Bố 'đánh đu' con ở vách núi cao 1.000m chỉ để... sống ảo cho hoành tráng

Để có bức ảnh sống ảo ra trò, người đàn ông Trung Quốc đã đẩy con mình vào thế nguy hiểm, để con cheo leo trên vách đá cao gần 1.000m.

Mới đây, trên mạng xã hội Trung Quốc xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh ông bố nắm tay cậu con trai nhỏ trong khi cậu bé treo lơ lửng ở vách đá.

Được biết, đoạn video được quay tại một danh lam thắng cảnh ở đường Hongjing, Bắc Kinh, Trung Quốc. Đây là một con đường núi dốc dài 19km, nổi tiếng với nhiều khúc cua đẹp mê ly, với độ sâu phía dưới cũng không kém phần kinh ngạc. 

Mục đích người bố đưa con vào tình cảnh đáng sợ này là để chụp ảnh sống ảo cho con. Trong khi cả hai đang làm động tác nguy hiểm, một người khác đứng sau lưng ông bố đã dùng điện thoại chụp lại khảnh khắc ghê rợn.

Bố đánh đu con ở vách núi cao 1.000m chỉ để... sống ảo cho hoành tráng-1
Hình ảnh người cha cho con chụp ảnh sống ảo khi đang đu cheo leo vách núi.

Bố đánh đu con ở vách núi cao 1.000m chỉ để... sống ảo cho hoành tráng-2
Cận cảnh người cha cho con chụp ảnh sống ảo khi đang đu cheo leo vách núi 

Bố đánh đu con ở vách núi cao 1.000m chỉ để... sống ảo cho hoành tráng-3
Vòng cua của đoạn đường tử thần nhìn từ xa 

Chắc hẳn người bố này cũng biết con đường xoắn ốc này được ví như “đường quỷ dữ” có tới tận 7 vòng cua khuất tầm nhìn, cao hơn 905m so với mực nước biển được xây dựng trên đỉnh cao nhất của con đường.

Hình ảnh sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội thay vì được trầm trồ đón nhận như người bố kia mong muốn thì ông lại nhận được cả “rổ” gạch đá. Nhiều người tỏ ra lo lắng sợ chỉ cần một cái nhỡ tay sẽ khiến đứa bé rơi xuống vách đá sâu phía dưới.

Rất nhiều bình luận chỉ trích thói ham sống ảo của ông bố. Đồng thời, cư dân mạng cũng thấy bức xúc trước thái độ thờ ơ của những người xung quanh và cả người vào hùa cầm máy quay cho ông bố này nữa.

Không xứng đáng làm cha mẹ”, “Một người không xứng đáng làm cha. Tôi cảm thấy thương xót cho đứa trẻ có cha mẹ thế này”, “Lấy mạng sống của con cái làm trò đùa vì một vài bức ảnh. Thật ngu ngốc”, những bình luận của cư dân mạng liệu có đủ để ông bố biết suy nghĩ về hành động của mình?

Hiếu Thảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-danh-du-con-o-vach-nui-cao-1000m-chi-de-song-ao-n-228929.html

trẻ em

Tin tức mới nhất