Bồ cũ Quang Hải vòng 1 ngồn ngộn như muốn 'nhảy' khỏi áo

Huỳnh Anh đăng ảnh sexy với vòng 1 căng tràn hơn hẳn những bức hình cũ.

Chia tay Quang Hải đã được một thời gian nhưng Huỳnh Anh vẫn là cái tên nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Mới đây, bạn gái cũ chân sút quê Đông Anh hào hứng chia sẻ đoạn clip ngắn trên story Facebook.

Trong ảnh, Huỳnh Anh diện chiếc áo ba lỗ, make up và đánh son nhẹ. Điều cô nàng khiến dân tình không ngừng chú ý là vòng một ngồn ngộn như muốn nhẩy ra khỏi áo.

Bồ cũ Quang Hải vòng 1 ngồn ngộn như muốn nhảy khỏi áo-1
"Cặp tuyết lê" đẫy đà của Huỳnh Anh.

Rất nhiều ý kiến được đưa ra. Có người cho rằng, Huỳnh Anh vốn dĩ đã có vòng 1 mà nhiều người hằng mơ ước lại kết hợp mặc áo sát nên ngực được đẩy lên. Một số lại nghi vấn bồ cũ Quang Hải "can thiệp" bởi nhìn phần ngực không được thật cho lắm.

Bồ cũ Quang Hải vòng 1 ngồn ngộn như muốn nhảy khỏi áo-2
Đôi gò bồng đào lúc xẹp lúc phồng của Huỳnh Anh khiến dân tình hoài nghi.

Bồ cũ Quang Hải vòng 1 ngồn ngộn như muốn nhảy khỏi áo-3
Hậu chia tay Quang Hải, Huỳnh Anh có phần "lột xác" hơn trong phong cách thời trang. Cô nàng chịu khó ăn mặc sexy với những chiếc áo hai dây hay kiểu crop top.

Bồ cũ Quang Hải vòng 1 ngồn ngộn như muốn nhảy khỏi áo-4
Thời gian bên Quang Hải, Huỳnh Anh có phần "khiêm tốn" hơn. Cô thường chọn những bộ váy khá bánh bèo, đôi khi còn bị nhận xét chững chạc hơn so với tuổi.

Huỳnh Anh bắt đầu gây chú ý kể từ khi được Quang Hải công khai hẹn hò hồi tháng 5/2020. Thời gian bên nhau, cặp đôi nhiều lần bị đồn chia tay rồi lại tái hợp.

Ngày 2/11/2020, Quang Hải chính thức xác nhận chia tay Huỳnh Anh giữa thời điểm bạn gái cũ vướng ồn ào "người thứ ba".

Thời điểm đó, Huỳnh Anh từng lên tiếng khẳng định bản thân không có lỗi với ai, cũng không cắm sừng Quang Hải (bởi khi nổ ra tin đồn họ đã chia tay) và loạt thông tin đang lan truyền đều là giả.

Chia tay bạn trai là cầu thủ nổi tiếng, thời gian qua, Huỳnh Anh bị đồn qua lại với R.Tee - thí sinh từng tham gia Rap Việt. Nhưng kể từ khi nghi vấn lộ ra, người trong cuộc kiên quyết giữ im lặng.

Lu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huynh-anh-gay-bao-voi-vong-1-ngon-ngon-n-252328.html

bạn gái Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao