Bố mẹ H'Hen Niê từ Đắk Lắk tới Thái Lan cổ vũ con thi Hoa hậu Hoàn vũ

Sáng 15/12, bố mẹ Hoa hậu H'Hen Niê đi cùng chuyến bay với nhà thiết kế Linh San từ TP.HCM tới Bangkok để tham dự đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Trước đó, bố mẹ Hoa hậu H'Hen Niê đã di chuyển từ quê nhà Đắk Lắk xuống TP.HCM để kịp chuyến đi với đoàn Việt Nam. Sáng 15/12, ê-kíp hơn 10 người của ban tổ chức (BTC) Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng lên đường sang Thái Lan để cổ vũ tinh thần cho hoa hậu trong đêm chung kết.

Bố mẹ HHen Niê từ Đắk Lắk tới Thái Lan cổ vũ con thi Hoa hậu Hoàn vũ-1

Trong bức ảnh bố mẹ và nhà thiết kế Linh San được H'Hen Niê đăng lên Instagram, cô viết: "Hai mẹ yêu và ba đang đến với Hen". Nhà thiết kế Linh San chính là người thiết kế đầm dạ hội ở bán kết và chung kết cho H'Hen Niê.

Trong 15 ngày qua, Hoa hậu H'Hen Niê hầu như một mình chinh chiến trên đất khách khi ê-kíp và gia đình đều chưa sang Thái Lan.

Lâu nay, bố mẹ của Hoa hậu H'Hen Niê vẫn sống tại Đắk Lắk. Chị của hoa hậu sống cùng cô trong căn hộ là phần thưởng của danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trong vòng 2 năm.

Từ khi đăng quang, H'Hen Niê cũng bận rộn hơn nên ít có cơ hội về thăm nhà. Ngay trước khi lên đường sang Thái Lan vào ngày 29/11, cô đã về thăm nhà ở Đắk Lắk và được gia đình động viên tinh thần.

Bố mẹ luôn là chỗ dựa tinh thần lớn lao đối với Hoa hậu H'Hen Niê. Trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hồi tháng 1, hình ảnh bố mẹ H'Hen Niê mặc đồ dân tộc Ê Đê, ôm lấy con gái sau khi cô đăng quang đã gây xúc động lớn cho cộng đồng mạng.

Bên cạnh đó, H'Hen Niê khẳng định động lực phấn đấu thi sắc đẹp của cô  là để đền đáp cho gia đình và bản làng mình.

Bố mẹ HHen Niê từ Đắk Lắk tới Thái Lan cổ vũ con thi Hoa hậu Hoàn vũ-2
Hoa hậu H'Hen Niê trên sân khấu luyện tập Hoa hậu Hoàn vũ. Ảnh: 2018 Miss Universe.

Hiện tại, sau đêm thi bán kết, hình ảnh của H'Hen Niê đang đẹp lên rất nhiều trong mắt dư luận quốc tế. Cô gây sốt với màn hất váy ngoạn mục, gợi nhớ đến Hoa hậu Hoàn vũ 2008 Dayana Mendoza.

Hình ảnh hất váy cúa đại diện Việt Nam được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội, giúp cô nhận nhiều lời khen từ các hoa hậu, á hậu hoàn vũ và các hoa hậu Mỹ, Canada... Nhờ màn trình diễn này, H'Hen Niê được một chuyên gia của Missology đưa vào danh sách dự báo Top 20 của cá nhân người này.

Bên cạnh đó, cô cũng được Global Beauties đưa vào Top 10 thí sinh trình diễn tốt nhất đêm bán kết, và dự báo sẽ có mặt trong Top 20 chung cuộc, thuộc nhóm châu Á - châu Phi - châu Đại Dương cùng Nam Phi, Philippines, Kyrgyzstan và Kenya.

Theo Zing


H'Hen Niê Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất