Bố chồng đánh con dâu và 2 cháu nội nguy kịch: Chỉ vì nồi canh không hợp miệng

Theo lời một số hàng xóm sống gần nhà ông Cổn được biết, ông Cổn và con dâu trước khi xảy ra sự việc mấy ngày từng xảy ra cãi vã lớn tiếng.

Liên quan đến vụ bố chồng đánh con dâu đang mang thai và 2 cháu nội nguy kịch ở Hà Tĩnh, chiều nay (14/11), đại diện lãnh đạo huyện Nghi Xuân cho hay, nguyên nhân bắt nguồn từ việc chị P.T.D (34 tuổi, con dâu nghi phạm) nấu canh không ngon trong bữa cơm tối khiến ông Hoàng Trần Cổn (70 tuổi, trú thôn Nam Viên, xã Xuân Viên, huyện Nghi Xuân) khó chịu, dùng búa đinh tấn công con dâu và các cháu. 

Tuy nhiên, theo lời một số hàng xóm sống gần nhà ông Cổn được biết, ông Cổn và con dâu trước khi xảy ra sự việc mấy ngày từng xảy ra cãi vã lớn tiếng không rõ nguyên nhân. 

Bố chồng đánh con dâu và 2 cháu nội nguy kịch: Chỉ vì nồi canh không hợp miệng-1
Mẹ con chị D. đang được theo dõi, chăm sóc tại bệnh viện

Trước đó, như Pháp luật và Bạn đọc đưa tin, vào khoảng 19h ngày 13/11, trong bữa cơm tối, ông Cổn và con dâu đã xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, ông Cổn đã dùng búa đinh đánh con dâu và 2 cháu gái là  H.B.N. (9 tuổi.) và H.N.V. (4 tuổi) đến chấn thương nặng, phải nhập viện cấp cứu.

Qua kiểm tra, các bác sĩ xác định chị D. mang thai hơn 23 tuần, tình trạng sức khỏe của chị và thai nhi đang được theo dõi tích cực. Cháu N. chỉ bị thương nhẹ ở đầu, sức khỏe đang tiến triển tốt. Riêng cháu V. bị nặng hơn, chẩn đoán vỡ hộp sọ, luôn trong trạng thái nửa tỉnh nửa mê, nôn ói, tiên lượng xấu. 

Còn về phía ông Cổn, sau khi gây án xong, ông ta trốn khỏi hiện trường và được phát hiện uống thuốc sâu tự tử. Ông Cổn đang được điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An. 

Được biết, ông Cổn có 3 người con, ông sống cùng vợ chồng con trai là anh H.T.H. (chồng của chị D.). Thời điểm xảy ra vụ việc, anh H. đang đi làm thuê tại Đắk Lắk.

Hiện tại, vụ việc đang được lực lượng chức năng mở rộng điều tra, làm rõ.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-chong-danh-con-dau-va-2-chau-noi-nguy-kich-chi-vi-nau-canh-khong-ngon-n-242180.html

bạo hành gia đình con dâu bố chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao