Bố chỉ cưng yêu con gái, vẻ mặt 'ai oán' của cậu cả khiến ai nấy cười 'như được mùa'

Sinh đôi 2 nhóc tì, nhưng cứ mỗi lần đi làm về, anh chồng ngay lập tức chỉ lao đến cưng nựng công chúa nhỏ mà thôi.

Trong thời đại này, quan điểm trọng nam khinh nữ của các ông bố ít nhiều đã thay đổi. Việc các ông bố thiên vị con gái hơn đã trở thành chuyện "bình thường như cân đường hộp sữa".

Mới đây trên MXH, câu chuyện về ông bố may mắn chào đón cặp sinh đôi một nam, một nữ vô cùng đáng yêu. Tuy nhiên điều dễ nhận thấy là ông bố này lại dành cho cô con gái sự cưng chiều đặc biệt hơn. 

Bố chỉ cưng yêu con gái, vẻ mặt ai oán của cậu cả khiến ai nấy cười như được mùa-1
Ông bố cưng chiều cô con gái hết mình

Theo lời mẹ cặp song sinh, thời điểm siêu âm và biết mình có con gái, ông bố rất vui mừng. Sau khi 2 con chào đời, cứ mỗi lần đi làm về, anh chồng lập tức lao đến bế nựng và chơi đùa cùng công chúa bé. Trong khi đó, cậu con trai nằm trong lòng mẹ thấy bố thiên vị đã tỏ rõ thái độ bất mãn và khó chịu ra mặt. 

Khi được bà nội bế, cậu bé chỉ biết nhìn bố nô đùa với em gái bằng ánh mắt tuyệt vọng, ẩn chứa sự ghen tị như ẩn ý: "Bố có biết con trai bố cũng đang ở bên cạnh không? Sao không chơi đùa với con? Không bế con?". 

Bố chỉ cưng yêu con gái, vẻ mặt ai oán của cậu cả khiến ai nấy cười như được mùa-2

Nhìn ánh mắt "ai oán" của cậu con trai nhìn về phía bố và em gái, người mẹ không nhịn được cười đã nhanh tay dùng điện thoại ghi lại khoảnh khắc, chia sẻ lên MXH. Không ngờ, bức ảnh nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Ai nấy phá lên cười khi nhìn thấy thần thái và ánh mắt ẩn ý của cậu bé. 

Bố chỉ cưng yêu con gái, vẻ mặt ai oán của cậu cả khiến ai nấy cười như được mùa-3
Ánh mắt "ai oán" của cậu con trai khi nhìn bố nựng em 

Có lẽ đây chỉ là câu chuyện hài hước, thực tế người bố luôn yêu thương cả 2 cục cưng, chỉ là ông bố trẻ cảm thấy sự xuất hiện của "người tình kiếp trước" có chút gắn bó hơn mà thôi. 

H.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-mat-ai-oan-cua-con-trai-khi-thay-bo-cung-chieu-em-gai-n-241251.html

sinh đôi

Tin tức mới nhất