-minh-nhung-cung-luy-tinh-khong-kem-162210909192751154.htm

Bọ cạp 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất